Luận Truyện Hoàng Đình - Tg: Thân Vẫn Chỉ Tiêm

hoangtruc

Phàm Nhân
*Thiên Tôn*
Ngọc
47.148,92
Tu vi
0,00
Vừa nghĩ ra luôn:
"Võng kiếm Mê Thiên họa pháp tắc Thần"
p/s: "pháp tắc Thần" hình như nghe hơi ngáo ngáo thì phải :|
ý 2:
"Mê Thiên đan võng dệt Thần tắc"
Ta nghĩ là 1 chiêu của Mê Thiên kiếm. Nhưng ko nhớ chi tiết q3 thế nào cả.
Mạc hình như là màn, trướng thì hợp hơn ấy.
 

VIIGstar

Phàm Nhân
Ngọc
1,31
Tu vi
0,00
Ta nghĩ là 1 chiêu của Mê Thiên kiếm. Nhưng ko nhớ chi tiết q3 thế nào cả.
Mạc hình như là màn, trướng thì hợp hơn ấy.
Ngay từ ban đầu thì Trần Cảnh đã tìm cách dưỡng kiếm để có kiếm cương, để kiếm trở nên "cứng", nhưng do chiến đấu thì vỡ nát. Đối với kiếm giả thì Tiên Thiên kiếm có lợi thế lớn và cũng là truy cầu, ko chỉ vì bản thân nó bao hàm sẵn "đạo", mà còn vì chất liệu và sự sắc bén, kiếm, không gì ko phá.
Nhưng Trần Cảnh thì đã ko theo được hướng này, và khi kiếm cương vỡ, Trần Cảnh lại ngộ được lấy kiếm hóa tia (ti). Nếu ko nhầm thì lần đầu chiến đấu ở Hà Tiền thôn, dùng Hãm Tiên trận vây hết đệ tử châu gì gì đấy đến trả thù, không biết quyển 3 đã qua mất đoạn đó chưa :cuoichet:
 

hoangtruc

Phàm Nhân
*Thiên Tôn*
Ngọc
47.148,92
Tu vi
0,00
Ngay từ ban đầu thì Trần Cảnh đã tìm cách dưỡng kiếm để có kiếm cương, để kiếm trở nên "cứng", nhưng do chiến đấu thì vỡ nát. Đối với kiếm giả thì Tiên Thiên kiếm có lợi thế lớn và cũng là truy cầu, ko chỉ vì bản thân nó bao hàm sẵn "đạo", mà còn vì chất liệu và sự sắc bén, kiếm, không gì ko phá.
Nhưng Trần Cảnh thì đã ko theo được hướng này, và khi kiếm cương vỡ, Trần Cảnh lại ngộ được lấy kiếm hóa tia (ti). Nếu ko nhầm thì lần đầu chiến đấu ở Hà Tiền thôn, dùng Hãm Tiên trận vây hết đệ tử châu gì gì đấy đến trả thù, không biết quyển 3 đã qua mất đoạn đó chưa :cuoichet:
Quyển 2 có nói rồi đạo hữu.
Lúc đọc qua Tế Kiếm tâm kinh của La Phù, Trần Cảnh cũng định căn cứ theo cách thức trên đó ngưng luyện ra kiếm phôi, đến cuối sẽ luyện ra một thanh linh kiếm chỉ kém hơn linh kiếm Trảm Tiên mà thôi. Chỉ là sau khi Trảm Tiên kiếm bị Tuyệt Tiên kiếm chém gãy, ý nghĩ này của hắn cũng đứt gãy theo. Sau đó hắn gặp Quảng Hàn kiếm, thấy được Quảng Hàn kiếm dung nhập trong ánh trăng đầy thần diệu, đột nhiên trong lòng hắn như có gì đó được quán thông.

Kiếm khí tiên thiên từ thật mà hóa hư, có thể phá hết vạn pháp, sau đó lại sinh vạn pháp. Cho nên mới có Tru Tiên kiếm trận và một kiếm Thanh Nhan không rõ thật giả có thể hóa thiên hà trong tay Nam Lạc. Tuy rằng bọn họ đều cầm kiếm khí tiên thiên, tuy một bên biến thành kiếm trận, một bên lại hóa thiên hà, thế nhưng đều là từ một thanh kiếm diễn biến mà ra cả.

Khi mà Mê Thiên kiếm của Trần Cảnh hóa thành vô hình, cũng là thời điểm hoàn thành xong từ thực hóa hư. Theo như Tế Kiếm tâm kinh của La Phù, sau đó nữa là dung nhập các loại thiên tài địa bảo, khắc pháp trận hoặc kiếm quyết vào, cuối cùng sẽ tạo thành một thanh kiếm với đủ loại thần diệu.

Sau khi Trần Cảnh vứt bỏ phương thức tế luyện này, hắn lập tức đã nghĩ đến từ thực hóa hư, rồi lại từ hư hóa thực thế nào đi nữa cũng kém hơn kiếm khí tiên thiên. Do đó hắn quyết định hư hóa thanh kiếm trong tay mình cho đến cực hạn của hư, hi vọng có thể dung nhập các loại pháp thuật vào, khiến tất cả các loại pháp thuật trên thế gian đều có thể trở thành kiếm pháp.
 

VIIGstar

Phàm Nhân
Ngọc
1,31
Tu vi
0,00
Quyển 2 có nói rồi đạo hữu.
Lúc đọc qua Tế Kiếm tâm kinh của La Phù, Trần Cảnh cũng định căn cứ theo cách thức trên đó ngưng luyện ra kiếm phôi, đến cuối sẽ luyện ra một thanh linh kiếm chỉ kém hơn linh kiếm Trảm Tiên mà thôi. Chỉ là sau khi Trảm Tiên kiếm bị Tuyệt Tiên kiếm chém gãy, ý nghĩ này của hắn cũng đứt gãy theo. Sau đó hắn gặp Quảng Hàn kiếm, thấy được Quảng Hàn kiếm dung nhập trong ánh trăng đầy thần diệu, đột nhiên trong lòng hắn như có gì đó được quán thông.

Kiếm khí tiên thiên từ thật mà hóa hư, có thể phá hết vạn pháp, sau đó lại sinh vạn pháp. Cho nên mới có Tru Tiên kiếm trận và một kiếm Thanh Nhan không rõ thật giả có thể hóa thiên hà trong tay Nam Lạc. Tuy rằng bọn họ đều cầm kiếm khí tiên thiên, tuy một bên biến thành kiếm trận, một bên lại hóa thiên hà, thế nhưng đều là từ một thanh kiếm diễn biến mà ra cả.

Khi mà Mê Thiên kiếm của Trần Cảnh hóa thành vô hình, cũng là thời điểm hoàn thành xong từ thực hóa hư. Theo như Tế Kiếm tâm kinh của La Phù, sau đó nữa là dung nhập các loại thiên tài địa bảo, khắc pháp trận hoặc kiếm quyết vào, cuối cùng sẽ tạo thành một thanh kiếm với đủ loại thần diệu.

Sau khi Trần Cảnh vứt bỏ phương thức tế luyện này, hắn lập tức đã nghĩ đến từ thực hóa hư, rồi lại từ hư hóa thực thế nào đi nữa cũng kém hơn kiếm khí tiên thiên. Do đó hắn quyết định hư hóa thanh kiếm trong tay mình cho đến cực hạn của hư, hi vọng có thể dung nhập các loại pháp thuật vào, khiến tất cả các loại pháp thuật trên thế gian đều có thể trở thành kiếm pháp.
Ồ, ta sai rồi, xin lỗi đạo hữu :((

chân nhân có hứng thú dịch nốt Nhân Đạo Kỷ Nguyên và Bạch Cốt Đạo Cung đi
Tuần này chắc sẽ rảnh 1 chút, @hoangtruc đạo hữu đã dịch đến chương nào rồi, phân ta 1 chương trong 10 chương gần nhất của quyển 3 nhé (xa xa 1 tí, đề phòng dịch ko kịp tiến độ)
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top