[ĐK Dịch] Nơi thảo luận của nhóm dịch bộ "Siêu Trí Nhớ"

chienthanlubu

Đạo Tổ Nhân Cảnh
Moderator
Last edited:

chienthanlubu

Đạo Tổ Nhân Cảnh
Moderator
Về quản lý thì mình nghĩ là có thể sử dụng ứng dụng Trello (trello.com).

Giao diện của nó sẽ như thế này

6rPUWKI.png


Chúng ta sẽ chia việc dịch 1 quyển sách ra thành nhiều việc nhỏ, và dựa vào nội dung tổng quan đển sắp xếp thứ tự ưu tiên. Phần nội dung quan trọng được đưa lên đầu, phần nội dung ít quan trọng hơn thì để xuống dưới.

Ai nhận công việc nào thì sẽ kéo thả phần việc đó từ "Các công việc cần làm" sang phần "Đang dịch" (có thể đổi tên thành "Đang làm").
Bên trong nội dung công việc có mô tả công việc, các đầu công việc nhỏ hơn (hoàn thành cái nào thì tick vào cái đó để biết tiến độ), người nhận việc, comment góp ý ...

s65OtJt.png
 

chienthanlubu

Đạo Tổ Nhân Cảnh
Moderator
Mọi người đọc lướt qua cuốn sách, ngày mai chúng ta sẽ thảo luận chia cuốn sách thành các phần nhỏ như thế nào nha.
Hiện tại mình thấy là có những việc to là:

Dịch text
Edit hình ảnh
Ghép ảnh, text, đóng gói thành sách
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top