Luận Truyện Trẫm - Vương Tử Quân

Vong Mạng

Phàm Nhân
Administrator
*Thiên Tôn*
Thẩm Phán TTP
Ôm ôm thương thương!! :3cool_adore:
Rồi bao giờ khỏe thì convert đi. :daica:
Không biết dụ đâu được người dịch cho đọc đây. :6cool_surrender:
Chắc phải cỡ uyên bác như tiên sinh mới trị được cái thể loại này... :dead:
Dụ Châu tiên sinh dịch đi, bộ này khó nhằn, combo giai đoạn lịch sử phức tạp nhiều phe phái nhân vật, thêm quả main chuyên văn nữa thì… ối zồi ôi luôn 😅
 

Vivian Nhinhi

Thái Ất Thượng Vị
Đệ Nhất Converter Tháng 6
Ngọc
293,36
Tu vi
5.727,52
tiên sinh là trăng trên trời, em là người phàm, hà đức hà năng dám dụ dỗ... à quên mời mọc lôi kéo tiên sinh. :dead:

Dụ Châu tiên sinh dịch đi, bộ này khó nhằn, combo giai đoạn lịch sử phức tạp nhiều phe phái nhân vật, thêm quả main chuyên văn nữa thì… ối zồi ôi luôn 😅
 

Diarek

Phàm Nhân
Ngọc
162,11
Tu vi
0,00
Thánh Nhân cùng với người người, huyết khí; Thánh Nhân khác hẳn với người người, chí khí.
Nói 1 vòng huyết khi với huyết tính mà quay cả đầu. Huyết khí là dục vọng, huyết tính lại la cốt khí. Vậy là nói phải biết kiểm soát ham muốn bản thân nhưng cũng không thể bỏ hết như đám sư sãi mà làm phí hoài năng lực trời ban à ?

không nghĩ khảo thi khoa cử cũng thì thôi, ít nhất phải có làm tướng quân chí hướng. Tưởng tượng đem hiệp khách là cái gì quỷ?
Cái này cũng không khó giải thích, con trẻ đối với chuyện chinh chiến sa trường tương đối mơ hồ, thời Minh mạt thì dù sao vẫn tính là còn thái bình. Danh tướng như Viên Sùng Hoán thì tít tắp ở tận Liêu Đông, cũng chẳng mấy ai biết. So ra, tình hình xã hội hỗn loạn, bất công rối ren khắp nơi, lại thêm đọc tích xưa anh hùng hiệp nghĩa, bọn trẻ con lại càng dễ mơ tưởng làm đại hiệp
 

cyv97

Phàm Nhân
Ngọc
98.745,28
Tu vi
4,00
Truyện hay! Lâu lắm rồi mới thấy một bộ lsqs ra hồn như vậy. Không hệ thống, không gia thế, không phế vật lưu, không não bổ, mặc dù có hoàn cảnh khó khăn, khổ cực nhưng nhân vật chính luôn có nghị lực vươn lên trong cuộc sống, có mục tiêu sống rõ ràng. Tác giả cũng không dìm trí tuệ của các bậc tiền bối ngày xưa xuống. Nhưng mình thấy có một điểm chưa ổn lắm là liệu tác giả có giải quyết được bài toán đưa t.ư tưởng "bình đẳng" vào xã hội phong kiến xưa một cách hoàn mĩ được không?
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top