《 tân tống 》 : 《 新宋 》 【9 phân 】 tác giả: A Việt —— chậm rãi giật lại rất nặng đích lịch sử trường quyển, nhất nhất hiện ra chợt nếu sinh chính là nhân vật, bày ra rộng rãi đại khí đích xuyên qua lịch sử và ngã t.ư đường trung đích bàng hoàng cùng bất đắc dĩ. Chỉ có 《 tân tống 》 trầm ngưng rất nặng đích giọng văn, tài cán vì độc giả êm tai nói tới.
《 bắc đường 》《 北唐 》 【7 phân 】 tác giả: tàm thất phế nhân —— cùng 《 tân tống 》 tương tự chính là chế độ văn, bất đồng điểm ở chỗ tác giả tuyển chọn dùng loan đao và cường nỏ đến phổ biến trong lòng hắn hoàn mỹ đích chế độ, mà tất cả độc giả, đều là ở đi theo trận này kì thực khô khan vô cùng đích xã hội thực nghiệm. Toàn thư rất nặng có thừa, linh động sảo hiển không đủ.
《 nhị quỷ hán gian lý phú quý 》 《 二鬼子汉奸李富贵 》【9 phân 】 tác giả: không nói gì trung —— đây là thần thư! Yểm quyển thở dài, đối diễn viên chỉ có một "Phục" tự.
《 thuận minh 》【5 phân 】 tác giả: đặc biệt bạch —— đây là một quyển đáng giá đề cử đích tác phẩm, bởi vì nó trực quan biểu diễn nguyên bản thật thà mộc mạc văn tự ở chú thủy sau khi, cư nhiên có thể sưng đến như vậy khó có thể tin đích trình độ.
《 Chiến quốc phúc tinh đại sự ký 》【6 phân 】 tác giả: mùa đông lý đích hùng —— Nhật bản Chiến quốc xuyên qua trong tiểu thuyết đích người nổi bật. Cố sự đích lực hấp dẫn và tác giả đích bút pháp đều giống như đảo ăn cam giá —— điềm đích ở phía sau đầu.
《 đại hán đế quốc phong vân lục 》【6 phân 】 tác giả: lặn xuống nước —— lặn xuống nước đích tác phẩm nhất quán lấy đại khí bố cục và giản dị văn phong tăng trưởng, mà nhân vật hình tượng đắp nặn và tình điệu đích nắm chắc vi kỳ tới ngắn. Quyển sách đồng dạng kéo dài kể trên tiên minh đặc sắc.
《 đại tranh chi thế 》【6 phân 】 tác giả: nguyệt quan —— đây là nguyệt quan tự bộc kỳ ngắn đích tác phẩm. Tên sách khí phái quá nhiều, cuối cùng xuất thải đích nhưng[lại] vẫn là khuê trung hoạ mi mọi việc. Phảng phất nghẹn đủ kình tưởng viết quan tây đại hán trì đồng tỳ bà, thiết trạo bản; không ngờ nhưng[lại] nghênh đón nhị bát đẹp đích hồng nha đánh nhịp, làn gió thơm cây quạt nhỏ.
《 trở lại Minh triều đương Vương gia 》【8 phân 】 tác giả: nguyệt quan —— văn tự lưu sướng mượt mà, tình tiết thoải mái phập phồng, nhân vật tiên sống sinh động, rất có 《 lộc đỉnh ký 》 đích thần vận. Thế nhưng nguyệt nhốt tại cấu tứ thì yêu thích rộng rãi kết cấu, mà ở thực tế viết thì nhưng[lại] chích am hiểu tiểu tràng cảnh, chi tiết nhỏ đích mao bệnh cũng lộ rõ.
《 sóc phong tung bay. 【8 phân 】 tác giả: a nỗ —— thịnh đường đích biên tái thơ khí khái mạnh mẽ, hào phóng mà bi tráng. Quyển sách hứng lấy biên tái thơ đích nghệ thuật đặc điểm, toát lên trứ dương vừa mới hùng hồn vẻ đẹp, là thật đích nam nhi hào hùng chi tác.
《 xin gọi ta uy liêm tam thế 》【4 phân 】 tác giả: bầu trời chi thừa —— không hề chính trị ý nghĩ và kinh tế học thường thức đích chiến tranh cuồng nhân, lấy cực độ YY đích phương thức thống trị toàn thế giới.
《 tùy mạt tranh giành nhớ 》【4 phân 】 tác giả: ngô đồng sơ ảnh —— tác giả kiệt lực tưởng xây dựng ra có tiên minh cá nhân phong cách và thật lớn cảm giác áp bách đích diễn viên, nhưng bút lực hơi có vẻ đơn bạc, có bức tranh hổ phải không chi ngại. Tình tiết đảo là có thể vừa nhìn.
《 phẩm hoa thì lục 》【2 phân 】 tác giả: tráng niên tảo phì —— chạy ở sao chép và tham khảo trong lúc đó đích tác phẩm, tác giả một đường đi hảo!
《 nước chảy bèo trôi một trong đại Quân Sư 》【8 phân 】 tác giả: nước chảy bèo trôi —— hành văn nhẵn nhụi, hơi cụ cổ phong nhã vận; tình tiết thiết trí có nhiều đường nét độc đáo chỗ; diễn viên thanh cao đạm bạc đích tính cách cũng có điểm đặc sắc. Nhưng có lẽ bởi vì quá mức chú trọng thanh lệ đích phong cách, dẫn đến độc giả xem thì luôn luôn cổ cách ly cảm, rất khó chân chính thu được đại nhập đích sung sướng.
《 bắc Mỹ 1776》【5 phân 】 tác giả: hoàng sơ —— độc giả đọc sách, thường thường yêu thích chính là ngăn cơn sóng dữ đích sứ mệnh cảm, lập không thế công lao sự nghiệp đích cảm giác thành tựu, lệnh vạn chúng ngưỡng vọng đích quang vinh cảm và bản ta ý nguyện thực hiện đích thỏa mãn cảm. Quyển sách này hoàn toàn không có, đầy rẫy đích chỉ có vi cực nhỏ tiểu lợi mà hối hả đích cẩu thả.
《 giang sơn mỹ sắc 》【7 phân 】 tác giả: mặc vũ —— văn tự tiêu chuẩn thượng giai, tình tiết khấu nhân tâm huyền, bối cảnh đặt ra càng là to lớn, khám xưng tác phẩm xuất sắc; chích là hậu kỳ hơi có vẻ kéo dài, rơi vào có thể phóng không thể thu đích cục diện, khó tránh bạch bích vi hà.
《 trong thiên hạ 》【5 phân 】 tác giả: tiếu thân khắc 117—— diễn viên thân là Hán nhân, nhưng[lại] thân ở Mông Cổ đại đế quốc cực thịnh niên kỉ đại, chu toàn ở thảo nguyên và trung á đích đàn lang trong lúc đó. Đây là cực thụ tranh luận, kỳ thực cũng vô cùng giá trị đích đề tài. Đáng tiếc tác giả cuối cùng không thể kéo dài đây nhất thiết định, tác phẩm nhanh chóng trở thành tầm thường đích vùng Trung Nguyên tranh phách văn, đáng tiếc.
《 thương nghiệp tam quốc 》【6 phân 】 tác giả: Xích hổ —— vô luận hành văn, tình tiết, lập ý đều có kỳ riêng một ngọn cờ đích phong thái, mà trên internet toàn sách là sách đích tranh luận và phê bình, cũng không vừa vặn chứng minh rồi nên thư đích thành công?
《 chiến quốc nghịch phong ký 》《 战国逆风记 》【9 phân 】 tác giả: Kinh Kha thủ —— ưu mỹ tinh luyện đích văn tự hạ, cất dấu tác giả hoành bạo đích tâm tính, hết lần này tới lần khác đây mơ hồ hiện lên đích lệ khí kháp cùng người khác đa độc giả ở sâu trong nội tâm đối Nhật bản đích tâm tình tương hợp, Vì vậy càng cảm thấy cao trào thay nhau nổi lên, kích thoải mái vạn phần.
《 lục hải cự hoạn 》【8 phân 】 tác giả: a bồ —— làm ruộng văn lý tình tiết đặc sắc nhất, tình tiết văn lý am hiểu nhất làm ruộng! Phối hợp thể hiện rồi chính trị, quân sự, kinh tế đẳng các mặt, còn có một chút như vậy rõ nét đích ái tình cố sự coi như chế thuốc, a bồ đích sáng tác bản lĩnh thực tại thâm hậu.
《 chúng ta đích nhị chiến 》【7 phân 】 tác giả: tây t.ư võ sĩ —— xấu bụng mà ác thú vị đích song diễn viên, thiên hướng phiên dịch thể đích văn tự và Hollywood điện ảnh dường như hài hước tình tiết cấu thành nhất bộ thành công tiểu thuyết đích cơ sở, nếu như tác giả không phải như vậy trầm mê vu cái vòng nhỏ hẹp lý đích tự ngu tự nhạc, nói vậy quyển sách hội càng thêm xuất sắc.
《 Bắc Dương 》【4 phân 】 tác giả: giới niệm —— nhất bộ thoát ly chính trị cơ sở kinh tế, chỉ vì thỏa mãn tác giả đối với viễn dương đại hạm đội đam mê mà có lệ ra đích mấy trăm vạn tự đại tác phẩm.
《 ba phạt lợi á cây hoa hồng 》【6 phân 】 tác giả: FazoR—— xa hoa nguyên liệu nấu ăn, nhẵn nhụi thợ khéo, đặc biệt vị ——《 ba phạt lợi á cây hoa hồng 》 tựa như Áo đích hoàng thất món điểm tâm ngọt bàn độc cụ phong vị. Chỉ là, cái kia niên đại nên có sắt thép và nhiệt huyết, tựa hồ bị tác giả hoàn toàn không thấy?
《 Đại Tống bàn tay vàng 》【6 phân 】 tác giả: Thánh Giả thần lôi —— văn tự cùng cái cấu đều không nhưng xoi mói, thế nhưng tình tiết đặt ra quá mức gợn sóng không sợ hãi, tự thủy chí chung diễn viên cũng không có đối mặt quá chân chính đích uy hiếp, thậm chí lớn nhất đích địch thủ Thành Cát t.ư Hãn thoáng như hài đồng bàn bị tùy ý đắn đo; thoải mái tắc thoải mái hĩ, nhưng[lại] khó tránh thiếu phập phồng thoải mái đích ý nhị.
《 thiết minh 》《 窃明 》【10 phân 】 tác giả: hôi gấu mèo —— lấy chủ nghĩa hiện thực đích lãnh tĩnh bút pháp, miêu tả ra chủ nghĩa anh hùng đích dũng cảm cố sự, phát tiết trứ dân tộc chủ nghĩa đích không bị cản trở tình cảm: vì sao trong mắt của ta thường rưng rưng thủy, bởi vì ta đối đây phiến thổ địa yêu thâm trầm!
《 cao nha nội tân truyền 》【8 phân 】 tác giả: trảm không —— tác giả đối văn tự đích nắm chắc và đối tiết tấu đích nắm trong tay đều có thể nói nhất lưu, tác phẩm đích đặc sắc trình độ cùng tên sách đích ác tục trình độ kháp thành ngược lại, không cho bỏ qua.
《 thanh minh thượng hà đồ 》【7 phân 】 tác giả: đạm mực thanh sam —— đạm mực thanh sam là một kỳ nhân. Mấy bộ tác phẩm tiêu chuẩn mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển to lớn, quả thực khó có thể tưởng tượng. Quyển sách có thể nói hắn đỉnh phong chi tác, tình tiết văn tự đều không chê vào đâu được.
《 ba nghìn mỹ kiều / mẹ 》【8 phân 】 tác giả: Tử Sai hận —— đánh ngựa đực cờ hiệu đích ưu tú châm chọc tiểu thuyết, thông thiên tràn đầy đối với hiện thực xã hội các loại tấm màn đen đích vui cười tức giận mắng, chợt cười qua đi, kháp đủ để dẫn phát yểm quyển thở dài.
《 lấy cách mạng đích danh nghĩa 》【6 phân 】 tác giả: quản giết mặc kệ điền —— ta quen thuộc đích nên thời kì Pháp danh nhân chỉ có Nã Phá Luân mà thôi, tác giả khúc dạo đầu liền đem Nã Phá Luân cấp làm...
《 ta đích nhị chiến 》【6 phân 】 tác giả: nãi mèo —— quyển sách này bản ứng với ở nhị chiến xuyên qua loại trong tiểu thuyết chiếm trọng yếu địa vị, đáng tiếc tác giả có xuất sắc đích hành văn, cũng có tương đương đích nhị chiến sử bản lĩnh, duy chỉ có không có nghiêm túc và kiên trì đích sáng tác thái độ.
《 Quang Tự Trung Hoa 》【5 phân } tác giả: yêu hùng —— tác giả đối với có thể nói Trung Hoa Trung Quốc trong lịch sử tối mục đích mãn thanh Vương Triêu trút xuống tâm huyết, viết thì nhất bộ ở tiêu chuẩn đã ngoài đích trăm vạn tự tác phẩm lớn. Thế nhưng làm độc giả đích ta, ở văn trung mỗi lần Hoàng Đế muôn năm đích tán tụng trung chích thu hoạch khó có thể áp lực đích chán ghét cảm.
《 hán sinh chỉ nam 》【6 phân 】 tác giả: bạch trúc trư —— mới đầu hơi có vài phần hứng thú, xuyên qua diễn viên và gia đình thành viên chi niên đích hỗ động tràn ngập nhân tình vị và cảm giác ấm áp. Tiến nhập tranh phách đốt hậu cấp tốc rơi vào khuôn sáo cũ, cũng may hành văn đích lưu sướng trình độ không kém, thượng nhưng đánh giá.
《 cát vàng bách chiến xuyên kim giáp 》【6 phân 】 tác giả: tiểu kiều cây già —— ở xuyên qua thời Ngũ Đại đích trong tiểu thuyết, quyển sách chất lượng thượng nhưng. Tiểu thuyết cái cấu hoàn chỉnh, tình tiết đích thiết kế cũng trung quy trung củ. Thế nhưng câu có vấn đề ngắt câu sai vô số kể, tác giả đích văn tự tiêu chuẩn thực tại còn chờ đề cao.
《1851 xa đông phong vân 》【6 phân 】 tác giả: dâng ngươi tốn huân tước —— đây là nhất bộ khoác hợp lý đảng áo ngoài đích đầu hàng chủ nghĩa tác phẩm. Ta không thích khán không ôm chí lớn đích tên côn đồ xuyên qua hồi mãn thanh ôm cường quốc đích đại thối, dù cho cái này hỗn hỗn đích thủ đoạn cao tới đâu minh.
《1911 tân Trung Hoa 》【6 phân 】 tác giả: thiên sứ Áo t.ư Tạp —— nghiêm ngặt mà nói, quyển sách ký không người vật đắp nặn, cũng không cố sự cái cấu, kỳ thực chất là vô số nhiệt huyết kiều đoạn khâu mà thành đích tập hợp, nhiệt huyết sái đắc nhiều lắm, liền thành chó huyết.
《 chân tủy 》【10 phân 】 tác giả: ma lực đích chân tủy —— nhân vật hình tượng chi đầy ắp, cố sự tình tiết chi lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, hành văn chi tinh điêu tế trác ở internet trong tiểu thuyết có thể nói hiếm thấy, là tam quốc bối cảnh lịch sử tiểu thuyết hoàn toàn xứng đáng đích đệ nhất!
《 nhất thống tam quốc 》【8 phân 】 tác giả: t.ư Mã —— phong cách đặc biệt, biệt cụ cổ vận đích văn tự và Trương Trỉ có độ, cao trào thay nhau nổi lên đích tình tiết hơn nữa chủ nghĩa anh hùng đích dâng trào tình cảm mãnh liệt, khiến quyển sách trở thành tam quốc xuyên qua trong tiểu thuyết đích kỳ ba.
《 minh 》【8 phân 】 tác giả: tửu đồ —— tửu đồ đích tác phẩm vô luận tình tiết, hành văn đều khám xưng nhất lưu. Nhưng trung luôn luôn mang theo nhiều lắm tuẫn đạo người đích mình say sưa, nhiều lắm đích thuyết giáo ý tứ hàm xúc và nhiều lắm lải nhải đích quán thâu.
《 ta là A Đấu, ta không cần nhân phù 》【7 phân 】 tác giả: ti mưa khách —— này về già đi anh hùng đích đoạn ngắn ẩn chứa tác giả đích cảm tình ở bên trong, bởi vậy có vẻ nhấp nháy sinh huy. Còn chân chính đích diễn viên và đầu mối chính cố sự ngược lại tái nhợt vô lực.
《 mạnh miệng Hồng Lâu Mộng 》【7 phân 】 tác giả: trương đức khôn —— tác giả đích hành văn mạch lạc mà tràn ngập nhảy động đích mỹ cảm, sức dãn mười phần! Mà...song song thế giới đích đặt ra hiển nhiên cũng là hạ công phu đích. Đáng tiếc không thể trước sau vẹn toàn, cấp tốc lạn đuôi.
《 tân tam quốc sách 》【6 phân 】 tác giả: tinh tinh lượng —— hành văn giản dị cẩn thận, nhân vật khắc chân thực, diễn viên đích lớn lịch trình tự nhiên. Thế nhưng tình tiết thiết trí sảo hiển bình thản, biết thời biết thế người đa mà kỳ phong nổi lên người ít.
《 anh hùng đích thời đại 》【5 phân 】 tác giả: mạch đập —— đổ hành văn lưu sướng tự nhiên nhưng hơi có vẻ đơn bạc, cố sự tình tiết và nhân vật đắp nặn bởi vậy cẩn thận có thừa, nùng mực màu đậm xa xa không đủ, hậu kỳ canh hiển tái nhợt vô lực.
《 vừa nhung 》【8 phân 】 tác giả: a bồ —— tác giả như Trù Sư chưởng chước làm con cá: đầu cực tục mà đuôi cực lạn, lại có thịt nồng nùng, có thể nói món ngon mỹ soạn đích trung đoạn.
《 thần châu sóng to 》【7 phân 】 tác giả: Thánh Giả thần lôi —— trong ấn tượng đệ nhất bản chân chính có nghiêm cẩn sáng tác thái độ và hài lòng sáng tác thủ pháp đích thuần mất quyền lực tranh phách văn; mấy người nhân vật chủ yếu đích hình tượng đắp nặn cùng cả thể bối cảnh đặt ra đều hơi cụ đặc sắc.
《 tân nhị chiến phong vân 》【2 phân 】 tác giả: lục giác tiểu trư —— cự lượng đích bình thường văn tự xây dựng ra một cái khoác nga nước ngoài y đích Trung Hoa Trung Quốc cố sự. Ta có một chút loang loáng điểm, nhưng đều là phục chế mấy bộ tiền Liên Xô chiến tranh tiểu thuyết đích đoạn ngắn. Tác giả khó tránh đánh giá cao chính mình đích sáng tác xoay ngang, cũng đánh giá thấp độc giả đích xem mặt.
《 dị thời không - Trung Hoa tái khởi 》【7 phân 】 tác giả: Trung Hoa dương —— cận đại lịch sử xuyên qua văn đích khai sơn khiêng đỉnh chi tác, kỳ đại khí giản dị đích bút pháp, nghiêm cẩn đích tình tiết đẩy mạnh và vừa đúng đích bàn tay vàng, đều bị kẻ tới sau lần lượt đích mô phỏng theo.
《 phục hoạt chi chiến đấu tại đệ tam đế quốc 》《 复活之战斗在第三帝国 》【8 phân 】 tác giả: sắc bén —— bởi vì chiến sử tri thức kém phát triển, có chút tình tiết trở nên phá lệ sung sướng. Nhưng không thể phủ nhận, nó cụ bị online rất nhiều xuyên qua đệ tam đế quốc tác phẩm trung ít có đích hành văn; càng là trong đó duy nhất nhất bộ cụ bị cố sự tính đích.
《 quay đầu lại đông cố 》【6 phân 】 tác giả: nhân gian Ngũ Nguyệt thiên —— nhiều năm hậu hồi ức đây bộ tác phẩm, cái loại này rất nặng đích lịch sử cảm như trước miêu tả sinh động, thế nhưng cố sự tình tiết nhiều lắm không có yên lòng, không thể nghi ngờ giảm thấp xuống chỉnh thể xoay ngang.
《 nhất tám chín tam 》《 一八九三 》【9 phân 】 tác giả: Agincourt—— ở đại thời đại rộng lớn mạnh mẽ đích sử thi bối cảnh hạ, tiểu nhân vật len lén kích thích trứ lịch sử đi trước đích quỹ đạo. Tràn ngập hắc sắc hài hước, cụ bị đặc biệt thế giới quan đích thú vị tác phẩm, phi thường đáng giá vừa nhìn.
《 soán thanh 》《 篡清 》【【8 phân 】 tác giả: thiên sứ Áo t.ư Tạp —— gặp rất nhiều lên án đích chó huyết văn phong vừa vặn là ta thích. Nhân vật không lập thể, nhưng tiên minh; tình tiết vị tất hợp lý, nhưng tình cảm mãnh liệt; hơn nữa to lớn đích bối cảnh, đủ để làm người ta thổn thức cảm thán.
《 thiết huyết đế quốc 》《 铁血帝国 》【9 phân 】 tác giả: nguyệt lan chi kiếm —— trông rất sống động chính là nhân vật nhóm tượng, chân thực có thể tin đích các loại đặt ra, hắc ám tàn khốc đích chính trị / đấu tranh và nhiệt huyết dâng trào đích chiến tranh tràng diện cộng đồng cấu trúc rộng lớn mạnh mẽ đích đại thời đại sử thi, quyển sách là hoàn toàn xứng đáng đích kinh điển tác phẩm lớn.
《 nghĩ tặc 》《 蚁贼 》【9 phân 】 tác giả: triệu tử viết —— trong sách có rất nhiều khẳng khái hào kiệt, buồn vui ly hợp, thoải mái phập phồng, độc chi làm người ta lệ dục dũng, huyết đem phí, vỗ án thở phào tán dương. Tiền kỳ hành văn giản dị nghiêm cẩn sảo ngại trệ trọng; hậu kỳ phong cách xu hướng tình cảm mãnh liệt, chưa hoàn bản, nhiệt liệt chờ mong bên dưới.
《 ác hán 》【4 phân 】 tác giả: canh tân —— toàn thư không cởi tam quốc loại đề tài đích các loại cũ, duy nhất đích ý mới ở chỗ Bạo Long hình diễn viên đặt ra đích kỳ đột.
《 sâu nguyên —- loạn thế anh kiệt truyền 》【8 phân 】 tác giả: hắc sắc Tần Phong —— ở ngũ lung tung hoa đây nhất cực độ hỗn loạn đích lịch sử bối cảnh hạ, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục đích cố sự ở tác giả lưu sướng mà nhẵn nhụi đích hành văn bày ra hạ từ từ đẩy mạnh, rõ ràng sáng tỏ. Vô luận bối cảnh cái cấu, tình tiết tiết tấu, nhân vật đắp nặn đẳng phương diện đều cụ bị tương đương đích tiêu chuẩn, là xoay ngang xa xa cao hơn kỳ danh tức giận đại tác phẩm.
《 hoàn hầu tái sinh 》【2 phân 】 tác giả: biết vũ chi nhạc —— đi qua rơi chậm lại toàn thể lên sân khấu nhân vật đích chỉ số thông minh, thành công đắp nặn Trương Phi trí dũng song toàn, không gì làm không được đích hình tượng.
《 Chiến quốc trên sam tỷ đích gia thần 》【6 phân 】 tác giả: khang bố la dâng —— lúc đầu làm người ta cảm thấy tân kỳ thú vị đích văn tự ở vô số lần tha cho hậu chung quy làm người ta chán ghét, huống chi này tự từ tổ thành đích vốn có chỉ là chút không tứ lục đích chọc phá và trêu chọc. Thế nhưng thượng sam tỷ đích hình tượng ta rất thích, thực sự.
《 chư hạ 》【2 phân 】 tác giả: tu qua —— văn tự chi khô quắt khô khan quả thực làm người ta giận sôi, toàn thư không có hình thành bất luận cái gì một cái tiên minh chính là nhân vật hình tượng, chỉ dựa vào hai điểm này, đã mất đi thật nhỏ nói cơ bản yếu tố.
《 trường phong 》《 长风 》【8 phân 】 tác giả: Tử Sai hận —— đối với quen thuộc dân quốc sử đích độc giả mà nói, quyển sách trung có nhiều lắm đáng giá hiểu ý cười đích địa phương, trước mặt dân quốc bối cảnh đệ nhất đích internet tác phẩm, hoàn toàn xứng đáng.
《 đê tiện ở hán mạt 》【4 phân 】 tác giả: thần thánh trí lang —— náo nhiệt mà khôi hài đích tiêu khiển tác phẩm, trừ thử tuyệt không chịu tải bất luận cái gì xã hội ý nghĩa nhân sinh ý nghĩa, chăm chú độc ngươi thì thua.
《 Đại Phong ca 》《 大风歌 》【9 phân 】 tác giả: trương húc dương —— quyển sách là thật phong cách cổ dạt dào, vô cùng lịch sử tang thương cảm đích tiểu thuyết võ hiệp, văn tự giản dị cứng cáp, tình tiết đại khí hùng hồn, tác giả vững chắc đích lịch sử bản lĩnh càng làm nhân thán phục. Đáng tiếc tác giả được xưng đình bút một năm sau, đảo mắt khoái thập năm trôi qua, na tráng lệ đích sử thi như trước chỉ có một khúc dạo đầu. Mà ta làm mất đi thanh niên chờ mong tới rồi trung niên...