Tôi sắp phá sản vì khách uống cà phê 20.000 'ngồi đồng' suốt 5 tiếng

Độc Hành

Đạo Tổ Nhân Cảnh
Administrator
*Thiên Tôn*
Cách xử lý ổn thoả nhất là nhắc khéo rằng họ đã ngồi rất lâu mà ko gọi thêm đồ uống, họ cần phải gọi thêm hoặc rời đi.
Thực tế, 1 cách đơn giản nhưng rất hữu hiệu đc các cửa hàng sử dụng là: nhân viên phục vụ đến tận bàn và hỏi xem khách có cần thêm gì ko?
Ta đồng ý cách này của lão. Uống cf mà hơn 2h ko gọi gì thêm nên kêu nhân viên đến hỏi khéo có uống thêm gì ko?

Còn thể loại ngồi đồng mặt đơ thì cứ thẳng mặt mà nói chuyện, quán e nhỏ, khách đông mà a ngồi lâu quá chỉ kêu 1 món, trong khi khách khác đến ko có chỗ ngồi bỏ đi làm giảm doanh thu của quán.
 

Thiếu niên nhi đồng

Phàm Nhân
Tầm Thư Học Đồ
Ngọc
861,27
Tu vi
0,00
Ta cũng đang định mở quán cafe. Mà thấy nan giải nhỉ
Đó là theo nhận định của ông chủ quán hay càm ràm thôi bạn. Nếu lão chủ quán này bảo khách ngồi lâu, đảm bảo lần sau khách đó sẽ ko quay lại.
Nếu lão mở quán cafe chắc phải lựa chọn cho mình đối tượng phục vụ rồi chứ.
Ta cũng đã mở quán cafe gần đại học kiến trúc đn. Đối tượng là sv. Mỗi ly cafe chỉ 8-10 k. Phòng lạnh là 15k. Nước uống khác tính theo thời giá. Tổng lại bán cafe vốn 1 lời 3.
 

Hàn Huyên

Phàm Nhân
Ngọc
16.471,12
Tu vi
0,00
Ta đồng ý cách này của lão. Uống cf mà hơn 2h ko gọi gì thêm nên kêu nhân viên đến hỏi khéo có uống thêm gì ko?

Còn thể loại ngồi đồng mặt đơ thì cứ thẳng mặt mà nói chuyện, quán e nhỏ, khách đông mà a ngồi lâu quá chỉ kêu 1 món, trong khi khách khác đến ko có chỗ ngồi bỏ đi làm giảm doanh thu của quán.
Hỏi câu đầu tiên là hiểu rồi huynhPhair nói thẳng luôn sợ bị dỗi :muamua:
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top