Ta đồng ý cách này của lão. Uống cf mà hơn 2h ko gọi gì thêm nên kêu nhân viên đến hỏi khéo có uống thêm gì ko?Cách xử lý ổn thoả nhất là nhắc khéo rằng họ đã ngồi rất lâu mà ko gọi thêm đồ uống, họ cần phải gọi thêm hoặc rời đi.
Thực tế, 1 cách đơn giản nhưng rất hữu hiệu đc các cửa hàng sử dụng là: nhân viên phục vụ đến tận bàn và hỏi xem khách có cần thêm gì ko?
Còn thể loại ngồi đồng mặt đơ thì cứ thẳng mặt mà nói chuyện, quán e nhỏ, khách đông mà a ngồi lâu quá chỉ kêu 1 món, trong khi khách khác đến ko có chỗ ngồi bỏ đi làm giảm doanh thu của quán.


