Luận Truyện Lịch Hồng Hoang - Zhttty



Mời chư vị đạo hữu gần xa tham gia thảo luận, chém gió: [Thảo Luận] Kết Cục Cuối Cùng - Zhttty


Giới thiệu :
Một câu truyện đã phát sinh thật lâu về trước...
Đó là niên đại nhân loại trầm luân trong vô biên huyết sắc, kêu trời trời không thấu, kêu đất đất chẳng hay, muốn sống không được, muốn chết không xong...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Bàn, ra đời một đứa bé tên là Cổ...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Hồng, ra đời một đứa bé tên là Quân...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Lý, có ba huynh đệ đang kéo dài hơi tàn
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Je, ra đời...
Đó là một câu chuyên phát sinh từ cách đây rất, rất lâu...
Đó là câu chuyện về nhân loại vô cùng phấn đấu, ngàn vạn hi sinh và cuối cùng Khai Thiên Lập Địa, đó chính là...
Lịch Hồng Hoang!

 
Last edited by a moderator:

ĐHT

Phàm Nhân
Ngọc
125,03
Tu vi
0,00
Ta đã nói ta không biết Hách Khải sau này ra sao mà! Ta chỉ biết Hách Khải lúc bắt đầu như vậy và không thèm đọc tiếp.

Ta không đọc hết. Nhưng người chị kia không hề crush Hách Khải mà thật tâm coi hắn làm em mình. Nhưng Hách Khải vốn chả trân trọng tình cảm đó. Vì sao?

Đơn giản là vì cô ấy không có cái hệ thống, cũng chả có t.ư chất võ giả. Đơn thuần là Hách Khải từ trong thâm tâm khinh thường người chị đó mà thôi.

Còn nếu đã ghét bỏ bà chị sao còn hy vọng được giúp đỡ? Bác không thấy tên Hách Khải lúc đó giống con mụ trong The Mist à?

Không phải vì hắn là Nhân Vật Chính mà hắn làm cái gì, hắn nghĩ cái gì cũng đúng. Ý nghĩ chủ quan của hắn đúng hay sai thì chưa ai rõ vì tác giả đâu có miêu tả kỹ càng những việc mà chị hắn gặp ở nhà Hào Môn trước khi hắn thành võ giả. Biết đâu, cô ấy ngoài áo thì xinh đẹp, phía trong đầy nước mắt. Không phải thì tốt, nhưng nếu đúng vậy thì Hách Khải không là kẻ bạc tâm, bạc tính thì cũng là thằng não ngắn.
Hai trường hợp này khác nhau rất nhiều đấy. The Mist đại khái là bà kia bà thương con quá, sau đó bà mới dùng đạo đức để ép Sở Hạo. Còn trường hợp của Hách Khải thì lại khác biệt, Tiết Na vốn là quen biết Lâm Hùng từ bé ở cô nhi viện, ban đầu tình cảm vốn là thuần tuý, nhưng về sau khi Tiết Na lấy chồng cũng đã không còn tâm lý thuần tuý nữa rồi, thấy Lâm Hùng không có tiền đồ thì quay mặt không quen biết.

Đúng là Tiết Na vẫn còn có tình cảm chị em với Hách Khải, mặc cho nó không thuần tuý, thì vẫn là có, nhưng Lâm Hùng cũng là huynh đệ sinh tử với Hách Khải, bác có thấy Hách Khải nó chửi hay nó phẫn uất lên trút giận lên Tiết Na không? Không, bởi vì Hách Khải cũng hiểu, nhưng cũng có thất vọng về cái thứ tình cảm không còn thuần tuý đấy nữa, chính là cái mà ta gọi là ngăn cách đấy, chứ nếu giống con mụ kia thì Hách Khải đã giết Tiết Na rồi, đấy mới là vô tình bạc nghĩa.

Chính vì Hách Khải niệm tình cũ nên mới ra tay tẩy tuỷ giúp đấy. Còn về vụ khổ của Tiết Na thì Hách Khải đương nhiên là hiểu, nó niệm vào bên trong cái chữ “tình nghĩa” rồi. Nếu Tiết Na hoàn toàn không có quan hệ với Lâm Hùng thì đã thuộc về phạm trù hơi có chút ngăn cách rồi, ví như bác có một ông anh nuôi hay bà chị nào đó, thấy thằng bạn chí cốt tới mức đã từng lấy thân đỡ đạn cho bác bị giết mà không làm gì dù rằng ông anh bác hoàn toàn có thể ngăn cản mà không hề có bất cứ vấn đề lớn như nguy hiểm hay điều gì cả, mà ông anh đấy vẫn bảo là yêu thương bác, đó đã khiến bác hơi thất vọng cùng có ngăn cách rồi, đừng nói là khi mà ông anh kia cũng là bạn từ nhỏ của thằng bạn bị giết, đấy lại là một loại hơi bị bạc tình, nếu ta nói thật, nhưng coi như ở đây ta không phán xét đi.

Tình cảm liên kết lớn nhất giữa Tiết Na cùng Hách Khải đối với Hách Khải cũng tương tự như Tiết Na cùng Lâm Hùng, đây mới là cái mà sinh ra ngăn cách lớn nhất của Hách Khải với Tiết Na, kế đó mới là tình huynh đệ sinh tử của Lâm Hùng cùng Hách Khải, cộng với một phần chí hướng cùng t.ư tưởng, ba tầng tổng hợp lại mới khiến cho Hách Khải từ mặt Tiết Na chứ nó không đơn giản như bác nói. (Cái vụ truy nã là về sau ta coi như không nói).

Tiết Na đã không còn coi trọng tình nghĩa khi xưa nữa, mà nhiều cái gọi là lợi ích tính toán hơn, để rồi cái lợi ích này còn áp đảo bên trên tính mạng của Lâm Hùng. Ta cũng không phán xét Tiết Na là sai lầm hay đúng đắn, dù sao có lẽ đó là cách mà con người ta trưởng thành trong hoàn cảnh như vậy, nhưng đại khái thì là hai bên lúc này đều đã tỏ rõ cái gọi là Đạo bất đồng bất tương vi mưu.

Chính vì hai bên đều hiểu điều này thế nên mới không có xuất hiện lời qua tiếng lại, bao gồm cả chồng của Tiết Na cũng hiểu. (Điều này ta cũng không chắc là bản thân ta có thể lý tính mà suy nghĩ như vậy được, cái này xưng là tuệ à?)

Không phải vì Hách Khải vô tình hay bội ơn bội nghĩa mà hắn mới từ mặt, mà vì Hách Khải quá hữu tình cùng trọng ân trọng nghĩa nên hắn mới từ mặt.

Còn về vụ coi thường? Nếu coi thường thì Hách Khải đã không coi Lâm Hùng làm huynh đệ, nếu khinh yếu thì càng đừng nói nếu so về xuất thân. Chính vì Hách Khải không đem mình làm Nhân Vật Chính hạng B ( tức cái loại làm cái gì cũng lôi đạo đức đỉnh cao ra ép người, hay nói cái gì cũng đúng) thì Hách Khải mới về sau còn giúp đỡ để rồi ân đoạn nghĩa tuyệt. Dứt khoát về mặt tình nghĩa, xứng thay cho một chữ “Hiệp”!

Thế nên nếu Hách Khải lúc đấy mà không từ mặt thì ta phải đánh giá thật, đó là sự nhu nhược, sự luỵ, thiếu quyết đoán cùng bạc nghĩa. (Nó trả nở tình ở mấy chương sau rồi, về sau là hết nợ) ( như Trịnh Xá hay là Ngô Minh cùng Bùi Kiêu đều đại khái sẽ làm ra lựa chọn đấy, chỉ có Sở Hạo có vẻ sẽ hơi cực đoan lên chút)

Duyên tới duyên sinh, duyên đi duyên diệt! ( Gặp nhau là duyên, xa nhau là do lựa chọn)



Ps: Phân tích kinh thế thôi chứ ban đầu ta cũng giống bác, kiểu đọc xong kiểu WTF í, về sau ta vẫn kiên nhẫn đọc lại cả quyển đầu đấy thì mới nhận xét được.
 
Last edited:

ĐHT

Phàm Nhân
Ngọc
125,03
Tu vi
0,00
Sinh tử môn chỉ có 36tr năm chứ không phải 64tr năm.
2 nữa là ở HHTH chương sau khi lam cánh lăng và thế vô song lên Chân thánh và thể hiện thực lực với BV có tên chương là
"Thánh Nhân đường tắt"
Nên trong mắt lão zhttty thì thánh nhân hay thánh vị là đường tắt.
À sử trung cũng nói rằng đa nguyên HHL là đặc biệt nên mới có thánh nhân,thánh vị có thể ký thác chân linh vào màng đa nguyên hay bản chất đa nguyên, Khả năng không phải đa nguyên duy nhất nhưng đa nguyên có thánh vị cũng không có nhiều đâu.


"Ta du lịch qua vô cùng nhiều đa nguyên, còn nhớ rõ ta cấp ngươi đề cập tới mặt khác một ít siêu thoát tồn tại chứ? Cái kia nửa cái siêu thoát tồn tại, thực chỗ đa nguyên ở bên trong, hắn đa nguyên có chút đặc thù, ta không biết là thật sự ảnh hưởng duyên cớ , vẫn là cái đó đa nguyên đang tại hướng mạnh hơn nguyên tiến hóa duyên cớ, tại cái đó đa nguyên sinh linh, bọn hắn có thể mang mình Linh Tử trụ cột bản chất hình chiếu vào hư không hoặc là đa nguyên lên, cùng với ta và ngươi đoán qua tu tiên tu chân tiểu thuyết internet ở bên trong miêu tả như vậy, thánh nhân chân linh ký thác hư không, cho nên vạn kiếp bất diệt, nhân quả không dính, cái đó đa nguyên đạt thành sinh linh như vậy được tôn xưng là thánh, mà dựa vào loại biện pháp này, bọn hắn cũng thay đổi đối với vượt qua sinh tử chi môn, nói cách khác, cái đó đa nguyên ở bên trong chỉ có số ít được xưng là hoàng hoặc là tôn tồn tại mới có thể sống quá 3600 vạn năm, mà không phải thánh nhân có thể vĩnh sinh.

Ta nghĩ thực ra bọn đổi khí vận lấy thánh đạo chính là dùng khí vận bản thân để đổi lấy việc ký kên lên Phong Thần Bảng của Quân KNT và thông qua đó đạt được thánh đạo. Cái gọi là màng đa nguyên thực ra chân chính là Phong thần bảng của Quân KNT, phong thần bảng, phong thần bảng, tấm bảng có thể phong thần đúng là tên như ý nghĩa.
Theo như ta thấy từ kinh nghiệm mấy năm đọc sách của lão Z, thì đại khái là con đường chân chính nó nằm ở đâu đó giữa Chân Thánh cùng Sinh Tử Môn ( bàn về ý nghĩa). Còn Thánh Vị thì hoàn toàn là đường ngoài, gần như có thể khẳng định 100%.
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Theo như ta thấy từ kinh nghiệm mấy năm đọc sách của lão Z, thì đại khái là con đường chân chính nó nằm ở đâu đó giữa Chân Thánh cùng Sinh Tử Môn ( bàn về ý nghĩa). Còn Thánh Vị thì hoàn toàn là đường ngoài, gần như có thể khẳng định 100%.
Ta nghĩ con đường đúng đắn nhất vẫn là tự thân đạt được bất hủ(tứ đại giai không) còn lại những con đường mượn nhờ ngoại giới để lách qua sinh tử môn đều là đường tắt hết,bao gồm cả chân thánh. Đương nhiên Chân thánh nếu chỉ là phần thưởng thêm khi đạt đến tứ đại giai không thì có vấn hơn không.
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Hai trường hợp này khác nhau rất nhiều đấy. The Mist đại khái là bà kia bà thương con quá, sau đó bà mới dùng đạo đức để ép Sở Hạo. Còn trường hợp của Hách Khải thì lại khác biệt, Tiết Na vốn là quen biết Lâm Hùng từ bé ở cô nhi viện, ban đầu tình cảm vốn là thuần tuý, nhưng về sau khi Tiết Na lấy chồng cũng đã không còn tâm lý thuần tuý nữa rồi, thấy Lâm Hùng không có tiền đồ thì quay mặt không quen biết.

Đúng là Tiết Na vẫn còn có tình cảm chị em với Hách Khải, mặc cho nó không thuần tuý, thì vẫn là có, nhưng Lâm Hùng cũng là huynh đệ sinh tử với Hách Khải, bác có thấy Hách Khải nó chửi hay nó phẫn uất lên trút giận lên Tiết Na không? Không, bởi vì Hách Khải cũng hiểu, nhưng cũng có thất vọng về cái thứ tình cảm không còn thuần tuý đấy nữa, chính là cái mà ta gọi là ngăn cách đấy, chứ nếu giống con mụ kia thì Hách Khải đã giết Tiết Na rồi, đấy mới là vô tình bạc nghĩa.

Chính vì Hách Khải niệm tình cũ nên mới ra tay tẩy tuỷ giúp đấy. Còn về vụ khổ của Tiết Na thì Hách Khải đương nhiên là hiểu, nó niệm vào bên trong cái chữ “tình nghĩa” rồi. Nếu Tiết Na hoàn toàn không có quan hệ với Lâm Hùng thì đã thuộc về phạm trù hơi có chút ngăn cách rồi, ví như bác có một ông anh nuôi hay bà chị nào đó, thấy thằng bạn chí cốt tới mức đã từng lấy thân đỡ đạn cho bác bị giết mà không làm gì dù rằng ông anh bác hoàn toàn có thể ngăn cản mà không hề có bất cứ vấn đề lớn như nguy hiểm hay điều gì cả, mà ông anh đấy vẫn bảo là yêu thương bác, đó đã khiến bác hơi thất vọng cùng có ngăn cách rồi, đừng nói là khi mà ông anh kia cũng là bạn từ nhỏ của thằng bạn bị giết, đấy lại là một loại hơi bị bạc tình, nếu ta nói thật, nhưng coi như ở đây ta không phán xét đi.

Tình cảm liên kết lớn nhất giữa Tiết Na cùng Hách Khải đối với Hách Khải cũng tương tự như Tiết Na cùng Lâm Hùng, đây mới là cái mà sinh ra ngăn cách lớn nhất của Hách Khải với Tiết Na, kế đó mới là tình huynh đệ sinh tử của Lâm Hùng cùng Hách Khải, cộng với một phần chí hướng cùng t.ư tưởng, ba tầng tổng hợp lại mới khiến cho Hách Khải từ mặt Tiết Na chứ nó không đơn giản như bác nói. (Cái vụ truy nã là về sau ta coi như không nói).

Tiết Na đã không còn coi trọng tình nghĩa khi xưa nữa, mà nhiều cái gọi là lợi ích tính toán hơn, để rồi cái lợi ích này còn áp đảo bên trên tính mạng của Lâm Hùng. Ta cũng không phán xét Tiết Na là sai lầm hay đúng đắn, dù sao có lẽ đó là cách mà con người ta trưởng thành trong hoàn cảnh như vậy, nhưng đại khái thì là hai bên lúc này đều đã tỏ rõ cái gọi là Đạo bất đồng bất tương vi mưu.

Chính vì hai bên đều hiểu điều này thế nên mới không có xuất hiện lời qua tiếng lại, bao gồm cả chồng của Tiết Na cũng hiểu. (Điều này ta cũng không chắc là bản thân ta có thể lý tính mà suy nghĩ như vậy được, cái này xưng là tuệ à?)

Không phải vì Hách Khải vô tình hay bội ơn bội nghĩa mà hắn mới từ mặt, mà vì Hách Khải quá hữu tình cùng trọng ân trọng nghĩa nên hắn mới từ mặt.

Còn về vụ coi thường? Nếu coi thường thì Hách Khải đã không coi Lâm Hùng làm huynh đệ, nếu khinh yếu thì càng đừng nói nếu so về xuất thân. Chính vì Hách Khải không đem mình làm Nhân Vật Chính hạng B ( tức cái loại làm cái gì cũng lôi đạo đức đỉnh cao ra ép người, hay nói cái gì cũng đúng) thì Hách Khải mới về sau còn giúp đỡ để rồi ân đoạn nghĩa tuyệt. Dứt khoát về mặt tình nghĩa, xứng thay cho một chữ “Hiệp”!

Thế nên nếu Hách Khải lúc đấy mà không từ mặt thì ta phải đánh giá thật, đó là sự nhu nhược, sự luỵ, thiếu quyết đoán cùng bạc nghĩa. (Nó trả nở tình ở mấy chương sau rồi, về sau là hết nợ) ( như Trịnh Xá hay là Ngô Minh cùng Bùi Kiêu đều đại khái sẽ làm ra lựa chọn đấy, chỉ có Sở Hạo có vẻ sẽ hơi cực đoan lên chút)

Duyên tới duyên sinh, duyên đi duyên diệt! ( Gặp nhau là duyên, xa nhau là do lựa chọn)



Ps: Phân tích kinh thế thôi chứ ban đầu ta cũng giống bác, kiểu đọc xong kiểu WTF í, về sau ta vẫn kiên nhẫn đọc lại cả quyển đầu đấy thì mới nhận xét được.
Ta phục mấy bác phân tích được như thế này vãi chưởng luôn😅. Ta từ nhỏ đến lớn ta đi học không bao giờ phân tích văn được 2 trang giấy😐😐.

Ta đọc truyện đến nay thì thấy có thể HK là nhân vật đại biểu cho chứ hiệp luôn đấy.
Dù là tỉnh cảm hay cách sống đều vô cùng dứt khoát,một khi đã ra quyết định sẽ không bao giờ để bản thân phải hối hận,chỉ cần HK nói ra thì tất nhiên sẽ làm đến cùng sinh tử bất luận.
Ta thấy HK làm người còn tốt hơn trịnh xá,Ngô minh,hạo,phục Hi. .

Ta rất thích câu châm ngôn sống của HK
"Trời cứu tự cứu người, Thiên Hành kiện, quân tử lấy tự cường mà không thôi"
 

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Ta phục mấy bác phân tích được như thế này vãi chưởng luôn😅. Ta từ nhỏ đến lớn ta đi học không bao giờ phân tích văn được 2 trang giấy😐😐.

Ta đọc truyện đến nay thì thấy có thể HK là nhân vật đại biểu cho chứ hiệp luôn đấy.
Dù là tỉnh cảm hay cách sống đều vô cùng dứt khoát,một khi đã ra quyết định sẽ không bao giờ để bản thân phải hối hận,chỉ cần HK nói ra thì tất nhiên sẽ làm đến cùng sinh tử bất luận.
Ta thấy HK làm người còn tốt hơn trịnh xá,Ngô minh,hạo,phục Hi. .

Ta rất thích câu châm ngôn sống của HK
"Trời cứu tự cứu người, Thiên Hành kiện, quân tử lấy tự cường mà không thôi"
Câu đó thì là bao nhiêu thằng nói rồi. Lão Z lấy ra chế lại thôi, ý thì vẫn vậy. Người miền Trung đôi khi cũng có câu: Người không tự mình vươn lên, Trời muốn giúp cũng chả được.

Mà quay lại vấn đề Thánh Vị. Theo tôi nó chả phải là quá xấu. Ngay cả đám chính thống tu chân cũng học cách đen Linh+ Động Thiên ấn lên màng Đa Nguyên để bắt chước Thánh Vị đó sao?
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Câu đó thì là bao nhiêu thằng nói rồi. Lão Z lấy ra chế lại thôi, ý thì vẫn vậy. Người miền Trung đôi khi cũng có câu: Người không tự mình vươn lên, Trời muốn giúp cũng chả được.

Mà quay lại vấn đề Thánh Vị. Theo tôi nó chả phải là quá xấu. Ngay cả đám chính thống tu chân cũng học cách đen Linh+ Động Thiên ấn lên màng Đa Nguyên để bắt chước Thánh Vị đó sao?
Không quá xấu không có nghĩa là đúng đắn nhất mà bác. Trên bản chất thì thánh vị,tu chân đều là đi đường tắt để đạt được bất hủ. Hơn nữa kỷ nguyên Trước là không có thánh vị thánh nhân kỷ nguyên trước là nội vũ trụ chứ không phải đám lắt nhắt ký thác dạo bản thân vào màng đa nguyên .
 

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Không quá xấu không có nghĩa là đúng đắn nhất mà bác. Trên bản chất thì thánh vị,tu chân đều là đi đường tắt để đạt được bất hủ. Hơn nữa kỷ nguyên Trước là không có thánh vị thánh nhân kỷ nguyên trước là nội vũ trụ chứ không phải đám lắt nhắt ký thác dạo bản thân vào màng đa nguyên .
Đâu phải ai cũng thiên tài đến nỗi trong 36 triệu năm mà vượt qua Sinh Tử Chi Môn?

Đám Tiên Thiên Ma Thần mấy tên lên cấp Tọa? Bọn hắn bắt đầu tu hành từ Hỗn Độn Lịch đấy.

Ngay như đám Kim Tiên của Hồng Hoang Thiên Đình tu hành cũng phải cỡ vài triệu tỷ năm, có tên nào vượt qua Sinh Tử Chi Môn?

Nhân Loại với t.ư cách là Thế Giới Tộc, anh tài lớp lớp, thiên tài phong phú, từ Nhân Loại Lịch được Đa Nguyên yêu thương, thế có mấy Chân Thánh vậy? Tính ra chưa quá 14 người.

Cho nên, Thánh Vị không xấu. Bản thân là 1 sự trợ giúp cho các anh kiệt.

Điều này cũng giải thích vì sao ngay cả Tam Thanh, Song Phật, Jehova, Ma La đều có Thánh Vị, sau đó mới chứng Chân Thánh.

Vốn dĩ Thánh Vị không xấu, nó là bị Quân KNT lợi dụng cho nên mới xảy ra vấn đề.

Nếu như Thánh Vị chân chính xấu thì Nhân Loại Lịch thì Chủ Thần với t.ư cách Gaia đã xử lý Thánh Vị rồi. Trong Nhân Loại Lịch thì các Tiên Nhân luôn muốn có thêm Thánh Vị.
 
Last edited:

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Đâu phải ai cũng thiên tài đến nỗi trong 36 triệu năm mà vượt qua Sinh Tử Chi Môn?

Đám Tiên Thiên Ma Thần mấy tên lên cấp Tọa? Bọn hắn bắt đầu tu hành từ Hỗn Độn Lịch đấy.

Ngay như đám Kim Tiên của Hồng Hoang Thiên Đình tu hành cũng phải cỡ vài triệu tỷ năm, có tên nào vượt qua Sinh Tử Chi Môn?

Nhân Loại với t.ư cách là Thế Giới Tộc, anh tài lớp lớp, thiên tài phong phú, từ Nhân Loại Lịch được Đa Nguyên yêu thương, thế có mấy Chân Thánh vậy? Tính ra chưa quá 14 người.

Cho nên, Thánh Vị không xấu. Bản thân là 1 sự trợ giúp cho các anh kiệt.

Điều này cũng giải thích vì sao ngay cả Tam Thanh, Song Phật, Jehova, Ma La đều có Thánh Vị, sau đó mới chứng Chân Thánh.

Vốn dĩ Thánh Vị không xấu, nó là bị Quân KNT lợi dụng cho nên mới xảy ra vấn đề.

Nếu như Thánh Vị chân chính xấu thì Nhân Loại Lịch thì Chủ Thần với t.ư cách Gaia đã xử lý Thánh Vị rồi. Trong Nhân Loại Lịch thì các Tiên Nhân luôn muốn có thêm Thánh Vị.
Ta đâu có bảo thánh vị là xấu đâu bác. Ta chỉ bảo là dù không xấu thì trên bản chất nó vẫn là đường tắt thôi chứ.
 

Nate River

Phàm Nhân
Ngọc
24,44
Tu vi
0,00
Thanhs
Sinh tử môn chỉ có 36tr năm chứ không phải 64tr năm.
2 nữa là ở HHTH chương sau khi lam cánh lăng và thế vô song lên Chân thánh và thể hiện thực lực với BV có tên chương là
"Thánh Nhân đường tắt"
Nên trong mắt lão zhttty thì thánh nhân hay thánh vị là đường tắt.
À sử trung cũng nói rằng đa nguyên HHL là đặc biệt nên mới có thánh nhân,thánh vị có thể ký thác chân linh vào màng đa nguyên hay bản chất đa nguyên, Khả năng không phải đa nguyên duy nhất nhưng đa nguyên có thánh vị cũng không có nhiều đâu.


"Ta du lịch qua vô cùng nhiều đa nguyên, còn nhớ rõ ta cấp ngươi đề cập tới mặt khác một ít siêu thoát tồn tại chứ? Cái kia nửa cái siêu thoát tồn tại, thực chỗ đa nguyên ở bên trong, hắn đa nguyên có chút đặc thù, ta không biết là thật sự ảnh hưởng duyên cớ , vẫn là cái đó đa nguyên đang tại hướng mạnh hơn nguyên tiến hóa duyên cớ, tại cái đó đa nguyên sinh linh, bọn hắn có thể mang mình Linh Tử trụ cột bản chất hình chiếu vào hư không hoặc là đa nguyên lên, cùng với ta và ngươi đoán qua tu tiên tu chân tiểu thuyết internet ở bên trong miêu tả như vậy, thánh nhân chân linh ký thác hư không, cho nên vạn kiếp bất diệt, nhân quả không dính, cái đó đa nguyên đạt thành sinh linh như vậy được tôn xưng là thánh, mà dựa vào loại biện pháp này, bọn hắn cũng thay đổi đối với vượt qua sinh tử chi môn, nói cách khác, cái đó đa nguyên ở bên trong chỉ có số ít được xưng là hoàng hoặc là tôn tồn tại mới có thể sống quá 3600 vạn năm, mà không phải thánh nhân có thể vĩnh sinh.

Ta nghĩ thực ra bọn đổi khí vận lấy thánh đạo chính là dùng khí vận bản thân để đổi lấy việc ký kên lên Phong Thần Bảng của Quân KNT và thông qua đó đạt được thánh đạo. Cái gọi là màng đa nguyên thực ra chân chính là Phong thần bảng của Quân KNT, phong thần bảng, phong thần bảng, tấm bảng có thể phong thần đúng là tên như ý nghĩa.
"đường tắt" là một lỗi convert, dịch đúng thì là "con đường"
Tiên, Thánh nên gọi la đường "trung gian" thì đúng hơn. Vì không có Tiên, Thánh vị thì phàm nhân buộc phải thăng hoa trực tiếp từ Lâm Thánh lên Chân Thánh.
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top