XM đã từng là vợ của chúa tể, nhưng ko phải là mẹ của thế tử đâu/*** t nghe mùi Xích mẫu là mẹ của Thế Tử quá)))
Không cẩu huyết đến thế chứ
XM đã từng là vợ của chúa tể, nhưng ko phải là mẹ của thế tử đâu/*** t nghe mùi Xích mẫu là mẹ của Thế Tử quá)))
Không cẩu huyết đến thế chứ
Mẹ của tứ hoàng tửXM đã từng là vợ của chúa tể, nhưng ko phải là mẹ của thế tử đâu/![]()
Thì thần linh cũng chỉ là mạnh hơn người khác thôi.Thần linh kiểu gì toàn là cá và lai bạch tuộc. Hài vãi
Thời điểm đó Chúa tể chỉ thấy lão đại trở về, nói với Xích Mẫu rằng lão đại bị bệnh, muốn nói con đường thành Thần này có độc, muốn nàng đừng đi theo,"Lý Tự Hóa, ta không nghĩ tới, sẽ là ngươi. . . . . Đến ngăn ta thành thần."
Nghe vậy, Nữ tử trầm mặc, sau một lúc lâu, nhẹ giọng thì thào.
"Ngươi còn nhớ bài ca của ta không?"
Có người muốn tự do bay bổng,
Cả đời truy tầm theo gió vượt sóng.
Chạy tới Hồng Nguyệt đại đương,
Đi khắp biên cương huy hoàng.
Luân hồi vạn vật chúng sinh,
Biến mọi vật trở thành lương thực.
Ánh Mặt Trời thiêu rụi đôi mắt,
Nhưng vô pháp chôn vùi ước mơ.
Ta nhìn lên Thương mang vô tận,
Nàng đã quyết tâm truy tầm lý tưởng đến cùng thì có ngại gì chút độc này. Hơn nữa thực tế Tàn diện đã mạnh lên.Bên trên Hồng nguyệt, ta đang bay cao.
Nghe miêu tả là nhan sắc bình thường, k phải mỹ nhân.XM đã từng là vợ của chúa tể, nhưng ko phải là mẹ của thế tử đâu/![]()
Mỹ Nhân thì toàn chân dài.... chân ngắn. Còn bọn lý tưởng là tu đạo thì toàn yêu nghiệt sao thành Mỹ nhân đc. :vNghe miêu tả là nhan sắc bình thường, k phải mỹ nhân.
hợp lý phếtLão đại bị bệnh
Là Thế Tử hay còn là.......
Trước kia ta cùng vài vị đạo hữu có 1 quan điểm là Tàn diện có thể là một vị Cổ Hoàng cổ xưa nhất quay trở lại Vọng Cổ, để chữa thương bản thân cũng là để hấp thu huyết nhục có thể vừa là bảo vệ Vọng Cổ.
Vì nếu chỉ có ác tâm thì sẽ không để Cổ Hoàng mang con cháu ra ngoài. Như vậy nếu cùng Chúa tể cảnh thì Lý Tự Hóa và Xích Mẫu có thể gọi Tàn Diện là lão đại cũng không sai. Liệu có phải Tàn Diện đã từng là Cổ Hoàng tu vi gặp bình cảnh không thể đột phá nên hắn quyết tâm xông ra ngoài thương mang tìm cách đột phá, và cách hắn tìm được là cách thế nhân sau này gọi là thành Thần.
Xích Mẫu thấy được con đường này mở ra hy vọng, nên nàng nhất quyết một đường đi theo. Theo bài ca của nàng thì nàng là người truy tầm lý tưởng tự do tự tại, tiêu dao bay bổng.
Nàng muốn đột phá chứ không chịu ở dậm chân ở Chúa tể cảnh.
Thời điểm đó Chúa tể chỉ thấy lão đại trở về, nói với Xích Mẫu rằng lão đại bị bệnh, muốn nói con đường thành Thần này có độc, muốn nàng đừng đi theo,
Nàng đã quyết tâm truy tầm lý tưởng đến cùng thì có ngại gì chút độc này. Hơn nữa thực tế Tàn diện đã mạnh lên.
CÒN NẾU NÓI LÃO ĐẠI LÀ THẾ TỬ THÌ ĐOẠN TRÊN LÀ CHÉM GIÓ THÔI, NHƯNG TẠI SAO LẠI GỌI TỨ NHI MÀ KHÔNG LÀ LÃO TỨ.
mình cũng nghĩ lão đại ko phải là nói đến thế tửLão đại bị bệnh
Là Thế Tử hay còn là.......
Trước kia ta cùng vài vị đạo hữu có 1 quan điểm là Tàn diện có thể là một vị Cổ Hoàng cổ xưa nhất quay trở lại Vọng Cổ, để chữa thương bản thân cũng là để hấp thu huyết nhục có thể vừa là bảo vệ Vọng Cổ.
Vì nếu chỉ có ác tâm thì sẽ không để Cổ Hoàng mang con cháu ra ngoài. Như vậy nếu cùng Chúa tể cảnh thì Lý Tự Hóa và Xích Mẫu có thể gọi Tàn Diện là lão đại cũng không sai. Liệu có phải Tàn Diện đã từng là Cổ Hoàng tu vi gặp bình cảnh không thể đột phá nên hắn quyết tâm xông ra ngoài thương mang tìm cách đột phá, và cách hắn tìm được là cách thế nhân sau này gọi là thành Thần.
Xích Mẫu thấy được con đường này mở ra hy vọng, nên nàng nhất quyết một đường đi theo. Theo bài ca của nàng thì nàng là người truy tầm lý tưởng tự do tự tại, tiêu dao bay bổng.
Nàng muốn đột phá chứ không chịu ở dậm chân ở Chúa tể cảnh.
Thời điểm đó Chúa tể chỉ thấy lão đại trở về, nói với Xích Mẫu rằng lão đại bị bệnh, muốn nói con đường thành Thần này có độc, muốn nàng đừng đi theo,
Nàng đã quyết tâm truy tầm lý tưởng đến cùng thì có ngại gì chút độc này. Hơn nữa thực tế Tàn diện đã mạnh lên.
CÒN NẾU NÓI LÃO ĐẠI LÀ THẾ TỬ THÌ ĐOẠN TRÊN LÀ CHÉM GIÓ THÔI, NHƯNG TẠI SAO LẠI GỌI TỨ NHI MÀ KHÔNG LÀ LÃO TỨ.
Chào mừng bạn đến với diễn đàn Bạch Ngọc Sách
Để xem đầy đủ nội dung và sử dụng các tính năng, mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản