Luận Truyện Đại Mộng Chủ - Vong Ngữ - Tiên hiệp - Số 1 Bạch Ngọc Sách, Top Khởi điểm

duyhung6489

Phàm Nhân
Ngọc
81,94
Tu vi
0,00
A Thẩm nhờ em Tú tiếp cận đan sư, trước khi gặp đc đan sư đã tiết lộ với Tú là có linh nhũ ngàn năm. Do vậy tên đan sư và tên mặt ngựa đều biết trước A Thẩm có linh nhũ, bọn ngũ hữu đc tên mặt ngựa đưa tới cửa nhà tên đan sư để nhận mặt A Thẩm ( có đoạn thoại giữa bọn chúng khi nhìn thấy A Thẩm đi cùng em Tú).
Bọn chúng ko tìm thấy A Thẩm sau khi nhận đc đan dược luyện thành do Thẩm cẩn thận đi ngầm dưới sông, và chuyển nơi ở. Còn một lý do nữa mà tên mặt ngưa và bọn ngũ hữu ko thể ra tay là trong thành trường an triều đình cấm đánh nhau, cấm giết người công khai.
Việc gặp nhau ở Thiên âm cốc nhiều khả năng chỉ là tình cờ, nhưng ngũ hữu đã nhận giết thuê cho tên mặt ngựa từ trước. A Thẩm thay hình đổi dạng mà tại sao ngũ hữu vẫn nhận ra? Theo mình bọn chúng chắc có linh thú hoặc bảo vật, hoặc A Thẩm bị tên đan sư động tay vào đan dược-kiểu như ai dùng đan dược sẽ bị linh thú hoặc pháp khí cảm ứng đặc biệt là khi sử dụng pháp lực>chính vì vậy mà theo mình đoán là bọn ngũ hữu chỉ nhận ra sau khi phá cấm chế cửa vào. Bọn này với Hoá minh chắc ko liên quan, vì nếu có liên quan thì bọn chúng đã là người của triều đình.
Chém đê các đậu hũ
 

Mặc Mặc Phi Ngữ

Trúc Cơ Hậu Kỳ
Ngọc
2.366,29
Tu vi
110,25
Ko. Trình Giảo Kim là một võ tướng của Đường Thái Tông, có nhiều giai thoại trong dân gian về nhân vật này, một trong các giai thoại đó là: Trần giảo kim 3 búa, đại khái là: vũ khí của Kim là cây đại phủ, khi lâm trận Trần giảo kim chỉ đánh 3 chiêu, ko thắng là bỏ chạy.
Cha Trình Giảo Kim này, hồi xưa muội đi học thầy dạy TLH đại cương nói nhiều lắm. Ý là loại người chỉ biết lợi trước mắt, hay phá bĩnh thiên hạ rồi ngoảy đít bỏ đi k màng hậu quả, làm chuyện nữa vời vô trách nhiệm. Thằng cha này là dạng võ biền vô mưu, dạng góp hết sức lực chém đúng 3 búa (hay rìu nhỉ, cái loại để chặt gỗ rừng ngày xưa ý), sau đó bất kể đc hay k đều bỏ đi vì k còn sức chém búa thứ 4. Cha này đi theo Lý Thế Dân, được trọng dụng lắm vì hữu dũng vô mưu, Lý Thế Dân xem như đao phủ sai đâu chém đó
 

Lại là anh ấy

Phàm Nhân
Ngọc
-169,60
Tu vi
0,00
Cha Trình Giảo Kim này, hồi xưa muội đi học thầy dạy TLH đại cương nói nhiều lắm. Ý là loại người chỉ biết lợi trước mắt, hay phá bĩnh thiên hạ rồi ngoảy đít bỏ đi k màng hậu quả, làm chuyện nữa vời vô trách nhiệm. Thằng cha này là dạng võ biền vô mưu, dạng góp hết sức lực chém đúng 3 búa (hay rìu nhỉ, cái loại để chặt gỗ rừng ngày xưa ý), sau đó bất kể đc hay k đều bỏ đi vì k còn sức chém búa thứ 4. Cha này đi theo Lý Thế Dân, được trọng dụng lắm vì hữu dũng vô mưu, Lý Thế Dân xem như đao phủ sai đâu chém đó
Không biết vong viết vào thời lý thế dân hay lý trị
 

duyhung6489

Phàm Nhân
Ngọc
81,94
Tu vi
0,00
A Thẩm nhờ em Tú tiếp cận đan sư, trước khi gặp đc đan sư đã tiết lộ với Tú là có linh nhũ ngàn năm. Do vậy tên đan sư và tên mặt ngựa đều biết trước A Thẩm có linh nhũ, bọn ngũ hữu đc tên mặt ngựa đưa tới cửa nhà tên đan sư để nhận mặt A Thẩm ( có đoạn thoại giữa bọn chúng khi nhìn thấy A Thẩm đi cùng em Tú).
Bọn chúng ko tìm thấy A Thẩm sau khi nhận đc đan dược luyện thành do Thẩm cẩn thận đi ngầm dưới sông, và chuyển nơi ở. Còn một lý do nữa mà tên mặt ngưa và bọn ngũ hữu ko thể ra tay là trong thành trường an triều đình cấm đánh nhau, cấm giết người công khai.
Việc gặp nhau ở Thiên âm cốc nhiều khả năng chỉ là tình cờ, nhưng ngũ hữu đã nhận giết thuê cho tên mặt ngựa từ trước. A Thẩm thay hình đổi dạng mà tại sao ngũ hữu vẫn nhận ra? Theo mình bọn chúng chắc có linh thú hoặc bảo vật, hoặc A Thẩm bị tên đan sư động tay vào đan dược-kiểu như ai dùng đan dược sẽ bị linh thú hoặc pháp khí cảm ứng đặc biệt là khi sử dụng pháp lực>chính vì vậy mà theo mình đoán là bọn ngũ hữu chỉ nhận ra sau khi phá cấm chế cửa vào. Bọn này với Hoá minh chắc ko liên quan, vì nếu có liên quan thì bọn chúng đã là người của triều đình.
Chém đê các đậu hũ
Dự đoán tương đối đúng, bị đánh dấu ở bình nhị nguyên thuỷ, ko phải đan dược.
Vong béo cho tên mặt ngựa chết bởi xuất khiếu kỳ quỷ vật thật nhẹ cho A Thẩm, nhưng nhạt quá, dễ quá. Đến đoạn này mà những tên ngưng hồn kỳ bị chết hơi nhiều mà không thấy tên nào có thủ đoạn bảo mệnh, hơi vô lý. A Thẩm rõ ràng là gặp may mắn, nhưng tu tiên đến ngưng hồn kỳ cũng phải ngoài tài giỏi, thân gia dày còn cần một chút may mắn nữa-(vì tu tiên là đi ngược lại quy luật của trời đất)>>dù sao cũng phải có thủ đoạn bảo mệnh chứ.
 

Bảo Hoa Thánh Tổ

Nguyên Anh Sơ Kỳ
Ngọc
435,37
Tu vi
269,69
Mộng Yểm Thuật là một loại có thể khiến người ta cưỡng chế chìm vào giấc ngủ, kinh lịch vô tận ác mộng pháp thuật, cũng là tra tấn người khác chi dụng, bất quá Thẩm Lạc không có luyện qua thuật này, chỉ có thể để cho người ta cưỡng ép chìm vào giấc ngủ thôi.
"Cha" của Tú Tú dường như bị trúng phải chiêu này rồi, nếu là vậy thì kẻ ra tay phải là người của Luyện Thân Đàn, như vậy Tú Tú khả năng cao ko dính líu tới Luyện Thân Đàn, thêm nữa là nàng thực sự cần Thẩm Lạc luyện chế Ức Mộng Phù, suy ra lời mà nàng đã nói có 7 8 thành là sự thật.

Chỉ có điều, thân phận Tú Tú đúng là hơi bí ẩn một chút. Như mấy chương trước có đoạn Tú Tú trò chuyện ngang hàng với tên luyện đan sư, ko thấy có chút kiêng nể gì, mà ngày đó Thẩm Lạc cũng ko thể nhận biết tu vi thật của Tú Tú, khả năng là tu vi nàng ít nhất cũng phải Ngưng Hồn kỳ.

Điều khó hiểu ở đây là, nếu như Tú Tú có thân phận ngang hàng với tên luyện đan sư kia, vậy tại sao nàng ko thể mời một tên chế phù sư đỉnh cấp làm việc cho mình, lại phải đi nhờ một người ngoài như Thẩm Lạc? Phải chăng là những người mà Tú Tú có thể mời, thực sự ko ai có thể chế nổi Ức Mộng Phù kia? Hay là mấy tên chế phù sư đều sợ uy của Luyện Thân Đàn đàn chủ, ko dám chế Ức Mộng Phù để cứu người?

Ta nghi ngờ vẫn là khả năng thứ nhất, đó là hiếm người có thể chế nổi Ức Mộng Phù, khả năng là liên quan tới tu vi cao hay thấp (hoặc là thiên phú). Có lẽ để chế ra một lá phù đẳng cấp cao, ngoài thiên phú ra, phải cần đến chế phù sư đẳng cấp cao tương ứng. Như Ức Mộng Phù mà nói, phù văn phức tạp trên cả Lạc Lôi Phù, khả năng cần một chế phù sư tu vi ít nhất Xuất Khiếu kỳ, thậm chí Đại Thừa kỳ, mà Tú Tú có lẽ thực sự ko thể mời được những cao nhân đó thật.

Nhưng Thẩm Lạc thì khác, bởi vì hắn ở tu vi Luyện Khí kỳ mà đã có thể chế tạo ra Lạc Lôi Phù và nhiều loại cao giai phù lục khác. Vì vậy, Tú Tú có lòng tin là hắn có thể chế tạo ra phù lục đẳng cấp cao hơn nữa. Liên quan tới việc này, đó là vì Thẩm Lạc đã học chế phù ở trong mộng, sau đó hắn mới có thể đem những kinh nghiệm đó trở về hiện thực, cái này nhiều khả năng thực sự là liên quan tới tu vi hoặc thiên phú ở trong mộng của hắn..... Nhưng mà sau chuyện này, ko biết là có đại năng nào nghi ngờ hắn đã sử dụng gối ngọc để lấy kinh nghiệm và kiến thức từ trong mộng ko đây?
 

Thiết Huyết

Luyện Khí Trung Kỳ
Ngọc
-34,19
Tu vi
30,00
Tay Thần Cương này chết lãng xẹt vậy. Còn không được đạo diễn cho lên hình, t.ự dưng dâng cho ku Lạc mớ bảo vật. Cảm thấy Vong viết đoạn này hời hợt cho qua...
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top