Luận Truyện Sư Huynh Ta Thực Quá Ổn Trọng - Ngôn Quy Chính Truyện - tiên hiệp - Khởi Điểm từng số 2 nguyệt phiếu, đã full

BsChien

Phàm Nhân
Ngọc
-69,91
Tu vi
0,00
AYO: Sư Huynh là "huynh"... xịn :))



Yên chí nhớn đi bạn. Về cặp đại ca - tiểu đệ Thọ - Ất, bạn cứ đọc đến tầm chương 230 sẽ rõ.

Nói rộng ra cả bộ Sư Huynh hoàn toàn không có "xăng pha nhớt". Main thậm chí còn chỉnh cho người khác "tính" nào ra "tính" ấy. Mấy ví dụ điển hình: Chỉnh cho nữ sư tổ của hắn Giang Lâm Nhi bớt "nam tính" để lấy chồng. Chỉnh cho Na Tra từ "thanh tú tiên tử" thành "tuấn tú nam tiên". Và đỉnh cao là giúp Ngũ Sắc Khổng Tước từ chưa quyết giới tính thành chốt hạ nữ tính.

Sư Huynh mượn bối cảnh Phong Thần, nhưng về bút pháp ta thấy giống Tam Quốc hơn, ở chỗ là cuộc cờ quyền mưu. Thọ giống các nhân vật như Tào Tháo, Khổng Minh, t.ư Mã Ý hơn. Giống nhất, có lẽ là Tào Tháo. Người đời gọi Tào Tháo là gì? Là gian hùng. Dù là gian hùng, nhưng đã là "hùng" thì không thể "xăng pha nhớt" được. :))

Sư Huynh được xếp thể loại Tiên hiệp, có chỗ lại xếp là Ngôn tình, nhưng theo ta đúng nhất phải xếp vào thể loại Quyền mưu. Trong văn hóa Á-Đông còn nặng t.ư tưởng gia trưởng (trọng nam), nhất là TQ nặng "đại", theo hiểu biết còn hạn hẹp của ta, tất cả các tác giả viết về quyền mưu, về "bình thiên hạ", từ xưa (như Tam Quốc, Thủy Hử) tới nay (như Sư Huynh, Cực Phẩm Gia Đinh) đều là nam... xịn. :))

@CongNong: Ta sẽ không quote lại những post của bạn nữa nếu bạn tiếp tục suy diễn theo chiều hướng là main, rồi tác giả, rồi thể tài của Sư Huynh có vấn đề về giới tính. Bạn nói mới đọc đến chương 70+. Ta hy vọng bạn đọc tiếp, đọc kỹ khoảng 50 chương tiếp theo, rồi phát biểu tiếp.

cc: @MaThiênHành @Độc Hành
Lão @CongNong ấy giỡn đấy mà!
 

Độc Hành

Đạo Tổ Nhân Cảnh
Administrator
*Thiên Tôn*
AYO: Sư Huynh là "huynh"... xịn :))



Yên chí nhớn đi bạn. Về cặp đại ca - tiểu đệ Thọ - Ất, bạn cứ đọc đến tầm chương 230 sẽ rõ.

Nói rộng ra cả bộ Sư Huynh hoàn toàn không có "xăng pha nhớt". Main thậm chí còn chỉnh cho người khác "tính" nào ra "tính" ấy. Mấy ví dụ điển hình: Chỉnh cho nữ sư tổ của hắn Giang Lâm Nhi bớt "nam tính" để lấy chồng. Chỉnh cho Na Tra từ "thanh tú tiên tử" thành "tuấn tú nam tiên". Và đỉnh cao là giúp Ngũ Sắc Khổng Tước từ chưa quyết giới tính thành chốt hạ nữ tính.

Sư Huynh mượn bối cảnh Phong Thần, nhưng về bút pháp ta thấy giống Tam Quốc hơn, ở chỗ là cuộc cờ quyền mưu. Thọ giống các nhân vật như Tào Tháo, Khổng Minh, t.ư Mã Ý hơn. Giống nhất, có lẽ là Tào Tháo. Người đời gọi Tào Tháo là gì? Là gian hùng. Dù là gian hùng, nhưng đã là "hùng" thì không thể "xăng pha nhớt" được. :))

Sư Huynh được xếp thể loại Tiên hiệp, có chỗ lại xếp là Ngôn tình, nhưng theo ta đúng nhất phải xếp vào thể loại Quyền mưu. Trong văn hóa Á-Đông còn nặng t.ư tưởng gia trưởng (trọng nam), nhất là TQ nặng "đại", theo hiểu biết còn hạn hẹp của ta, tất cả các tác giả viết về quyền mưu, về "bình thiên hạ", từ xưa (như Tam Quốc, Thủy Hử) tới nay (như Sư Huynh, Cực Phẩm Gia Đinh) đều là nam... xịn. :))

@CongNong: Ta sẽ không quote lại những post của bạn nữa nếu bạn tiếp tục suy diễn theo chiều hướng là main, rồi tác giả, rồi thể tài của Sư Huynh có vấn đề về giới tính. Bạn nói mới đọc đến chương 70+. Ta hy vọng bạn đọc tiếp, đọc kỹ khoảng 50 chương tiếp theo, rồi phát biểu tiếp.

cc: @MaThiênHành @Độc Hành
Mọi người đùa thôi, lão Nến đừng để ý :leuleu:
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top