Luận Truyện Phàm Nhân Tu Tiên - Bản Ngoại Truyện

AreU

Phàm Nhân
Ngọc
238,77
Tu vi
0,00
Vụ chết đi rồi sống lại trong truyện này hơi ảo.
Tại hạ nghĩ khi lên cấp thì bọn tu tiên hút hết thiên địa linh khí xung quanh, vậy lúc chúng chết đi không thấy trả lại bất cứ cái gì cho xung quanh. Cho dù mài chết thành bột mịn thì năng lượng đó hóa hư vô ah.
Hai nữa, LHĐC hồi sinh MC là như thế nào. MC tan biến hư không rồi, vậy lấy đâu năng lượng để phục sinh một gã ngang đạo tổ như thế.
Thêm nữa, phục sinh MC chứng tỏ, LH bàn có khả năng phục chế được Không gian pháp tắc, và cũng có thể phục sinh bất kỳ pháp tắc nào. Vậy bá nhất là LH pháp tắc mới đúng.
Nói về người tu tiên hấp thu linh khí và chết trả linh khí về thiên địa thì thấy có truyện Mục Thần Ký nói về vấn đề này người tu tiên càng nhiều thì linh khí càng mỏng làm cho những người sau tu tiên cành khó
 

hoangcaoduong

Phàm Nhân
Ngọc
264,00
Tu vi
0,00
Pháp môn của Phật Thích Ca là Giới Định Huệ nên ko có tu mệnh, ông chỉ giảng pháp yêu cầu đệ tử phải giuwx vững giới luật, chỉ đc mang theo cái bát xin cơm buông bỏ hết mọi thứ chấp niệm để Định mà khai huệ và bản thân ông cũng chỉ có thể mang theo nguyên thần đi lên, thành tựu quả vị Như Lai cũng ko phải là thành tựu ngay đc mà là quá trình từ từ tham ngộ Phật Pháp và nhớ lại Pháp mà ông từng tu truyền ra độ nhân. Vì thế ông giảng niết bàn để trở về thế giới cực lạc chứ bản thân ông có thể mang theo bản thể đi theo nhưng ông thuần túy là đến để truyền pháp như vậy nên ông phải niết bàn, còn đạo gia chính là tu mệnh nên mới giải thich là có nguyên anh, phật gia cũng có nguyên anh nhưng tên gọi là khác,đạo hữu đây cũng hiểu rộng nhưng giới hạn quá nhỏ bé trong kinh sách trong Phật Giáo mà ko biết Phật Giáo chỉ là một phần nhỏ trong Phật Pháp, nên giới hạn hiểu biết chỉ dừng lại ở đó.có những điều trong Phật Pháp mà Phật Thích cả truyền thời đó là truyền miệng nên thất truyền rất nhiều,hơn nữa pháp của ông cũng ko được phép truyền quá nhiều,chỉ cho nhân loại biết đến đó và con người thời đó chỉ biết Phật hay Chúa Trời là cảnh giới cao nhất.
Tại hà chỉ mạn đàm một chút,nhưng nói quá nhiều,ta cũng chỉ mong quý bạn hữu đọc mà minh ngộ,tỏ tường lối đi, người xưa dễ tu vì ko có quá nhiều thứ khiến họ chấp niệm quá sâu sắc như thời này là vì họ có đạo đức cao thượng,còn người ngày nay thì đạo hữu đã biết rồi.
Tại hạ chỉ nói đôi điều vậy thôi,ta xin lỗi nếu có đạo hữu nào đã trích bài viết mà ko thể trả lời,bởi vì cái gọi là thiên cơ bất khả lộ,hơn nữa nơi đây ko phải là nơi đàm đạo mà là nơi có tâm trạng đấu,thể hiện bản thân hiểu biết,ta đơn giản chỉ mang một chút thiên cơ chỗ quý đạo hữu đây tỏ tường,bất quá cũng chỉ là đàn gây tai trâu,mỗi một chữ mà đạo hữu nói đều là mạng theo t.ư tưởng bảo thủ và tranhh đấu, nên tại hạ xin phép dừng lại ở đây.
Lâu lâu vào NC với các đạo hữu vài lời nhỏ nhoi mong cho các đạo hữu buông tự ngã xuống,nhìn rộng và xã hơn.
Hạnh ngộ các vị đạo hữu trên danh nghĩa,tạm biệt và hi vọng có duyên trên con đường Đại Đạo, nếu là có duyên.
Xin chào
:40:
 

TaiDo

Phàm Nhân
Ngọc
44,58
Tu vi
0,00
Pháp môn của Phật Thích Ca là Giới Định Huệ nên ko có tu mệnh, ông chỉ giảng pháp yêu cầu đệ tử phải giuwx vững giới luật, chỉ đc mang theo cái bát xin cơm buông bỏ hết mọi thứ chấp niệm để Định mà khai huệ và bản thân ông cũng chỉ có thể mang theo nguyên thần đi lên, thành tựu quả vị Như Lai cũng ko phải là thành tựu ngay đc mà là quá trình từ từ tham ngộ Phật Pháp và nhớ lại Pháp mà ông từng tu truyền ra độ nhân. Vì thế ông giảng niết bàn để trở về thế giới cực lạc chứ bản thân ông có thể mang theo bản thể đi theo nhưng ông thuần túy là đến để truyền pháp như vậy nên ông phải niết bàn, còn đạo gia chính là tu mệnh nên mới giải thich là có nguyên anh, phật gia cũng có nguyên anh nhưng tên gọi là khác,đạo hữu đây cũng hiểu rộng nhưng giới hạn quá nhỏ bé trong kinh sách trong Phật Giáo mà ko biết Phật Giáo chỉ là một phần nhỏ trong Phật Pháp, nên giới hạn hiểu biết chỉ dừng lại ở đó.có những điều trong Phật Pháp mà Phật Thích cả truyền thời đó là truyền miệng nên thất truyền rất nhiều,hơn nữa pháp của ông cũng ko được phép truyền quá nhiều,chỉ cho nhân loại biết đến đó và con người thời đó chỉ biết Phật hay Chúa Trời là cảnh giới cao nhất.
Tại hà chỉ mạn đàm một chút,nhưng nói quá nhiều,ta cũng chỉ mong quý bạn hữu đọc mà minh ngộ,tỏ tường lối đi, người xưa dễ tu vì ko có quá nhiều thứ khiến họ chấp niệm quá sâu sắc như thời này là vì họ có đạo đức cao thượng,còn người ngày nay thì đạo hữu đã biết rồi.
Tại hạ chỉ nói đôi điều vậy thôi,ta xin lỗi nếu có đạo hữu nào đã trích bài viết mà ko thể trả lời,bởi vì cái gọi là thiên cơ bất khả lộ,hơn nữa nơi đây ko phải là nơi đàm đạo mà là nơi có tâm trạng đấu,thể hiện bản thân hiểu biết,ta đơn giản chỉ mang một chút thiên cơ chỗ quý đạo hữu đây tỏ tường,bất quá cũng chỉ là đàn gây tai trâu,mỗi một chữ mà đạo hữu nói đều là mạng theo t.ư tưởng bảo thủ và tranhh đấu, nên tại hạ xin phép dừng lại ở đây.
Lâu lâu vào NC với các đạo hữu vài lời nhỏ nhoi mong cho các đạo hữu buông tự ngã xuống,nhìn rộng và xã hơn.
Hạnh ngộ các vị đạo hữu trên danh nghĩa,tạm biệt và hi vọng có duyên trên con đường Đại Đạo, nếu là có duyên.
Xin chào
Trở về đi. Đường về của đạo hữu càng lúc càng xa. Trong Tri kiến của Chư Phật, không có Đoạn Kiến lẫn Thường Kiến, lý thuyết 1 bản ngã hay nguyên thần thường hằng mà vọng khởi chấp cho là chân lý giải thoát thật như kẻ say mụ mị hồ ngôn loạn ngữ, tự đoạn đi Chủng Tử Trí Tuệ, sa đọa thân tâm.
 

vodanh8383

Phàm Nhân
Ngọc
3.992,79
Tu vi
0,00
Cái lôi kiếp kéo dài 1 chương nữa, ảnh hưởng toàn bộ cái giới diện tại Chân Tiên giới nó mới hợp lý. Vì là lv cuối rồi mà. Giống như cái lúc up ĐTK, có hẳn 3 chương chỉ nói về lôi kiếp. Còn lần này chỉ 3 lần Thiên Lôi tẩy thể, với miêu tả khó có thể cho Phàm mê thấy đc uy năng của Lôi kiếp lần này. Mà cũng chẳng lão Vong tạo ra 1 mớ nhân quả với Dư Mộng Hàn làm j??? Thấy xuất hiện ở lúc Diêm La chi đỉnh là tròn vai rồi...
Nghĩa là sau khi diệt xong CHK thì vẫn chưa hết truyện, em ý cầm một quả bồ đề chắc sẽ cho HL, và nghề của nông dân lại tiếp tục trồng cây ăn quả thui
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top