Chỉ là cảm giác thấy cái hộp diêm thay vì cái hột quẹt gas nó hay thôi.Không biết hút thuốc nha![]()
Chỉ là cảm giác thấy cái hộp diêm thay vì cái hột quẹt gas nó hay thôi.Không biết hút thuốc nha![]()
Huh cuộc sống luôn phải đổi mới aChỉ là cảm giác thấy cái hộp diêm thay vì cái hột quẹt gas nó hay thôi.

Có những thứ cũng nên bảo tồn. Hoặc nâng tầm nó lên.Huh cuộc sống luôn phải đổi mới a![]()
Cuộc sống bây giờ người ta chỉ chú ý lợi nhuận, còn giá trị gì đó mấy ai quan tâm. Có cũng là mấy ông muốn lấy danh tiếng cho mình thôi a, mấy ai thật sự muốn làm bằng tấm lòng.Có những thứ cũng nên bảo tồn. Hoặc nâng tầm nó lên.
Mua về dồn thành 1 cục rồi đốtmua về nuôi mối thì có![]()
Đừng quên biện pháp chống cháy.Mau mua cái về chưng bày thôi
Khó lắm.Có những thứ cũng nên bảo tồn. Hoặc nâng tầm nó lên.
Muội chỉ nói về đầu ra thôi chứ đầu vào thì chịu. Nếu doanh thu giảm thì có thể thay đổi mẫu mã và tập trung vào thị trường đặc biệt hơn như quán cafe, quán bar,...hoặc nhà hàng, khách sạn bậc trung và bậc cao. Làm một chiến dịch pr sản phẩm. Tạo điểm nhấn, độc, lạ, hoài cổ,...chính là những thứ mà các nơi như thế cần đến.Khó lắm.
Gỗ giờ có khi còn nhập khẩu.
K phải nhập khẩu thì có khi chả đưa ra được bằng chứng là gỗ có nguồn gốc xuất xứ.
Nói chung chả sản xuất được cái gì cả. Nâng tầm kiểu gì giờ em.
Giá mà đắt hơn 10% sản phẩm cùng loại thì chả ai cần đâu em.Muội chỉ nói về đầu ra thôi chứ đầu vào thì chịu. Nếu doanh thu giảm thì có thể thay đổi mẫu mã và tập trung vào thị trường đặc biệt hơn như quán cafe, quán bar,...hoặc nhà hàng, khách sạn bậc trung và bậc cao. Làm một chiến dịch pr sản phẩm. Tạo điểm nhấn, độc, lạ, hoài cổ,...chính là những thứ mà các nơi như thế cần đến.
Muội chỉ nói về đầu ra thôi chứ đầu vào thì chịu. Nếu doanh thu giảm thì có thể thay đổi mẫu mã và tập trung vào thị trường đặc biệt hơn như quán cafe, quán bar,...hoặc nhà hàng, khách sạn bậc trung và bậc cao. Làm một chiến dịch pr sản phẩm. Tạo điểm nhấn, độc, lạ, hoài cổ,...chính là những thứ mà các nơi như thế cần đến.
Đệ thấy đó là do thành công với cách cũ ko chịu thay đổi, bộ máy vận hành ko hiệu quả, suy thoái dần. Ở ngành công nghệ dễ thấy nhất: Tượng đài mảng di động Nokia phá sản. LG mảng di động rút khỏi rất nhiều trường trong đó có VN, Sony cũng suy thoái dần, HTC bây giờ là biết mất hẳn trên thị trường kể từ sau dòng M9.Chào mừng bạn đến với diễn đàn Bạch Ngọc Sách
Để xem đầy đủ nội dung và sử dụng các tính năng, mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản