theo phân tâm học của lão Freud thì các hạ cũng ...khá là có triệu chứngnên mạn phép không dám đu theo cậu cậu, tớ tớ ở đây.
Tại hạ góp ý trên phương diện người dùng sản phẩm khi sản phẩm được đưa ra thị trường.
Mà có lẽ các hạ lặn lâu và sâu nên cũng khó nhìn theo quan điểm này. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm có cần phải có đủ uy và đức để góp ý với nhà sản xuất hay không?
Các hạ có lẽ là máu thuộc nhóm O nhỉNgười ta nói, tâm thế nào, mở mắt ra sẽ thấy sự vật thế đấy. Tại hạ cũng không cản được cách các hạ nhìn đời, và cũng chẳng cần phải hiểu các hạ đứng góc độ nào nhìn vào lời góp ý của tại hạ đến ban quản trị.
Việc khách hàng góp ý là chuyện của khách. Còn nhà sản xuất chắt lọc, thích nghe chỗ nào là tùy họ. Họ có thể nghe hoặc không và quyền quyết định điều chỉnh hoặc không cũng nằm trong tay nhà sản xuất, không phải khách hàng.
Nhưng khách hàng lại có quyền chọn tiếp tục sử dụng sản phẩm đó hay là đổi sang sản phẩm khác.
Vâng, mong là các hạ hiểu giúp đây là GÓP Ý chứ không phải ở góc độ nào đó mà các hạ nhìn nhận thành "bộc lộ trí tuệ" hay "lao ra đường dạy dỗ thằng cha nào đó cách ăn mặc quần áo". Tại hạ đây đâu phải ở trong viện dưỡng trí ra mà làm ba cái chuyện dở hơi đến vậy.
Tại hạ là thành viên mới. Thấy có những điểm bất tiện thì tại hạ GÓP Ý đến Ban Quản Trị. Thế thôi! Ban Quản Trị họ là người như thế nào thì các hạ hiểu rõ hơn tại hạ. Còn tại hạ đây là đồ mới, cũng không thuộc loại chui gầm chạn, lội gầm giường từng ad, từng mod trong này để tẩn mẩn suy đoán họ là người thế nào. Nên các hạ đừng mất công hỏi tại hạ biết gì về họ.
Ở đây, họ là ad, là mod thì tự khắc có quy trình để xử lý sự vụ. Và dĩ nhiên, họ phải ưu việt hơn, có tâm, có tài, có đức hơn tại hạ và các hạ, cũng như dũng cảm hơn khối thành viên khác thì họ mới ngồi ở cái ghế đó.
Thế nhé, nếu các hạ không nằm trong ban quản trị và thấy "khó ở" với bài góp ý của tại hạ thì chỉ việc bấm "không theo dõi" là xong ngay ấy mà.
"Đạo bất đồng, bất tương vi mưu" - câu này siêu trí tuệ như các hạ là thừa sức hiểu rồi.
Đa tạ các hạ đã chịu khó thi pháp tung xoèn xoẹt ở đây.
BNS không phải là sản phẩm thu lợi nhuận, thành viên BNS không phải khách hàng trả tiền cho sản phẩm và BQT của BNS cũng không phải nhà sản xuất để kinh doanh.
Nếu BNS đi theo con đường lợi nhuận hóa thì so sánh ở trên của bạn là chính xác, nhưng hiện tại thì không phải.
Kế tiếp, bạn có ý tốt, có lẽ ai cũng đồng ý như vậy, nhưng góp gió thành bão, đã 1 sản phẩm phi lợi nhuận nhưng dăm ba bữa lại có người góp ý, với mỗi người mới thì chỉ là lần đầu, không có gì đáng kể, nhưng với người cũ lại là n lần rồi, là khó tránh khỏi khiến người ta khó chịu, phản ứng có chút cực đoan cũng dễ hiểu.
Chuyện này khiến ta liên tưởng đến câu chuyện quan tâm thăm hỏi của hàng xóm láng giềng "Cháu đang làm ở đâu? Lương bao nhiêu? Khi nào thì lấy vợ? Sao chưa đẻ?..... Ơ cái thằng này hay nhỉ? Quan tâm hỏi thăm nó mà nó phản ứng thế à?"
