Luận Truyện Lịch Hồng Hoang - Zhttty



Mời chư vị đạo hữu gần xa tham gia thảo luận, chém gió: [Thảo Luận] Kết Cục Cuối Cùng - Zhttty


Giới thiệu :
Một câu truyện đã phát sinh thật lâu về trước...
Đó là niên đại nhân loại trầm luân trong vô biên huyết sắc, kêu trời trời không thấu, kêu đất đất chẳng hay, muốn sống không được, muốn chết không xong...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Bàn, ra đời một đứa bé tên là Cổ...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Hồng, ra đời một đứa bé tên là Quân...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Lý, có ba huynh đệ đang kéo dài hơi tàn
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Je, ra đời...
Đó là một câu chuyên phát sinh từ cách đây rất, rất lâu...
Đó là câu chuyện về nhân loại vô cùng phấn đấu, ngàn vạn hi sinh và cuối cùng Khai Thiên Lập Địa, đó chính là...
Lịch Hồng Hoang!

 
Last edited by a moderator:

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Còn 1 điều nữa ta muốn nhấn mạnh đến tất cả các bác. Các bác ưa lấy thông tin từ ai cũng được. Ưa dân chứng lời nói từ ai cũng được. Các bác có thấy thất vọng về ta thì ta cũng mặc kệ. Nhưng có cái cần phải nói rõ.

1. Bất Chu Sơn chính là 1/3 của chìa khóa. Trong chính Vô Hạn Thự Quang khi Roger dùng Bất Chu Sơn đã có người gọi nó là Thiên Địa Quyền Bính. Đúng như ai đó nói nó là Hoàng Ấn thì chính xác hơn.

2. Trí nhớ của Bùi Hy, Nữ Oa, Hậu Thổ, Tam Thanh, Song Phật, Ma La, Jehova... và rất nhiều Thánh Nhân đời đầu là bị thay đổi bởi chính Phục Hy. Không thể lấy đó làm căn cứ chính xác 100%. Ngay cả với Khoa trong chương vừa rồi ta cũng có thể thấy 1 kẻ khác đang ẩn nấp trong hắn, lời nói và hiểu biết của Khoa có chính xác hay là không???

3. Ngô Minh tại HHTĐ lại chỉ là 1 kẻ tầm thường. Tất cả kiến thức của hắn chỉ đến từ mạng Internet, còn lại có đúng hay không thì phải coi lại thông tin. Nhiều khi nó chỉ như đám thông tin tạp mà chúng ta tiếp cận trên internet. Có thể 99% đúng nhưng không phải 1% còn lại cũng chắc chắn đúng. Ta thấy lão Z cài cắm vụ này hơi nhiều, lão thường đưa ra thông tin đa phần đúng nhưng lại có 1 chỗ sai rất nhỏ nhưng lại cốt yếu. Ta thấy nhiều bác chưa nhận ra điều đó nhỉ.

Đừng quên lão Z có nghề chính là 1 chuyên viên phân tích thị trường cao cấp như lão đã tự giới thiệu trong Vô Hạn Tương Lai. Chuyên môn kiếm cơm của lão là lọc thông tin có giá trị và chính xác trong các thông tin nhiễu loạn và lợi dụng chúng, đồng thời lão cũng là cao thủ trong việc làm nhiễu thông tin. Có như vậy lão mới có kinh tế dư giả để viết truyện hay và tâm huyết như vậy.

Đặc thù ngành nghề của ta tuy không giống lão Z, nhưng có 1 điểm giống là phải lọc thông tin, thậm chí bỏ qua thông tin nhiễu, lúc cần sẽ phản bác lại người đưa ra thông tin sai hay đoán ra các thông tin mà họ giấu diếm. Cho nên' Con người có thể nói dối nhưng sự việc khách quan lại không hề nói dối. Cái cần là có nhận ra sự thật trong đám nhiễu loạn đó không mà thôi.

4. Tri thức về tu chân và cách chế tạo vũ khí tu chân của Ngô Minh đến từ cái phủ tay lên trán của Phục Hy.

5. Có nhiều Timeline, trong đó chỉ có Duy Nhất Thái là Hy đăng cơ Nhân Hoàng. Vậy trong các timeline khác thì Bất Chu Sơn thuộc về ai?

6. Cùng là thay đổi quy tắc cơ sở. Nhưng giữa thay đổi quy tắc cơ sở cơ bản nhất như 1+1=2 và thay đổi các quy tắc cơ sở thứ cấp có sự khác biệt rất rõ.

7. Không thể lấy Thế Giới Quan và Quy Tắc của Đa Nguyên này ép lên Đa Nguyên kia. Như đã nói chỉ có thể tham khảo, không thể áp đặt. Áp đặt sẽ sai!!! Nhất là giữa 2 cái Đa Nguyên có 2 tên cấp Siêu Thoát làm loạn. Và có thêm 1 cái Đa Nguyên không lấy dạng hình cầu hay trời tròn đất vuông mà lại là 1 quả núi. Cho thấy các Đa Nguyên vô cùng đa dạng. Chưa kể đám Cường Đa Nguyên, Thái Đa Nguyên, Tập Hợp Đa Nguyên và Siêu Tập Hơp Đa Nguyên, có tác giả mới biết chúng ra sao!

8. Và cuối cùng. Ta lưu ý Trùng Tộc. Đừng quên Quân KNT là 1 con giun. Chính Trùng Tộc cũng đã phối hợp diễn 1 vở kịch lừa cả Sở Cô Vân và 13 Hiền Giả về nguồn gốc Nhân Loại. Thiên Đạo lại thông báo thông tin cho tiên tri của bọn này, phải coi lại về Trùng Tộc. Ta vẫn cho rằng Trùng Tộc chính là từ Phản Diện Đa Nguyên xuyên qua đến Hồng Hoang Lịch.

9. Tộc Logic rất có thể chính là tộc 3 mắt sau này xuyên không tới giống Trùng Tộc.
Chịu cái logic của bác rồi.

Chính bác tự nói thông tin của chính bùi Hi,tam thanh... Và các nhân vật khác đều bị phục hi ảnh hưởng nên không thể tin 100% nhưng bác lại tin 100% khi roger dùng được bất chu sơn và gọi là thiên địa quyền bính? Roger khi đó là ai? Chỉ là 1 tên lắt nhắt của chủ thần không gian mà thôi. Roger thì biết gì về bất chu sơn?. Bác lấy gì để chứng minh khi ở VHTQ gọi bất chu sơn là thiên địa quyền bính là chính xác, còn lại tất cả các thông tin khác từ các bộ khác đều là sai lầm?bác căn cứ vào cái gì? Giả thuyết của bác sao?.

Còn 1 thông tin nữa là không phải chỉ có duy nhất thái phục hi mới đăng cơ làm hoàng. Mà chỉ có duy nhất thái phục hi mới nắm giữ nhân hoàng bản đầy đủ. Còn các timeline khác vẫn là nhân hoàng nhưng là bản thiếu. Như hạo Lâm chung cực đã nói, chỉ có duy nhất thái thì Nhân Hoàng vị cách mới đầy đủ, còn lại các bản nhân Hoàng khác là không đầy đủ.

Mỗi đa nguyên có các quy tắc khác nhau là đúng,và có vô số hình thái đa nguyên khác nhau nên việc lấy quy tắc của đa nguyên này áp vào đa nguyên khác là không hợp lý nhưng khi 2 quy tắc có hơn 90% điểm tương đồng thì ta hoàn toàn có cơ sở đề dùng quy tắc của đa nguyên này áp vào đa nguyên kia,không phải toàn bộ quy tắc mà chỉ lấy những điểm giống nhau của 2 bên.
Và cũng không phải không có tiền lệ về 2 thứ giống nhau ở của HHTH và HHL.
Tuy 2 đa nguyên là khác nhau nhưng bác đừng quên là tác giả của 2 bộ đều là lão zhttty nên việc lão dùng lại quy tắc của HHTH để áp dụng vào HHL nó là điều rất dễ hiểu.

Nếu 2 quy tắc không có điểm gì giống nhau thì không nói làm gì rồi nhưng Nhân loại đại thiến chương, trùng hoàng vị cách ở HHTH và nhân hoàng vị cách của phục hi có tới 90% điểm tương đồng nhưng bác vẫn cứ khăng khăng phủ nhận nó?


Thật sự thì bất chu sơn nguyên gốc là cái gì nó không có bất kỳ ý nghĩa nào để chứng minh nhân hoàng vị cách chỉ là hoàng vị thông thường đâu bác.
Dù Nhân Hoàng vị cách không có bất chu sơn thì Nhân Hoàng vẫn có quyền hành tuyệt đối với nhân loại, nhân loại vẫn không cách nào ra tay với nhân hoàng, mệnh lệnh của Nhân hoàng vẫn là tuyệt đối đối với nhân loại,Nhân hoàng vẫn được nguyện lực của toàn nhân loại gia trì chỉ là nếu không có bất chu sơn thì nhân hoàng sẽ không thể hiệu lệnh nhật nguyệt tinh thần mà thôi. Trong các timeline khác nhân hoàng vị cách không đầy đủ đoán chừng là thiếu bất chu sơn.
Đúng như mọi người nói bất chu sơn chỉ như Hoàng ấn của nhân hoàng, nên bản chất thật sự của bất chu sơn là chìa khác nó cũng không thể chứng minh được gì cả, ai cấm phục hi sau này dung hợp bất chu sơn vào nhân hoàng vị cách đâu? Mà đã dung hợp thì nó chính là Nhân Hoàng quyền hành.

Cũng như Quân hấp thu lý,và sửa chữa chi đạo của thế giới để hoàn thành logic thiên đạo vây. Sau khi hấp thu và chứng đạo chung cực thì ai còn có thể nói logic thiên đạo không phải đạo của Quân sao?. Chả nhẽ khi này ta phải nói logic thiên đạo là của thế giới ?

Cũng như Quân khi dùng thiên đạo luyện hóa thành phong thần bảng thì người ta chỉ gọi là phong thần bảng chứ có ai còn gọi là thiên đạo nữa không? Bản chất của bất chu sơn là gì không hề quá quan trọng, quan trọng là sau này nó đã dung hợp với nhân hoàng vị cách nên nó chính là nhân hoàng quyền hành. Chứ không phải là thiên địa quyền bính gì đó nữa.
 
Last edited:

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Chịu cái logic của bác rồi.

Chính bác tự nói thông tin của chính bùi Hi,tam thanh... Và các nhân vật khác đều bị phục hi ảnh hưởng nên không thể tin 100% nhưng bác lại tin 100% khi roger dùng được bất chu sơn và gọi là thiên địa quyền bính? Roger khi đó là ai? Chỉ là 1 tên lắt nhắt của chủ thần không gian mà thôi. Roger thì biết gì về bất chu sơn?. Bác lấy gì để chứng minh khi ở VHTQ gọi bất chu sơn là thiên địa quyền bính là chính xác, còn lại tất cả các thông tin khác từ các bộ khác đều là sai lầm?bác căn cứ vào cái gì? Giả thuyết của bác sao?.

Còn 1 thông tin nữa là không phải chỉ có duy nhất thái phục hi mới đăng cơ làm hoàng. Mà chỉ có duy nhất thái phục hi mới nắm giữ nhân hoàng bản đầy đủ. Còn các timeline khác vẫn là nhân hoàng nhưng là bản thiếu. Như hạo Lâm chung cực đã nói, chỉ có duy nhất thái thì Nhân Hoàng vị cách mới đầy đủ, còn lại các bản nhân Hoàng khác là không đầy đủ.

Mỗi đa nguyên có các quy tắc khác nhau là đúng,và có vô số hình thái đa nguyên khác nhau nên việc lấy quy tắc của đa nguyên này áp vào đa nguyên khác là không hợp lý nhưng khi 2 quy tắc có hơn 90% điểm tương đồng thì ta hoàn toàn có cơ sở đề dùng quy tắc của đa nguyên này áp vào đa nguyên kia,không phải toàn bộ quy tắc mà chỉ lấy những điểm giống nhau của 2 bên.
Và cũng không phải không có tiền lệ về 2 thứ giống nhau ở của HHTH và HHL.
Tuy 2 đa nguyên là khác nhau nhưng bác đừng quên là tác giả của 2 bộ đều là lão zhttty nên việc lão dùng lại quy tắc của HHTH để áp dụng vào HHL nó là điều rất dễ hiểu.

Nếu 2 quy tắc không có điểm gì giống nhau thì không nói làm gì rồi nhưng Nhân loại đại thiến chương, trùng hoàng vị cách ở HHTH và nhân hoàng vị cách của phục hi có tới 90% điểm tương đồng nhưng bác vẫn cứ khăng khăng phủ nhận nó?


Thật sự thì bất chu sơn nguyên gốc là cái gì nó không có bất kỳ ý nghĩa nào để chứng minh nhân hoàng vị cách chỉ là hoàng vị thông thường đâu bác.
Dù Nhân Hoàng vị cách không có bất chu sơn thì Nhân Hoàng vẫn có quyền hành tuyệt đối với nhân loại, nhân loại vẫn không cách nào ra tay với nhân hoàng, mệnh lệnh của Nhân hoàng vẫn là tuyệt đối đối với nhân loại,Nhân hoàng vẫn được nguyện lực của toàn nhân loại gia trì chỉ là nếu không có bất chu sơn thì nhân hoàng sẽ không thể hiệu lệnh nhật nguyệt tinh thần mà thôi. Trong các timeline khác nhân hoàng vị cách không đầy đủ đoán chừng là thiếu bất chu sơn.
Đúng như mọi người nói bất chu sơn chỉ như Hoàng ấn của nhân hoàng, nên bản chất thật sự của bất chu sơn là chìa khác nó cũng không thể chứng minh được gì cả, ai cấm phục hi sau này dung hợp bất chu sơn vào nhân hoàng vị cách đâu? Mà đã dung hợp thì nó chính là Nhân Hoàng quyền hành.

Cũng như Quân hấp thu lý,và sửa chữa chi đạo của thế giới để hoàn thành logic thiên đạo vây. Sau khi hấp thu và chứng đạo chung cực thì ai còn có thể nói logic thiên đạo không phải đạo của Quân sao?. Chả nhẽ khi này ta phải nói logic thiên đạo là của thế giới ?

Cũng như Quân khi dùng thiên đạo luyện hóa thành phong thần bảng thì người ta chỉ gọi là phong thần bảng chứ có ai còn gọi là thiên đạo nữa không? Bản chất của bất chu sơn là gì không hề quá quan trọng, quan trọng là sau này nó đã dung hợp với nhân hoàng vị cách nên nó chính là nhân hoàng quyền hành. Chứ không phải là thiên địa quyền bính gì đó nữa.
Ta chịu bác luôn. Bác đọc lại chương đó dùng ta với. Thiên Địa Quyền Hành là cách đám Đại Năng (chí ít từ Cao Giai Thánh Vị trở lên) gọi. Ta chả rảnh để nhắc lại tên chương cho bác đâu.

Còn ta đã nói: Không giống nhau đâu. Ta chỉ nói: Chỉ có thể tham khảo, không thể dùng áp đặt, áp đặt thì sẽ sai lầm.

Ta có nói Bất Chu Sơn không là Nhân Hoàng Quyền Hành vào thời đại mà Hy đăng cơ hả? Cái ta nói là vì Hy là Nhân Hoàng nên Thiên Địa Quyền Hành- Bất Chu Sơn được có cách gọi khác là Nhân Hoàng Quyền Hành. Mà theo cách nói của bác thì sau khi Hy nếu có dung nhập Bất Chu Sơn vào Nhân Hoàng Vị Cách và trở thành Nhân Hoàng Quyền Bính thì trước đó nó cũng là Thiên Địa Quyền Bính.

Và ta nói Nhân Hoàng Vị cao hơn các Hoàng Vị còn lại. Nhân Hoàng Vị chính là Đệ Tam Hoàng Vị. Các bác công nhận Nhân Hoàng Vị Cách cao hơn tất cả các Hoàng Vị khác mà không công nhận Đệ Tam Hoàng Vị mạnh hơn các Hoàng Vị khác? t.ư duy logic đâu ra thế?

Còn ai đó nói lên cấp Hoàng thì Bất Chu Sơn không còn thần thánh như vậy nữa? Cho nên không thể coi Nhân Hoàng Quyền Bính+ Nhân Hoàng Vị Cách mạnh hơn các Hoàng Vị khác. Câu đó có trái với lời của bác không?

Và cái gì thuộc về mình thì kẻ khác không nhúm chàm được. Nhưng Bất Chu Sơn thì sao? Nó không chỉ đáp lại lời kêu gọi của Roger, lần đầu tiên Roger dùng nó thì Hy ngạc nhiên nhé, đừng có lấy cái lý do Hy dạy thì Roger mới dùng được. Nó còn ngay lập tức phân liệt khi Ngô Minh lên làm Nhân Hoàng của "chỉ 1 vị diện gần chết". Là chỉ 1 vị diện thôi đấy!

Còn về cơ duyên của Bất Chu Sơn với Ngô Minh. Bác chả thèm suy nghĩ mà lại phản bác nhỉ. Bác dựa vào dòng thời gian của Ngô Minh là đến TKLL trước rồi mới đến Ngân Sắc Chiến Dịch sau. Thế sao bác không nghĩ đến dòng thời gian của Bất Chu Sơn? Nó tại Hồng Hoang Lịch bị đánh tráo cơ duyên, Ngô Minh mất đi cơ duyên với nó nên mới nhận được TĐHHLLBT. Vậy tại Hồng Hoang Lịch đã mất đi cơ duyên thì tại Nhân Loại Lịch cơ duyên đó còn hay sao?

Chuyện này chỉ có thể nói là Ngô Minh trong tương lai, khi thành Cửu Đầu Thị, tại thời điểm phân liệt Nhật Nguyệt Quyền Hành, tách Côn Bằng Ý Vị ra khỏi Côn Bằng thì cũng đã lấy lại Bất Chu Sơn. Như vậy Bất Chu Sơn

So với mấy lời sáo rỗng của mấy bác. Ta thấy cái lý do Ngô Minh đem 1/50 cổ phần với Bất Chu Sơn từ tương lai về nên Bất Chu Sơn mới tìm đến Ngô Minh hợp lý hơn xa mấy lời của các bác đấy!

Bất Chu Sơn là Thiên Địa Quyền Hành. Là kiểu Hoàng Ấn. Chính xác là trước đây ta cũng từng nói như vậy. Vì Ấn của vua chúa ngày xưa chính là mô hình thu nhỏ của 1 quả núi. Đặt tính của nó na ná thanh gươm Ginffridoft vậy, nó sẽ đáp lại những kẻ có đủ phẩm chất của 1 Nhân Hoàng. Thậm chí là phân liệt luôn nếu kẻ đó càng có phẩm chất còn cao, cụ thể chính là Ngô Minh.

Sao các bác không bình tâm đọc lại tất cả bình luận của mình trong đợt này để nhận ra mình câu sau đá câu trước đi nhỉ.
 
Last edited:

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Ta chịu bác luôn. Bác đọc lại chương đó dùng ta với. Thiên Địa Quyền Hành là cách đám Đại Năng (chí ít từ Cao Giai Thánh Vị trở lên) gọi. Ta chả rảnh để nhắc lại tên chương cho bác đâu.

Còn ta đã nói: Không giống nhau đâu. Ta chỉ nói: Chỉ có thể tham khảo, không thể dùng áp đặt, áp đặt thì sẽ sai lầm.

Ta có nói Bất Chu Sơn không là Nhân Hoàng Quyền Hành vào thời đại mà Hy đăng cơ hả? Cái ta nói là vì Hy là Nhân Hoàng nên Thiên Địa Quyền Hành- Bất Chu Sơn được có cách gọi khác là Nhân Hoàng Quyền Hành. Mà theo cách nói của bác thì sau khi Hy nếu có dung nhập Bất Chu Sơn vào Nhân Hoàng Vị Cách và trở thành Nhân Hoàng Quyền Bính thì trước đó nó cũng là Thiên Địa Quyền Bính.

Và ta nói Nhân Hoàng Vị cao hơn các Hoàng Vị còn lại. Nhân Hoàng Vị chính là Đệ Tam Hoàng Vị. Các bác công nhận Nhân Hoàng Vị Cách cao hơn tất cả các Hoàng Vị khác mà không công nhận Đệ Tam Hoàng Vị mạnh hơn các Hoàng Vị khác? t.ư duy logic đâu ra thế?

Còn ai đó nói lên cấp Hoàng thì Bất Chu Sơn không còn thần thánh như vậy nữa? Cho nên không thể coi Nhân Hoàng Quyền Bính+ Nhân Hoàng Vị Cách mạnh hơn các Hoàng Vị khác. Câu đó có trái với lời của bác không?

Và cái gì thuộc về mình thì kẻ khác không nhúm chàm được. Nhưng Bất Chu Sơn thì sao? Nó không chỉ đáp lại lời kêu gọi của Roger, lần đầu tiên Roger dùng nó thì Hy ngạc nhiên nhé, đừng có lấy cái lý do Hy dạy thì Roger mới dùng được. Nó còn ngay lập tức phân liệt khi Ngô Minh lên làm Nhân Hoàng của "chỉ 1 vị diện gần chết". Là chỉ 1 vị diện thôi đấy!

Còn về cơ duyên của Bất Chu Sơn với Ngô Minh. Bác chả thèm suy nghĩ mà lại phản bác nhỉ. Bác dựa vào dòng thời gian của Ngô Minh là đến TKLL trước rồi mới đến Ngân Sắc Chiến Dịch sau. Thế sao bác không nghĩ đến dòng thời gian của Bất Chu Sơn? Nó tại Hồng Hoang Lịch bị đánh tráo cơ duyên, Ngô Minh mất đi cơ duyên với nó nên mới nhận được TĐHHLLBT. Vậy tại Hồng Hoang Lịch đã mất đi cơ duyên thì tại Nhân Loại Lịch cơ duyên đó còn hay sao?

Chuyện này chỉ có thể nói là Ngô Minh trong tương lai, khi thành Cửu Đầu Thị, tại thời điểm phân liệt Nhật Nguyệt Quyền Hành, tách Côn Bằng Ý Vị ra khỏi Côn Bằng thì cũng đã lấy lại Bất Chu Sơn. Như vậy Bất Chu Sơn

So với mấy lời sáo rỗng của mấy bác. Ta thấy cái lý do Ngô Minh đem 1/50 cổ phần với Bất Chu Sơn từ tương lai về nên Bất Chu Sơn mới tìm đến Ngô Minh hợp lý hơn xa mấy lời của các bác đấy!

Bất Chu Sơn là Thiên Địa Quyền Hành. Là kiểu Hoàng Ấn. Chính xác là trước đây ta cũng từng nói như vậy. Vì Ấn của vua chúa ngày xưa chính là mô hình thu nhỏ của 1 quả núi. Đặt tính của nó na ná thanh gươm Ginffridoft vậy, nó sẽ đáp lại những kẻ có đủ phẩm chất của 1 Nhân Hoàng. Thậm chí là phân liệt luôn nếu kẻ đó càng có phẩm chất còn cao, cụ thể chính là Ngô Minh.

Sao các bác không bình tâm đọc lại tất cả bình luận của mình trong đợt này để nhận ra mình câu sau đá câu trước đi nhỉ.
Haizz. Bất chu sơn nó là cái gì thì chả thể chứng minh được gì đâu bác.
Đệ tam hoàng vị là đệ tam hoàng vị nhân hoàng là nhân hoàng. Đệ tam hoàng vị là chỉ người thứ 3 có hoàng vị gia trì nó chỉ tương đương với các hoàng khác mà thôi, còn mạnh hay yếu là thực lực bản thân. Nhân hoàng là nguyện lực của toàn nhân loại gia trì và nó là độc nhất vô nhị chỉ nhân loại mới có .
Các loại tiên đoán đệ tam hoàng là hoang mạnh nhất vì đệ tam hoàng là phục hi, và phục hy là Hoàng mạnh nhất . nhưng không có nghĩa cái đệ tam hoàng vị nó tăng cường nhiều nhất.
Bác chỉ chăm chăm bám vào cái bất chu sơn là thiên địa quyền bính để nói. Còn các loại dẫn chứng ta trích ra thì bác auto bỏ qua, không thấy ý kiến gì? Trong khi cái bất chu sơn nó chả chứng minh được cái gì cả. Dù trước khi trở thành nhân hoàng quyền hành thì nó đã là 1 phần của chìa khóa ,là thiên địa quyền hành đấy nhưng khi nó dung hợp với Nhân Hoàng vị cách thì nó là nhân hoàng quyền hành, chỉ là đã từng là thiên địa quyền bính, đã từng là 1 phần của chìa khóa thôi. Chung quy chả chứng minh được điều gì cả.
Dù bất chu sơn có bao nhiêu người có duyên đi chăng nữa, bao nhiêu người tranh đoạt đi nữa thì cuối cùng nó vẫn trở thành astl của phục hi cũng trở thành nhân hoàng quyền hành. Kết quả cuối cùng mới là quan trọng nhất, ít nhất trong trường hợp này là vậy còn trong các timeline nó không thuộc về phục hi thì chả cần phải nói đến, vì đơn giản truyện có nói đến mấy cái timeline đó đâu?.

Bác nói ta câu sau đá câu trước? Vậy bác có thấy mấy cái dẫn chứng bác đưa ra nó chả chứng minh được điều gì không?.
Ai cũng có khi đúng có khi sai mà thôi.

Bác nói mấy lời ta nơi là những lời sáo rỗng? Nhưng ta trích ra được và có cơ sở để nói.

Bác cho rằng nhân hoàng vị cách chỉ là 1 hoàng vị được thiên địa nhân gia trì và cái tên nhân Hoàng chỉ là do phục hi chọn. Nếu giả thuyết ta đưa ra là sai vậy Vậy bác giải thích tại sao

1 tại sao chỉ cần là nhân loại lại không thể ra tay với Nhân Hoàng?

2 nếu nhân hoàng chỉ là Hoàng vị được thiên địa nhân gia trì thì tại sao mệnh lệnh của nhân hoàng dù cổ,quân, hạo cũng phải tuân theo? Hay chỉ cần chọn danh nhân Hoàng là có thể làm chùm nhân loại?

3 tại sao HHTD thu thập đủ số nhân loại đồng ý lại có thể phong cấm nhân hoàng quyền hành của nhân hoàng? Nó dựa vào cơ chế nào?

4 tại sao oa hoàng đổi tên Từ oa hoàng thành yêu Hoàng lại không bị nguyện lực phản phệ mà rơi xuống thấp vĩ độ? Nhưng khi bùi hi thoái vị Nhân hoàng lại bị nhân loại nguyện lực phản phệ mà rơi vào thấp vĩ độ?

Bác có thấy bất kì hoàng vị nào khác có 4 đặc tính đó không?

Ta dựa vào 4 điểm đặc biệt này mà nói rằng nhân hoàng vị cách là vị cách đặc biệt chỉ nhân loại mới có và nó là tập hợp nguyện lực của toàn nhân loại gia trì chứ không phải thiên địa nhân gia trì.

Còn bác dựa vào những điểm nào để bác bỏ giả thuyết của ta?

Ta nghĩ chỉ cần dựa vào 4 điểm ta nêu ra là đã đủ để chứng minh giả thuyết của ta là đúng rồi chứ nhỉ?
Nhưng bác có vẻ như từ đầu đến cuối không thấy 4 điều mà ta đưa ra vậy? Ta cũng đâu phải chỉ nhắc đến 1 lần chứ nhỉ?
 

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Haizz. Bất chu sơn nó là cái gì thì chả thể chứng minh được gì đâu bác.
Đệ tam hoàng vị là đệ tam hoàng vị nhân hoàng là nhân hoàng. Đệ tam hoàng vị là chỉ người thứ 3 có hoàng vị gia trì nó chỉ tương đương với các hoàng khác mà thôi, còn mạnh hay yếu là thực lực bản thân. Nhân hoàng là nguyện lực của toàn nhân loại gia trì và nó là độc nhất vô nhị chỉ nhân loại mới có .
Các loại tiên đoán đệ tam hoàng là hoang mạnh nhất vì đệ tam hoàng là phục hi, và phục hy là Hoàng mạnh nhất . nhưng không có nghĩa cái đệ tam hoàng vị nó tăng cường nhiều nhất.
Bác chỉ chăm chăm bám vào cái bất chu sơn là thiên địa quyền bính để nói. Còn các loại dẫn chứng ta trích ra thì bác auto bỏ qua, không thấy ý kiến gì? Trong khi cái bất chu sơn nó chả chứng minh được cái gì cả. Dù trước khi trở thành nhân hoàng quyền hành thì nó đã là 1 phần của chìa khóa ,là thiên địa quyền hành đấy nhưng khi nó dung hợp với Nhân Hoàng vị cách thì nó là nhân hoàng quyền hành, chỉ là đã từng là thiên địa quyền bính, đã từng là 1 phần của chìa khóa thôi. Chung quy chả chứng minh được điều gì cả.
Dù bất chu sơn có bao nhiêu người có duyên đi chăng nữa, bao nhiêu người tranh đoạt đi nữa thì cuối cùng nó vẫn trở thành astl của phục hi cũng trở thành nhân hoàng quyền hành. Kết quả cuối cùng mới là quan trọng nhất, ít nhất trong trường hợp này là vậy còn trong các timeline nó không thuộc về phục hi thì chả cần phải nói đến, vì đơn giản truyện có nói đến mấy cái timeline đó đâu?.

Bác nói ta câu sau đá câu trước? Vậy bác có thấy mấy cái dẫn chứng bác đưa ra nó chả chứng minh được điều gì không?.
Ai cũng có khi đúng có khi sai mà thôi.

Bác nói mấy lời ta nơi là những lời sáo rỗng? Nhưng ta trích ra được và có cơ sở để nói.

Bác cho rằng nhân hoàng vị cách chỉ là 1 hoàng vị được thiên địa nhân gia trì và cái tên nhân Hoàng chỉ là do phục hi chọn. Nếu giả thuyết ta đưa ra là sai vậy Vậy bác giải thích tại sao

1 tại sao chỉ cần là nhân loại lại không thể ra tay với Nhân Hoàng?

2 nếu nhân hoàng chỉ là Hoàng vị được thiên địa nhân gia trì thì tại sao mệnh lệnh của nhân hoàng dù cổ,quân, hạo cũng phải tuân theo? Hay chỉ cần chọn danh nhân Hoàng là có thể làm chùm nhân loại?

3 tại sao HHTD thu thập đủ số nhân loại đồng ý lại có thể phong cấm nhân hoàng quyền hành của nhân hoàng? Nó dựa vào cơ chế nào?

4 tại sao oa hoàng đổi tên Từ oa hoàng thành yêu Hoàng lại không bị nguyện lực phản phệ mà rơi xuống thấp vĩ độ? Nhưng khi bùi hi thoái vị Nhân hoàng lại bị nhân loại nguyện lực phản phệ mà rơi vào thấp vĩ độ?

Bác có thấy bất kì hoàng vị nào khác có 4 đặc tính đó không?

Ta dựa vào 4 điểm đặc biệt này mà nói rằng nhân hoàng vị cách là vị cách đặc biệt chỉ nhân loại mới có và nó là tập hợp nguyện lực của toàn nhân loại gia trì chứ không phải thiên địa nhân gia trì.

Còn bác dựa vào những điểm nào để bác bỏ giả thuyết của ta?

Ta nghĩ chỉ cần dựa vào 4 điểm ta nêu ra là đã đủ để chứng minh giả thuyết của ta là đúng rồi chứ nhỉ?
Nhưng bác có vẻ như từ đầu đến cuối không thấy 4 điều mà ta đưa ra vậy? Ta cũng đâu phải chỉ nhắc đến 1 lần chứ nhỉ?

Câu 1 mà bác hỏi: Đơn giản là trong 3 Hoàng của Nhân Loại chỉ có chân chính mình Hy mới là Nhân Loại còn Oa là Tối Sơ Chi Xà phiên bản update và Hậu Thổ bản chất là Lãnh Chúa Thấp Vĩ Độ thăng hoa lên.

Cho nên Nhân Loại nếu chân chính nói có ai tiếp nhận Hoàng Vị thì chỉ có Hy. Điều này tương tự với Thái Nhất, Băng Phượng với Phượng Tộc và Đế Tuấn với Kim Ô Tộc vậy. Chưa có thông tin nào nói Phượng Tộc hay Kim Ô tộc có thể hướng Thái Nhất, Băng Phượng, Đế Tuấn mà ra tay.

Câu thứ 2: Rất rõ ràng đã từng được tác giả nhắc đến. Có kỳ danh tất có Đại Uy. Oa KNT chỉ truy cầu 1 cái danh Nhân Mẫu mà có cơ hội chứng Chung Cực vậy thì cái danh Nhân Hoàng sẽ cho cơ duyên mà người dám xưng hô ra sao? Nhân Loại là đặc thù. Chỉ sở ngươi không có được thực lực để gánh chịu kỳ danh như Huệ chứ có thực lực hà cớ gì không xưng kỳ danh?

Nhân Hoàng là tộc trưởng của Nhân Loại, Cổ và Quân là Tổ Tông nhưng không phải là tộc trưởng. Trong quan niệm của Tàu, tộc trưởng có quyền quyết định cao nhất, còn các cụ kỵ như Cổ và Quân về quyền quyết định còn thấp hơn tộc trưởng. Văn minh của Tàu là văn minh thiên về gia tộc chứ không phải làng xã như Việt Nam. Ai đọc nhiều về Tàu sẽ rõ đặc điểm này và chả ngạc nhiên như bác đâu.

3. Chính bác nói HHTĐ dựa vào nguyện lực của đám người Hồng Hoang phong tỏa Nhân Hoàng Quyền Hành. Và chính bác cũng nói Bất Chu Sơn là của Hy, thậm chí là astl của Hy. Nếu thật sự Bất Chu Sơn là của Hy hoàn toàn thậm chí là astl như bác tin tưởng thì HHTĐ có thể phong tỏa Nhân Hoàng Quyền Hành?

Bác không thấy ý thứ 3 bác đưa ra đã đá tất cả các lập luận trước đó của bác chưa?

Như vậy nếu coi Bất Chu Sơn chính là Hoàng Ấn và Hy có cổ phần lớn nhất như cách tôi miêu tả sẽ giải thích được ý thứ 3 của bác rồi nhé.

Câu thứ 4. Đơn giản Oa chưa bao giờ là Nhân Loại, Oa theo bản năng từ chối thân phận Tối Sơ Chi Xà và Yêu Hoàng của mình. Thậm chí bạn sinh Chiêu Yêu Phiên của mình thì Oa cũng phong ấn nốt. Và Oa sau khi từ bỏ làm Hoàng của Nhân Loại thì ngay lập tức chuyển dang làm Yêu Hoàng, có ngay Vạn Tộc + Di Tộc bản địa tại vô số vị diện gia tri thế chỗ Nhân Loại ngay. Bác nên nhớ trước khi Oa từ bỏ danh hiệu Oa Hoàng thì Băng Phượng đã gọi Oa là Yêu Hoàng bệ hạ. Tức là bản chất sâu xa thì Oa nên xưng là Yêu Hoàng mới đúng. Chính vì chi tiết này mà tôi nói Hy và đám đại năng lựa cho danh hiệu của Hy là Nhân Hoàng. Nhân Loại gọi tất cả sinh mệnh trí tuệ cao không phải Nhân Loại là Yêu. Nêu Yêu không chỉ bao gồm Vạn Tộc đâu mà còn là các Dị Tộc bẩm sinh xuất hiện tại các Vị Diện nữa.

Còn về Hy. Hắn chân chính là Nhân Loại không nói, gia trì cho hắn là Nhân Loại. Sau khi hắn tuyên bố không làm Nhân Hoàng của Nhân Loại là hắn bị oán niệm kéo xuống luôn. Vì đơn giản: Hy phản bội lại niềm tin của Nhân Loại đặt vào Hy. Nhân Loại chưa bao giờ tin tưởng Oa cả.
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Câu 1 mà bác hỏi: Đơn giản là trong 3 Hoàng của Nhân Loại chỉ có chân chính mình Hy mới là Nhân Loại còn Oa là Tối Sơ Chi Xà phiên bản update và Hậu Thổ bản chất là Lãnh Chúa Thấp Vĩ Độ thăng hoa lên.

Cho nên Nhân Loại nếu chân chính nói có ai tiếp nhận Hoàng Vị thì chỉ có Hy. Điều này tương tự với Thái Nhất, Băng Phượng với Phượng Tộc và Đế Tuấn với Kim Ô Tộc vậy. Chưa có thông tin nào nói Phượng Tộc hay Kim Ô tộc có thể hướng Thái Nhất, Băng Phượng, Đế Tuấn mà ra tay.

Câu thứ 2: Rất rõ ràng đã từng được tác giả nhắc đến. Có kỳ danh tất có Đại Uy. Oa KNT chỉ truy cầu 1 cái danh Nhân Mẫu mà có cơ hội chứng Chung Cực vậy thì cái danh Nhân Hoàng sẽ cho cơ duyên mà người dám xưng hô ra sao? Nhân Loại là đặc thù. Chỉ sở ngươi không có được thực lực để gánh chịu kỳ danh như Huệ chứ có thực lực hà cớ gì không xưng kỳ danh?

Nhân Hoàng là tộc trưởng của Nhân Loại, Cổ và Quân là Tổ Tông nhưng không phải là tộc trưởng. Trong quan niệm của Tàu, tộc trưởng có quyền quyết định cao nhất, còn các cụ kỵ như Cổ và Quân về quyền quyết định còn thấp hơn tộc trưởng. Văn minh của Tàu là văn minh thiên về gia tộc chứ không phải làng xã như Việt Nam. Ai đọc nhiều về Tàu sẽ rõ đặc điểm này và chả ngạc nhiên như bác đâu.

3. Chính bác nói HHTĐ dựa vào nguyện lực của đám người Hồng Hoang phong tỏa Nhân Hoàng Quyền Hành. Và chính bác cũng nói Bất Chu Sơn là của Hy, thậm chí là astl của Hy. Nếu thật sự Bất Chu Sơn là của Hy hoàn toàn thậm chí là astl như bác tin tưởng thì HHTĐ có thể phong tỏa Nhân Hoàng Quyền Hành?

Bác không thấy ý thứ 3 bác đưa ra đã đá tất cả các lập luận trước đó của bác chưa?

Như vậy nếu coi Bất Chu Sơn chính là Hoàng Ấn và Hy có cổ phần lớn nhất như cách tôi miêu tả sẽ giải thích được ý thứ 3 của bác rồi nhé.

Câu thứ 4. Đơn giản Oa chưa bao giờ là Nhân Loại, Oa theo bản năng từ chối thân phận Tối Sơ Chi Xà và Yêu Hoàng của mình. Thậm chí bạn sinh Chiêu Yêu Phiên của mình thì Oa cũng phong ấn nốt. Và Oa sau khi từ bỏ làm Hoàng của Nhân Loại thì ngay lập tức chuyển dang làm Yêu Hoàng, có ngay Vạn Tộc + Di Tộc bản địa tại vô số vị diện gia tri thế chỗ Nhân Loại ngay. Bác nên nhớ trước khi Oa từ bỏ danh hiệu Oa Hoàng thì Băng Phượng đã gọi Oa là Yêu Hoàng bệ hạ. Tức là bản chất sâu xa thì Oa nên xưng là Yêu Hoàng mới đúng. Chính vì chi tiết này mà tôi nói Hy và đám đại năng lựa cho danh hiệu của Hy là Nhân Hoàng. Nhân Loại gọi tất cả sinh mệnh trí tuệ cao không phải Nhân Loại là Yêu. Nêu Yêu không chỉ bao gồm Vạn Tộc đâu mà còn là các Dị Tộc bẩm sinh xuất hiện tại các Vị Diện nữa.

Còn về Hy. Hắn chân chính là Nhân Loại không nói, gia trì cho hắn là Nhân Loại. Sau khi hắn tuyên bố không làm Nhân Hoàng của Nhân Loại là hắn bị oán niệm kéo xuống luôn. Vì đơn giản: Hy phản bội lại niềm tin của Nhân Loại đặt vào Hy. Nhân Loại chưa bao giờ tin tưởng Oa cả.
Cái 3 đoan giản là bất chu sơn đã dung hợp vào nhân loại quyền hành nên khi HHTD tậm hợp đủ nhân loại nguyện thì phong cấm nhân hoàng quyền hành là điều vô cùng dễ hiểu. Vì nhân loại đã không tin tưởng nhân hoàng nữa nên nhân hoàng không thể dùng ra nhân hoàng quyền hành là hiển nhiên.
Cái 3 chính là đang bác bỏ ý của bác khi nói bất chu sơn là thiên địa quyền bính chứ không phải nhân hoàng quyền hành đấy. Nguyên lý nào khi tập hợp đủ nhân loại nguyện lực lại làm mất đi quyền hành của tiên thiên linh bảo không?. Nếu vậy thì chỉ cần tập hợp đầy đủ nhân loại nguyện lực thì phong cấm nhật nguyệt quyền hành, phong cấm đông hoàng chung luôn?. Nguyên lý nào có thể làm thế vậy bác?.

Nếu Chỉ cần xưng nhân hoàng là tộc chưởng tối cao của nhân loại. Vậy Nhân Hoàng là thiên địa nhân gia trì hay Nhân loại gia trì?. Và danh nhân hoàng lại có thể chuyển từ người này sang người kia? Ít nhất có Ngô minh, hạo là có thể tiếp nhận Nhân Hoàng? Hoàng vị được thiên địa nhân gia trì có thể truyền cho người khác sao?. Thiên địa nhân gia trì nhưng khi bỏ danh nhân Hoàng lại bị nhân loại nguyện lực phản phệ?.
Và theo lời của bác nói thì càng ngày Nhân hoàng càng giống Trùng Hoàng bên HHTH đấy. ta nói trùng Hoàng bên HHTH cũng có vị cách y hệt Nhân Hoàng bác lại còn bác bỏ?
Bác có thấy câu sau đá câu trước của bác không?.

Và nếu nhân Hoàng vị cách chỉ đơn giản chỉ là phục hi chọn tên là nhân hoàng vậy tại sao ngoài duy nhất thái ra thì tất cả các timeline khác đều không có nhân Hoàng vị cách hoàn chỉnh. Thậm chí bác cũng từng nói ngoài duy nhất thái ra không có nhân hoàng ?hay chỉ duy nhất thái là phục hi mới thành hoàng còn lại thì phục hi không thành hoàng?. Bác có thấy câu sau và câu trước của bác là mâu thuẫn nhau không?.

Còn bác nơi Oa chưa bao giờ là Nhân loại thì ta xin lỗi bác hơi bị nhầm . Oa là 1 phầm của Quân đấy. Oa mà chưa bao giờ là Nhân loại? Xin bác nhờ rằng lý do mà oa bị thiên xà tộc bắt đi thí nghiệm là Tối sơ chi xà đang muốn nhòm ngó Nhân Hoàng vị cách đấy. Còn Hậu thổ đã chuyển sinh thành nhân loại thì chính là nhân loại. Dù kiếp trước là lãnh chúa của thấp vĩ độ thì đã sao?. Đã chuyển kiếp thành nhân loại rồi thì chính là Nhân loại. Nếu theo lời bác thì Tam thanh , Quân chắc cũng không phải nhân loại nối nhỉ?. Vì tam thanh và Quân đều là từ kỷ nguyên trước mà.

À mà theo những lời giải thích của bác thì có vẻ vai trò của bất chu sơn mà bác luôn bám vào để nói nó không có bất kỳ ý nghĩa nào đối với cái danh nhân Hoàng thì phải.
 

cosmic298

Phàm Nhân
Ngọc
375,37
Tu vi
0,00
Câu 1 mà bác hỏi: Đơn giản là trong 3 Hoàng của Nhân Loại chỉ có chân chính mình Hy mới là Nhân Loại còn Oa là Tối Sơ Chi Xà phiên bản update và Hậu Thổ bản chất là Lãnh Chúa Thấp Vĩ Độ thăng hoa lên.

Cho nên Nhân Loại nếu chân chính nói có ai tiếp nhận Hoàng Vị thì chỉ có Hy. Điều này tương tự với Thái Nhất, Băng Phượng với Phượng Tộc và Đế Tuấn với Kim Ô Tộc vậy. Chưa có thông tin nào nói Phượng Tộc hay Kim Ô tộc có thể hướng Thái Nhất, Băng Phượng, Đế Tuấn mà ra tay.

Câu thứ 2: Rất rõ ràng đã từng được tác giả nhắc đến. Có kỳ danh tất có Đại Uy. Oa KNT chỉ truy cầu 1 cái danh Nhân Mẫu mà có cơ hội chứng Chung Cực vậy thì cái danh Nhân Hoàng sẽ cho cơ duyên mà người dám xưng hô ra sao? Nhân Loại là đặc thù. Chỉ sở ngươi không có được thực lực để gánh chịu kỳ danh như Huệ chứ có thực lực hà cớ gì không xưng kỳ danh?

Nhân Hoàng là tộc trưởng của Nhân Loại, Cổ và Quân là Tổ Tông nhưng không phải là tộc trưởng. Trong quan niệm của Tàu, tộc trưởng có quyền quyết định cao nhất, còn các cụ kỵ như Cổ và Quân về quyền quyết định còn thấp hơn tộc trưởng. Văn minh của Tàu là văn minh thiên về gia tộc chứ không phải làng xã như Việt Nam. Ai đọc nhiều về Tàu sẽ rõ đặc điểm này và chả ngạc nhiên như bác đâu.

3. Chính bác nói HHTĐ dựa vào nguyện lực của đám người Hồng Hoang phong tỏa Nhân Hoàng Quyền Hành. Và chính bác cũng nói Bất Chu Sơn là của Hy, thậm chí là astl của Hy. Nếu thật sự Bất Chu Sơn là của Hy hoàn toàn thậm chí là astl như bác tin tưởng thì HHTĐ có thể phong tỏa Nhân Hoàng Quyền Hành?

Bác không thấy ý thứ 3 bác đưa ra đã đá tất cả các lập luận trước đó của bác chưa?

Như vậy nếu coi Bất Chu Sơn chính là Hoàng Ấn và Hy có cổ phần lớn nhất như cách tôi miêu tả sẽ giải thích được ý thứ 3 của bác rồi nhé.

Câu thứ 4. Đơn giản Oa chưa bao giờ là Nhân Loại, Oa theo bản năng từ chối thân phận Tối Sơ Chi Xà và Yêu Hoàng của mình. Thậm chí bạn sinh Chiêu Yêu Phiên của mình thì Oa cũng phong ấn nốt. Và Oa sau khi từ bỏ làm Hoàng của Nhân Loại thì ngay lập tức chuyển dang làm Yêu Hoàng, có ngay Vạn Tộc + Di Tộc bản địa tại vô số vị diện gia tri thế chỗ Nhân Loại ngay. Bác nên nhớ trước khi Oa từ bỏ danh hiệu Oa Hoàng thì Băng Phượng đã gọi Oa là Yêu Hoàng bệ hạ. Tức là bản chất sâu xa thì Oa nên xưng là Yêu Hoàng mới đúng. Chính vì chi tiết này mà tôi nói Hy và đám đại năng lựa cho danh hiệu của Hy là Nhân Hoàng. Nhân Loại gọi tất cả sinh mệnh trí tuệ cao không phải Nhân Loại là Yêu. Nêu Yêu không chỉ bao gồm Vạn Tộc đâu mà còn là các Dị Tộc bẩm sinh xuất hiện tại các Vị Diện nữa.

Còn về Hy. Hắn chân chính là Nhân Loại không nói, gia trì cho hắn là Nhân Loại. Sau khi hắn tuyên bố không làm Nhân Hoàng của Nhân Loại là hắn bị oán niệm kéo xuống luôn. Vì đơn giản: Hy phản bội lại niềm tin của Nhân Loại đặt vào Hy. Nhân Loại chưa bao giờ tin tưởng Oa cả.
Đoạn này thì lập luận của bác đúng có vấn đề thật đấy

1, Bất Chu Sơn là hoàng ấn và Hy có cổ phần lớn nhất, cái này thì không vấn đề. Nhưng những kẻ có cổ phần với Bất chu Sơn chỉ có Hy, Ngô Minh, Hạo, có lẽ là cả Roger. Đám phàm nhân của nhân loại làm gì có tí cổ phần nào mà đòi phong ấn Bất Chu Sơn ? Nếu bác nói là do Hoàng ấn chịu tác động bởi nguyện lực của nhân loại thì lại thành giống ý của bác Hải rồi

2, Theo ý kiến của bác thì Nhân Hoàng vị cách có bản chất giống các hoàng vị khác, tức là thiên địa nhân gia trì, đồng thời có thêm thiên địa quyền bính của Bất Chu Sơn. Nhưng đến đây thì bác lại nói gia trì cho Nhân Hoàng vị cách là nhân loại nên khi thoái vị thì bị nhân loại nguyện lực kéo xuống thấp vĩ độ ? Bác không nhận ra điểm này là giống với ý kiến của bác Hải à ?

3, Hậu Thổ trước đây là lãnh chúa thấp vĩ độ, nhưng hiện tại rất có thể đã là nhân loại hoàn toàn. Đừng quên Hậu Thổ là người nắm giữ Luân hồi bàn, chính Hậu Thổ là người giúp các chủng tộc khác chuyển sinh thành nhân loại. Chẳng lẽ Hậu Thổ đã trở thành nhân loại chân chính mà vẫn bị nhân loại kì thị ? Ngộ Không là vạn tộc chuyển sinh thành nhân loại đấy, nhiều lúc còn tự làm theo ý mình như khi hắn từ chối tấn công các tiểu đội luân hồi, song HHTĐ có ruồng bỏ hắn không ? Ngay cả Nhân Hoàng lẫn Tam Thanh mà HHTĐ còn dám chống đối thì nếu ghét Ngộ Không, việc gì phải để hắn trong quân đội của mình ?

4, Huệ là mượn kỳ danh vì có đại khí vận chứ không phải có đại uy. Theo như bác nói sao Băng Phượng không xưng Vạn hoàng, Yêu hoàng hay gì gì đó ngang cơ Nhân Hoàng ? Thời điểm đó vạn tộc chỉ còn Băng Phượng là hoàng, cũng là lãnh đạo tối cao, chẳng phải hắn cũng được vô số vạn tộc, di tộc gia trì cho hay sao ? Oa mới từ phe nhân loại chuyển qua vạn tộc còn được gia trì như bác nói cơ mà ? Ngoài ra thì bác nhắc đến vụ Oa KNT xưng Nhân Mẫu thì có cơ hội chứng chung cực. Vậy việc Trùng Hoàng bên HHTH được tin rằng có cơ siêu thoát thì có gì khác ?
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Nhân mẫu cũng không chỉ là cái danh đâu. Nhân mẫu là người diễn sĩnh,sáng tạo Nhân loại mà sáng tạo nhân loại sẽ khiến cho đa nguyên có cơ hội lớn thăng hoa thành công. Công đức với đa nguyên to lớn như vậy mà qua lời nói của bác chỉ là 1 cái danh nhân mẫu đơn thuần?.
 

Zuzu90

Phàm Nhân
Ngọc
43,63
Tu vi
0,00
Ngô Minh thức tỉnh khiến đa nguyên căng bạo nên ko thể ko phân ra làm 8 để cho kẻ khác cắn nuốt. Nhân hoàng nhập vào NM, 2 tên này có thể chỉ là 1.
 

Nate River

Phàm Nhân
Ngọc
24,44
Tu vi
0,00
Nhân Hoàng được mô tả là 1 thanh niên oai hùng
Phục Hi ở chương Si nhi: "bóng người kia dần dần hiện thật, liền hóa thành một oai hùng tuyệt luân thanh niên"
Lý Minh đoán Phục Hi đã ăn vài phần của Ngô Minh
Nhân Hoàng đang leo tháp do Ngô Minh tạo
Trong đám đại năng của nhân loại, ngoại trừ Ngô Minh, chỉ có duy nhất Hi được Hạo gọi là "Vị kia", tức là dùng kính ngữ.


Ngô Minh là bán siêu thoát, mà ở vũ trụ Vô hạn chỉ có 1 bán siêu thoát được nhắc tới, là Chân
Còn Phục Hi, có lẽ cũng chính là Nhân Hoàng, là người leo tháp, là người tiếp cận gần nhất với bản chất của Ngô Minh. Hắn chính là kẻ có tiềm chất siêu thoát ở vũ trụ vô hạn, tương đương với vai trò của Ngô Minh khi còn ở vũ trụ cũ của hắn. Nhân Hoàng cũng là người duy nhất có thể chém gió với Ngô Minh ở trạng thái bán siêu thoát.

Ngoài ra còn một tiếng nói bí ẩn bên trong Ngô Minh? 1 phần bản chất khác của Ngô Minh?

Ngoài ra, Nhân Hoàng được trao cho 1 cơ hội đến từ xa xôi tương lai (mà ta đoán là Logic Thiên Đạo của Hiên?), nên sẽ không tiếp tục leo tháp. Ta đoán đây là lúc mà hắn chuyển sinh thành Phục Hi thông qua nvt của Cổ, sau đó lập kế hoạch Phong Thần.
 
Last edited:

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Đoạn này thì lập luận của bác đúng có vấn đề thật đấy

1, Bất Chu Sơn là hoàng ấn và Hy có cổ phần lớn nhất, cái này thì không vấn đề. Nhưng những kẻ có cổ phần với Bất chu Sơn chỉ có Hy, Ngô Minh, Hạo, có lẽ là cả Roger. Đám phàm nhân của nhân loại làm gì có tí cổ phần nào mà đòi phong ấn Bất Chu Sơn ? Nếu bác nói là do Hoàng ấn chịu tác động bởi nguyện lực của nhân loại thì lại thành giống ý của bác Hải rồi

2, Theo ý kiến của bác thì Nhân Hoàng vị cách có bản chất giống các hoàng vị khác, tức là thiên địa nhân gia trì, đồng thời có thêm thiên địa quyền bính của Bất Chu Sơn. Nhưng đến đây thì bác lại nói gia trì cho Nhân Hoàng vị cách là nhân loại nên khi thoái vị thì bị nhân loại nguyện lực kéo xuống thấp vĩ độ ? Bác không nhận ra điểm này là giống với ý kiến của bác Hải à ?

3, Hậu Thổ trước đây là lãnh chúa thấp vĩ độ, nhưng hiện tại rất có thể đã là nhân loại hoàn toàn. Đừng quên Hậu Thổ là người nắm giữ Luân hồi bàn, chính Hậu Thổ là người giúp các chủng tộc khác chuyển sinh thành nhân loại. Chẳng lẽ Hậu Thổ đã trở thành nhân loại chân chính mà vẫn bị nhân loại kì thị ? Ngộ Không là vạn tộc chuyển sinh thành nhân loại đấy, nhiều lúc còn tự làm theo ý mình như khi hắn từ chối tấn công các tiểu đội luân hồi, song HHTĐ có ruồng bỏ hắn không ? Ngay cả Nhân Hoàng lẫn Tam Thanh mà HHTĐ còn dám chống đối thì nếu ghét Ngộ Không, việc gì phải để hắn trong quân đội của mình ?

4, Huệ là mượn kỳ danh vì có đại khí vận chứ không phải có đại uy. Theo như bác nói sao Băng Phượng không xưng Vạn hoàng, Yêu hoàng hay gì gì đó ngang cơ Nhân Hoàng ? Thời điểm đó vạn tộc chỉ còn Băng Phượng là hoàng, cũng là lãnh đạo tối cao, chẳng phải hắn cũng được vô số vạn tộc, di tộc gia trì cho hay sao ? Oa mới từ phe nhân loại chuyển qua vạn tộc còn được gia trì như bác nói cơ mà ? Ngoài ra thì bác nhắc đến vụ Oa KNT xưng Nhân Mẫu thì có cơ hội chứng chung cực. Vậy việc Trùng Hoàng bên HHTH được tin rằng có cơ siêu thoát thì có gì khác ?
Ok!

1.Có bao giờ tôi nói Bất Chu Sơn là của Hy à? Nhờ mấy bác lật lại tất cả các câu bình luận của tôi? Có bao giờ không??? Nhờ nhé hai bác @Cosmic296 và @Phan lưu Hải?

Tôi đã nói Bất Chu Sơn là Thiên Địa Quyền Bính. Và nó có duyên với Nhân Loại. Có thể coi Bất Chu Sơn chính là Hoàng Ấn. Mà cái gì là Thiên Địa Nhân gia trì? Là Thiên Địa Nhân hợp đồng trao vị trí cho kẻ đó, thiếu 1 cái là hỏng ngay. Kẻ có thể lên Hoàng Vị thì có thể có Hoàng Ấn.

Sự khác biệt giữa cái Hoàng bền Hồng Hoang và Hoàng bên HHTH chính là Thiên Địa nữa. Chính vì Thiên Địa nên Nhân Loại chỉ có 3-4 kẻ là có cái năng lực tương tác với Bất Chu Sơn và chỉ có 3 kẻ có thể ngồi vào Nhân Hoàng Vị là Ngô Minh, Hạo, Hy. Cũng là như thế nên HHTĐ chỉ muốn phong tỏa cổ phần Bất Chu Sơn của Hy chứ không muốn hắn thoái vị. Nếu như Nhân Hoàng Vị Cách chỉ do Nhân Loại gia trì thì hà cớ gì HHTĐ không thể nâng ai khác lên, đáp án là không thể vì chả có bất kỳ ứng cử viên nào được Thiên Địa cho phép hết!

Còn có chi tiết nào nói Nhật Nguyệt Quyền Hành có liên hệ với Nhân Loại hả bác @Phan lưu Hải? Bác nói càn quá rồi đó? Ngay như Sở Cô Vân cũng chỉ có thể thu thập 2/3 chìa khóa là Bất Chu Sơn và Tối Sơ Chi Nhân. Chính Đế Tuấn và Thái Nhất cũng nói Bất Chu Sơn có duyên với Nhân Loại, không hề nói Nhật Nguyệt Quyền Hành có duyên với Nhân Loại.

Còn Đông Hoàng Chung từ bao giờ có duyên với Nhân Loại thế bác @Phan lưu Hải ???????? Không chỉ Nhân Hoàng Chung mà cả 4 món TTCB thuộc về 4 cá thể Nhân Loại cũng chả có duyên với Nhân Loại. Tôi đã nói rõ các ý này thật lâu trước đây rồi mà nhỉ. Bất Chu Sơn liên hệ mật thiết với Khí Vận của toàn bộ Nhân Loại, còn mấy món TTLB kia thì còn cao hơn Bất Chu Sơn rất nhiều nhưng chỉ có duyên với cá thể nó chọn chứ chả phải Nhân Loại. Chính lời nói của Ngô Minh với Tử Nha về TĐHHLLBT đã nói rõ điều này!

2. Ok chuyển qua ý thứ 2: Oa Hoàng nhé. Các bác 1 lần nữa chả thèm đọc kỹ. Nhân Loại gọi tất cả các chủng tộc có trí tuệ khác Nhân Loại là Yêu. Không chỉ Vạn Tộc đang núp trong Tứ Đại Tuyệt Địa và ở 1 số Vị Diện mà còn có vô số sinh mệnh là Dị Tộc sinh ra trong các vị diện nữa. Tưởng tượng sự gia trì lên Yêu Hoàng lớn như thế nào????

Oa Hoàng là chủ động từ bỏ sự gia trì của Nhân Loại. Nhưng ngay trước đó nàng đã cầm lấy Chiêu Yêu Phiên. Chiêu Yêu Phiên dạng na ná như Bất Chu Sơn vậy. Trong thần thoại Trung Hoa thì Chiêu Yêu Phiên cũng có tác dụng như Hoàng Ấn, có nó hiệu lệnh Vạn Yêu. Vậy là thời điểm nàng đổi tên qua Yêu Hoàng thì đã ngay lập tức có 1 lượng sinh mệnh khổng lồ gia trì cho nàng ngay và luôn.

Về Hậu Thổ. Nang bản chất là từ Thấp Vĩ Độ đi lên. Dù có chuyển thành Nhân Loại nhưng ai dám nói bản chất sau xa của nàng không phải là Tiên Thiên Ma Thần? Với lại nàng ta chưa bao giờ từ bỏ trách nhiệm làm Hoàng của Nhân Loại nên hà cớ gì bị oán niệm kéo xuống Thấp Vĩ Độ. Nàng còn vì Nhân Loại chiến đấu đến phút cuối cùng.

Cả Oa Hoàng và Địa Hoàng đều với Nhân Loại công tích vô số mới được không chỉ Nhân Loại trong HHTĐ mà còn đủ Nhân Loại đến từ hàng tỷ tỷ vị diện gia trì cho các nàng. HHTĐ đâu có thích các nàng, cụ thể khi bàn về việc Hậu Thổ thức tỉnh bọn hắn chả thèm để ý kế hoạch của bọn hắn có thể ảnh hưởng đến Hậu Thổ, bọn hắn còn gọi Nữ Oa là Yêu.

Thế nhưng bọn hắn có thể cắt đứt sự gia trì của Nhân Loại với Nữ Oa? Không nhé! Vì còn hàng tỷ tỷ vị diện thì Nhân Loại tại đó vẫn theo bản năng mà gia trì cho Nữ Oa. Chỉ có Nữ Oa sau đó vì phẫn uất mà chủ động từ bỏ sự gia trì này mà thôi. Vả lại Nữ Oa luôn biết mình nên làm Yêu Hoàng chứ không phải là Oa Hoàng. Bằng chứng là nàng đã luôn bài xích Chiêu Yêu Phiên của nàng.

3. Còn ý thứ 3. Tại sao Yêu Hoàng danh xưng tốt vậy mà Băng Phượng không lấy. 🤣, mời đọc lại kỹ câu nói của tôi nghen 2 bác. Yêu= Vạn Tộc+ Dị Tộc+ tất cả hình thái tồn tại có trí tuệ nhưng không phải Nhân Loại. Băng Phượng chỉ có Vạn Tộc gia trì, t.ư cách đâu mà xưng Yêu Hoàng?

1 lần nữa Hoàng Vị là do Thiên Địa Nhân gia trì. Nhân thì thông qua mấy ngày nay đã rõ rồi. Nhưng Thiên và Địa sao các bác không nghĩ đến đi nhỉ? Là Thiên Địa cho phép thì kẻ đó mới có thể thành Hoàng. HHTĐ phấn đấu điên cuồng, không có thứ t.ư Hoàng là không có thứ t.ư Hoàng vì làm gì kiếm ra ai được Thiên Địa cho phép thành Hoàng thứ 4!

Thành ra không được Thiên Địa cho phép mà chỉ có chủng tộc gia trì thì cứ như cái Trùng Tộc Chi Mẫu hay Trùng Hoàng bên HHTH mà thôi. Theo lời của La là tập hợp ý thức chủng tộc mà mô phỏng Gaia.
 
Last edited:

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top