Luận Truyện Lịch Hồng Hoang - Zhttty



Mời chư vị đạo hữu gần xa tham gia thảo luận, chém gió: [Thảo Luận] Kết Cục Cuối Cùng - Zhttty


Giới thiệu :
Một câu truyện đã phát sinh thật lâu về trước...
Đó là niên đại nhân loại trầm luân trong vô biên huyết sắc, kêu trời trời không thấu, kêu đất đất chẳng hay, muốn sống không được, muốn chết không xong...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Bàn, ra đời một đứa bé tên là Cổ...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Hồng, ra đời một đứa bé tên là Quân...
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Lý, có ba huynh đệ đang kéo dài hơi tàn
Rồi một ngày, trong một bộ lạc tên là Je, ra đời...
Đó là một câu chuyên phát sinh từ cách đây rất, rất lâu...
Đó là câu chuyện về nhân loại vô cùng phấn đấu, ngàn vạn hi sinh và cuối cùng Khai Thiên Lập Địa, đó chính là...
Lịch Hồng Hoang!

 
Last edited by a moderator:

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Ta nghĩ cấp độ võ kỹ chắc vẫn giới hạn nhất định bởi trình độ khống chế nhập vi của người sử dụng. Phổ Trí Tứ giai sơ nhưng luyện quyền đến phản phác quy chân đánh mạnh ngang Tứ giai Trung thì vân tương đối hợp lý.

À mà hình như võ kỹ càng cao cấp thì trình độ dung hợp Tinh - Khí -Thần vào dòn tấn công cũng đòi hỏi càng cao. Có nghĩa là người luyên dc võ kỹ tới cao cấp thì linh hồn cũng biến chất tới 1 trình độ nào đó.
Sau khi suy nghĩ cẩn thận thì ta lại thấy so sánh cấp bậc tâm tướng hoàn mỹ hóa phải Ngang với linh vị rồi mới đúng. Vì thuận thiên thần tướng được đại đạo ban cho đạo lộ + thần quốc 1 tia phân thần bất diệt liền vĩnh viễn bất diệt chỉ là buff này thua thánh vị rất nhiều mà thôi.khi thuận thiên thì được đại đạo gia trì nghịch thiên thì bị đại đạo ghét bỏ thậm chí vẫn lạc luôn.
2 nữa là chỉ cần đạt đến tâm tướng Hoàn mỹ hóa thì có thể bất cứ lúc nào cũng có thể đạt đến thuận thiên thần tướng.
Ta nghĩ cảnh giới võ đạo không liên quan đến linh hồn biến chất vì võ đạo có Ngộ thần để rèn luyện linh hồn rồi. Mà nói đến Ngộ Thần thì bên HHTH ngộ thần là cực kỳ quan trọng nhưng bên Hồng Hoang lại không được nhắt đến nhiều nhỉ🤔. Thậm chí sử trung siêu thoát cũng liên quan đến thần nhưng bên vô hạn lại rất ít khi được nhắc đến.
Nên phổ trí đánh ra đòn đó phải tương đương tầng 4 cao cấp chứ không chỉ là tầng 4 trung cấp đâu.
 

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Sau khi suy nghĩ cẩn thận thì ta lại thấy so sánh cấp bậc tâm tướng hoàn mỹ hóa phải Ngang với linh vị rồi mới đúng. Vì thuận thiên thần tướng được đại đạo ban cho đạo lộ + thần quốc 1 tia phân thần bất diệt liền vĩnh viễn bất diệt chỉ là buff này thua thánh vị rất nhiều mà thôi.khi thuận thiên thì được đại đạo gia trì nghịch thiên thì bị đại đạo ghét bỏ thậm chí vẫn lạc luôn.
2 nữa là chỉ cần đạt đến tâm tướng Hoàn mỹ hóa thì có thể bất cứ lúc nào cũng có thể đạt đến thuận thiên thần tướng.
Ta nghĩ cảnh giới võ đạo không liên quan đến linh hồn biến chất vì võ đạo có Ngộ thần để rèn luyện linh hồn rồi. Mà nói đến Ngộ Thần thì bên HHTH ngộ thần là cực kỳ quan trọng nhưng bên Hồng Hoang lại không được nhắt đến nhiều nhỉ🤔. Thậm chí sử trung siêu thoát cũng liên quan đến thần nhưng bên vô hạn lại rất ít khi được nhắc đến.
Nên phổ trí đánh ra đòn đó phải tương đương tầng 4 cao cấp chứ không chỉ là tầng 4 trung cấp đâu.
Nhắc cho bác nhớ. Ánh Sáng Tâm Linh là Thần Hỏa, cũng là Nguyên Thần. Đủ "Thần " cho bác chưa?

Còn ánh sáng tâm linh chính tác giả đã nói nó là: Siêu Thoát Bắt Đầu, Cội Nguồn Bất Hủ. Cho nên dù Siêu Thoát đi chăng nữa cũng phải bắt đầu từ astl.
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Nhắc cho bác nhớ. Ánh Sáng Tâm Linh là Thần Hỏa, cũng là Nguyên Thần. Đủ "Thần " cho bác chưa?

Còn ánh sáng tâm linh chính tác giả đã nói nó là: Siêu Thoát Bắt Đầu, Cội Nguồn Bất Hủ. Cho nên dù Siêu Thoát đi chăng nữa cũng phải bắt đầu từ astl.
Bác lại một lần nữa lý giải sai cái thần này nữa rồi.
Luyện thần là luyện thần Astl là astl 2 cái chả liên quan gì đến nhau mấy cả.
Mới tầm nội lực cảnh bọn võ giả đã ngộ thần ầm ầm rồi nha bác. Lên Nội khí cảnh là thần cùng Nội lực kết hợp sinh ra thần bao chùm xuất,từ thần bao chùm xuất mới sinh ra nội khí đã lên Nội khí thì không thể ngộ thần được nữa.lên nội khí thì sinh ra bổn tướng xong mới,giả tâm tướng xong mới astl, nói chung ngộ thần không liên quan đến astl lắm đâu.

Trong cái lượng tử vĩnh sinh thì chỉ cần sống đủ lâu sẽ dần dần tích lũy mặt trái thần dù trong thế giới đó là thế giới không ma. Tội nghiệt lấp đầy đa nguyên chính là mặt trái thần của Sử trung chứ không phải astl hay gì của sử trung đâu.
 
Last edited:

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Bác lại một lần nữa lý giải sai cái thần này nữa rồi.
Luyện thần là luyện thần Astl là astl 2 cái chả liên quan gì đến nhau mấy cả.
Mới tầm nội lực cảnh bọn võ giả đã ngộ thần ầm ầm rồi nha bác. Lên Nội khí cảnh là thần cùng Nội lực kết hợp sinh ra thần bao chùm xuất,từ thần bao chùm xuất mới sinh ra nội khí đã lên Nội khí thì không thể ngộ thần được nữa.lên nội khí thì sinh ra bổn tướng xong mới,giả tâm tướng xong mới astl, nói chung ngộ thần không liên quan đến astl lắm đâu.
Để nhắc cho bác nhớ. Bán Thần bình thường của Vạn Tộc cũng không có astl cá nhân hóa. Thậm chí đám Linh Vị, Sơ Cấp Thánh Vị, Cao Cấp Thánh Vị cũng có nhiều kẻ không có. Chỉ có Tiên Thiên Thánh Vị trở lên mới cần astl cá nhân hóa.

Cho nên cái Thần Hỏa, Thần Tính mà bọn hắn dùng là từ đâu? Đa Nguyên cho!

Các tín đồ của Sở Hạo trong Vô Hạn Thự Quang có thể dùng đến Thần Thuật. Sơ Cấp Thánh Vị chính là Thần Linh.

Rồi thì Tiên Thiên Ma Thần. Chủ Thần- Gaia.

Còn astl cá nhân hóa là Thần Hỏa của tự thân thắp nên, không cần kẻ khác. Đám Tu Chân gọi astl là Nguyên Thần.

Cho nên. Thần trong Hồng Hoang Vũ Trụ được nhắc đến rất nhiều. Chỉ là hay bị gọi bằng cái tên khác mà thôi.
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Để nhắc cho bác nhớ. Bán Thần bình thường của Vạn Tộc cũng không có astl cá nhân hóa. Thậm chí đám Linh Vị, Sơ Cấp Thánh Vị, Cao Cấp Thánh Vị cũng có nhiều kẻ không có. Chỉ có Tiên Thiên Thánh Vị trở lên mới cần astl cá nhân hóa.

Cho nên cái Thần Hỏa, Thần Tính mà bọn hắn dùng là từ đâu? Đa Nguyên cho!

Các tín đồ của Sở Hạo trong Vô Hạn Thự Quang có thể dùng đến Thần Thuật. Sơ Cấp Thánh Vị chính là Thần Linh.

Rồi thì Tiên Thiên Ma Thần. Chủ Thần- Gaia.

Còn astl cá nhân hóa là Thần Hỏa của tự thân thắp nên, không cần kẻ khác. Đám Tu Chân gọi astl là Nguyên Thần.

Cho nên. Thần trong Hồng Hoang Vũ Trụ được nhắc đến rất nhiều. Chỉ là hay bị gọi bằng cái tên khác mà thôi.
Bác chưa đọc HHTH nên bác vốn không hiểu thần này là gì nên mới quy nó giống với astl.
 

Dr. Khan

Phàm Nhân
Ngọc
63,54
Tu vi
0,00
Bác chưa đọc HHTH nên bác vốn không hiểu thần này là gì nên mới quy nó giống với astl.
Tôi chả quy nó giống astl
Điều tôi nói là "Thần" trong vũ trụ Hồng Hoang cũng có vai trò rất quan trọng. Nhưng toàn bị gọi bằng các tên khác như Thần Hỏa, Nguyên Thần, Thần Tính, Thánh Vị, Thánh Đạo mà thôi.
 

Zuzu90

Phàm Nhân
Ngọc
43,63
Tu vi
0,00
Ngô Minh ko có chủ thần chữa trị thì riêng việc sử dụng năng lượng + tính toán vượt cấp đã khiến hắn nổ banh xác mấy lần rồi.
Trừ mấy cái đạo fake của hồng hoang gaia ban bố thì đạo nào cũng có thể đi đến chung cực, ko cứ phải là võ đạo hay cơ nhân tỏa hoặc tu chân. Ở HHTH thì võ đạo đến dc chung cực là do tên HK khi còn là tội nghiệt hạch tâm gây ra, ở HHL ko có siêu thoát nhúng tay thì khó có cửa cạnh tranh vì đã hết slot NVT rồi.
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Tôi chả quy nó giống astl
Điều tôi nói là "Thần" trong vũ trụ Hồng Hoang cũng có vai trò rất quan trọng. Nhưng toàn bị gọi bằng các tên khác như Thần Hỏa, Nguyên Thần, Thần Tính, Thánh Vị, Thánh Đạo mà thôi.
Thánh vị,thần hỏa,nguyên thân,thánh đạo nó hoàn toàn khác với cái "Ngộ thần" hay "luyện thần".
Võ giả khi vào trong trạng thái ngộ thần thì linh hồn như trải qua ngàn vạn năm rèn luyện . võ công dù mới luyện cũng có thể trực tiếp đến cảnh giới đăng phong tạo cực. Theo sử trung nói thì ngộ 6 lần thần có thể khiến cho linh hồn sống đến 36tr năm và dựa vào tinh thần cũng có thể nâng được 10 tấn. 7 thần là vượt qua sinh tử môn tương tự bọn tôn cấp tu chân giả rồi. Thậm chí hk còn cảm thấy vẫn còn 8 thần,9 thần cảnh.
 

Dawn

Phàm Nhân
Ngọc
64,52
Tu vi
0,20
Cái gọi là đăng phong tạo cực, là đem một môn võ công luyện tới cảnh giới đại thành, cũng chính là đem một môn võ công luyện đến triệt để thông thạo, bất kỳ một điểm phát lực, bất kỳ một điểm t.ư thái, bất kỳ một điểm khí thế đều luyện đến môn võ công này cực hạn và đại thành, tuy rằng nghe tới rất khó, nhưng kỳ thực cũng có điều là thời gian bao nhiêu thôi, một người, chỉ cần không phải một điểm linh tính đều không có kẻ ngu si, như vậy mấy chục năm như ngày một luyện một môn võ công, đều là có thể mang này võ công luyện đến đăng phong tạo cực, cần thiết chỉ là mồ hôi cùng thời gian thôi.
Thế nhưng phản phác quy chân nhưng là tuyệt nhiên không giống, này đã vượt qua một môn võ công cực hạn, đã không đơn thuần là sử dụng này một môn võ công, mà là lý giải ý nghĩa cảnh sau khi, học một biết mười, đem triệt để chuyển hóa thành một loại khác võ công, dùng trò chơi phương thức đến làm một ví dụ, như một môn lực công kích vì là 10 võ công, đăng phong tạo cực lực công kích chính là 10, như vậy phản phác quy chân sau khi, lên lực công kích liền có thể có thể là 50, cũng khả năng là 100, này cũng đã không giới hạn nữa với võ công bản thân hạn chế, mà là dựa vào cá nhân thực lực đến quyết định võ công công kích.
Phản phác quy chân chính là như vậy, thậm chí công hiệu so với này mạnh hơn nhiều lắm, mà Hách Khải hiện tại đều vẫn không có đạt đến phản phác quy chân cảnh giới, ngoại trừ hắn bên ngoài, vũ đoàn bên trong người cũng chỉ có Tô Thi Yên mới tìm thấy phản phác quy chân một điểm một bên thôi, vì lẽ đó này phản phác quy chân cảnh giới nói không chắc so với Hách Khải tự nhận là tình huống còn muốn khuếch đại nhiều lắm cũng khó nói a.
Đây là về đăng phong tạo cực và phản phác quy chân.
Võ giả chi đạo nặng tại tích lũy, võ giả mỗi một lần thăng hoa đều là hậu tích bạc phát biểu hiện, từ người bình thường đến nội lực cảnh võ giả, kia là nhục thể rèn luyện đến cực hạn kết quả, từ nội lực cảnh võ giả đến nội khí cảnh võ giả, kia là tinh khí thần thống hợp, ngộ ra bản thân thần biểu hiện, lại từ nội khí cảnh đến Tâm Tướng cảnh, đây chính là từ tâm thần ta đến cực hạn biểu hiện. . .
Còn đây là một nhận xét về võ đạo (không khái quát hết đâu nhưng coi tạm cũng được).
 

Phan lưu Hải

Phàm Nhân
Ngọc
203,59
Tu vi
0,00
Đây là về đăng phong tạo cực và phản phác quy chân.

Còn đây là một nhận xét về võ đạo (không khái quát hết đâu nhưng coi tạm cũng được).
Đây chỉ là cảm ngộ của hách khải khi chưa đến phản phác quy chân hơn nữa Hách khải cũng chưa thật sự tiếp xúc với ai chân chính có phản phác quy chân nên cũng không thể dựa vào đây mà nghĩ rằng là Chân chính phản phác quy chân được.

Còn đoạn nói về võ đạo là đang nói đến cảnh giới tu vi chứ không phải cảnh giới võ đạo.
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top