Không có luyện khí nha. Luyện khí là của đám tu không chính thống.
Chính Thống Tu Chân bao gồm:
1. Trúc Cơ: Dựa vào 1 trong 8 phù văn Bát Quái mà Trúc Cơ. Tương đương cấp 1 Cơ Nhân Tỏa, chiến lực ngang cấp 2 của Vạn Tộc.Trong trường hợp Ngô Minh là dùng đủ 8 Phù Văn nên hắn khi ở Trúc Cơ lại đủ sức không sợ cấp 3 của Vạn Tộc. Thậm chí là dưới cấp 4, hắn có thể giết chết hết.
2. Kim Đan: Lấy ý viên mãn, tròn vẹn. Có thể hiểu đây là 1 "quả trứng". Tương đương cấp 2 Cơ Nhân Tỏa, chiến lực tương đương cấp 3 của Vạn Tộc.
3. Nguyên Anh: Là thể năng lượng của Linh Hồn. Tu Chân Giả Chính Thống chia làm 3 bản chất lớn là: Thân Thể (Body), Hồn Phách (Soul) và Tinh Thần hay Chân Linh (Spirit). Giai đoạn này là có thêm 1 thân thể thuần năng lượng cho Hồn Phách, hoặc có thể hiểu Hồn Phách đã ngưng đọng đến nỗi có thể biểu hiện ra dưới dạng sờ nắm. Có thêm 1 cái mạng. Nguyên Anh tương đương cấp 3 Cơ Nhân Tỏa và chiến lực tương đương Truyền Kỳ của Vạn Tộc.
4. Nguyên Thần: Giai đoạn này chia ra làm 3 cảnh giới nhỏ theo Vô Hạn Tương Lai.
Cảnh giới đầu tiên là Nguyên Thần, tương đương với việc sơ bộ tiếp xúc astl.
Cảnh giới thứ 2 là Độ Kiếp, tương đương với việc vượt Tâm Ma. Tuy nhiên thời Nhân Loại Lịch thì cũng có vụ "cọc" astl cho Thiên Địa. Cho nên đa phần Tu Chân Giả Chính Thống đều kiểu này. Ít kẻ tự mình vượt qua bằng cách tự mình lãnh ngộ hay lấy lực chứng đạo. Chiến lực của giai đoạn này thay đổi rất lớn.
Cảnh giới thứ 3 là Đại Thừa: tương đương với Cơ Nhân Tỏa Cao Cấp, chiến lực nếu đúng là tự vượt astl thì ngang ngửa Cơ Nhân Tỏa Cao Cấp chưa diễn hóa ra Đạo của bản thân. Còn nếu theo kiểu gá astl cho Thiên Địa thì chỉ mạnh hơn Cơ Nhân Tỏa tầng 4 Trung Cấp 1 ít. Chiến lực ngang với Linh Vị của Vạn Tộc.
Giai đoạn Nguyên Thần quyết định đến chiến lực sau này.
Nếu như tự mình vượt qua ải Tâm Ma. Có được astl thì hoàn toàn tương lai solo 1vs 1 cùng cấp Cơ Nhân Tỏa.
Nếu như gá astl cho Thiên Địa thì kiểu mạnh hơn Bán Thần của Vạn Tộc nhờ Công Pháp nhưng bắt đầu hụt hơi với đám Cơ Nhân Tỏa tầng 4 trung cấp, chênh lệch này sau này sẽ lớn dần ra ở các cấp cao hơn.
5. Tiên Nhân. Chia là Chân Tiên, Thiên Tiên, Kim Tiên, Tôn Cấp, Đại La Kim Tiên.
a) Chân Tiên ngang với Cơ Nhân Tỏa tầng 4 cao cấp đã diễn hóa ra đạo của bản thân. Chiến lực ngang Thánh Vị Sơ Cấp hoặc nhỉnh hơn 1 phát, có thể cầm cự tay đôi với 1 cường giả Cơ Nhân Tỏa tầng 4 cao cấp đã diễn hóa đạo của bản thân.
b) Thiên Tiên, giai đoạn này ký thác Linh+ Phòng Thí Nghiệm (Động Thiên) vào màng Đa Nguyên. Chiến lực giai đoạn này biến động rất lớn. Nếu như giai đoạn Nguyên Thần gá astl chi Thiên Địa + cầm trong tay HTLB hay TTLB thì 1 mình có thể solo hoặc thậm chí nhiều Cao Thánh Vị hoặc Cơ Nhân Tỏa tầng 5 sơ cấp. Đương nhiên với điều kiện là tên Cao Giai Thánh Vị hay Cơ Nhân Tỏa tầng 5 sơ cấp ấy không có HTLB hay TTLB mà chỉ chơi tay không hoặc hàng cùi. Còn không có HTLB hay TTLB thì cứ chục tên Thiên Tiên mới đủ sức vây công 1 Cao Giai Thánh Vị hay Cơ Nhân Tỏa tầng 5 sơ cấp.
Nếu giai đoạn Nguyên Thần mà tự lĩnh ngộ astl thì solo 1 vs 1 đàng hoàng với Cao Giai Thánh Vị hay Cơ Nhân Tỏa tầng 5 sơ cấp dù chỉ chơi hàng cùi.
c) Kim Tiên, ngang với Cơ Nhân Tỏa tầng 5 trung cấp hoặc Tiên Thiên Thánh Nhân. Số lượng Kim Tiên rất ít và đi đến được giai đoạn này yêu cầu tự lĩnh ngộ được astl. Cho nên chiến lực solo 1vs 1 với Tiên Thiên Thánh Vị, cảnh giới ngang ngửa Cơ Nhân Tỏa tầng 5 trung cấp. HHTĐ nổi danh với 12 Kim Tiên.
d) Tôn Giả, giai đoạn này chính là đã thăng hoa thành Chân Thánh. Đương nhiên chính là Chân Thánh, cảnh giới Cơ Nhân Tỏa tầng 5 cao cấp. Giai đoạn này chênh lệch cũng rất lớn, cái chính là Đại La và Kim Tính Bất Hủ anh lĩnh ngộ được mấy cái. Ví dụ chênh lệch của Tiếp Dẫn so với Chuẩn Đề.
e) Đại La Kim Tiễn, chính là nội vũ trụ. Cơ nhân tỏa tầng 5 đỉnh cao, đã sơ bộ tiếp xúc với "Bỉ Ngạn". Theo Vô Hạn Tương Lai là đã như đặt 1/2 bàn chân vào "Bỉ Ngạn".
6. Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên, tương đương Cơ Nhân Tỏa tầng 6, đã hoàn toàn bước lên "Bỉ Ngạn".Đây là cảnh giới có theo lý thuyết.
*Cảnh Giới Tu Chân Giả Chính Thống Trong Vô Hạn Series
Tu Chân Lại Phân Chia Làm Hai đường là Thuận Đẩy cùng Nghịch Dòng
Mỗi Loại Đều Có Ưu Điểm
Thuận Đẩy đi theo Cửu Cung bất cứ ai dù ko có t.ư Chất chỉ cần có thời gian đều có thể tu hành đến cấp độ Thứ Chung Cực
Nghịch Dòng thì yêu Cầu t.ư Chất, cùng Tài Nguyên
Cảnh Giới Tu Chân Tương quan với cơ Nhân Tỏa Cùng Thánh Vị
Cửu Cung Lộ Tuyến=Hỗn Độn Lộ Tuyến=Cơ Nhân Tỏa
1-Luyện Khí:Có thuộc Tính Siêu Phàm nhưng là Hư Giả Thiếu Căn Cơ, vẫn có thể phân Tích Phù Văn chỉ là chậm và cần dụng Cụ Hỗ Trợ
2-Trúc Cơ:Chính Thức Tu Chân Giả
3-Kim Đan:Ngưng Tụ Kim Đan là 1 thế giới tròn chịa linh Hồn bên trong là 1 Tiên Thiên Sinh Mệnh
=) So Với Cơ Nhân Tỏa từ cấp 1 đến cấp 3 thì là khai phát tiềm năng thân thể cấp Vĩ Mô
4-Nguyên Anh=Cấp 4 Sơ Cấp=Truyền Kỳ Nhập Vi khống Chế cấp Vi Mô ít nhất là cấp Tế Bào
5-Nguyên Thần=Cấp 4 Trung Cấp Khống chế cấp Phân Tử=Bán Thần:Lấy Phù Văn Cụ Hiện ASTL lấy Kỹ Xảo Giam Cầm Tâm Ma tương Tự cấp 4 Sơ Cấp Đặc Thù có thể tạm thời sử dụng ASTL nhưng ổn định, kỹ xảo có thể là tinh thần công Kích hoặc niệm lực, không phải dạng cá Nhân Hóa có năng lực đặc thù Như Cơ Nhân Tỏa là vượt qua Sinh Tử rèn dũa, mà thành tựu nhờ Học Thuật nên sẽ ko có đặc sắc Như Cơ Nhân Tỏa
Tu Chân xưng là Thiên Nhân Hợp Nhất "Lấy Thiên Tâm Thế Bản Tâm
Ma Pháp là "Tinh Thần Ấn Ký"
Mà Không Phải Vượt Qua mà dùng Kỹ Xảo nên Tâm Linh Có Hình Thức Đại Trà, Tu Chân là theo đường lối mưa dầm thấm lâu, từ từ bỏ qua Tâm Ma Từng Chút chứ ko trực tiếp vượt qua như Cơ Nhân Tỏa nên đạt đến Tiên Nhân ko Chính Thống vẫn phải độ Qua Tâm Ma Kiếp
6-Hợp Thể
7-Xuất Khiêu
=} Từ Nguyên Thần Đến Xuất Khiếu là Tương Đương cấp độ Tứ Giai Trung Cấp gọi hay là "Bán Thần"
8-Độ Kiếp=Cấp 4 Cao Cấp Khống Chế cấp Nguyên Tử=Linh Vị
Độ Kiếp ở đây ko phải là vượt Tâm Ma mà là cho sinh mệnh trải qua quá trình rèn luyện đến cực Hạn để Thăng Hoa
9-Tiên Nhân Cửu Cung=Đại Thừa Nghịch Dòng=Lâm Thánh=Tứ Giai Cao Cấp Diễn Hóa Ra Đạo =Phổ Thông Thánh Vị Khống chế hạt cơ bản:Tiến đến vị giai này chỉ có Nghịch dòng mới tất nhiên đạt được, còn các dòng khác thì ngẫu nhiên, tạm gọi là "Ngụy Thánh"
Đây là Sinh Mệnh Thăng Hoa Đạo Ký Vào Đa Nguyên Đạo Thăng Hoa Thánh Đạo, Sinh mệnh Ngưng Thành "Chân Thể"
Tại Sao Lại Là Ngụy Thánh và Ngụy Tiên bởi Hai bên đều là dùng Thủ Đoạn Vụ Lợi Tạo Thành
Đa Số Những Kẻ dùng Khí Vận Rất Khó lên cao Giai Thánh Vị vì Họ Tích Lũy Chưa Đủ, vậy nên mới có chuyện Thánh Vị là Loại Nửa Mùa dù đã thăng Hoa Nhưng vẫn loanh quanh giai đoạn Ngũ Hành Chưa Vào Tứ Tượng
Bản Chất Của Lâm Thánh Về cơ bản vẫn Thuộc Giai Đoạn Ngũ Hành chẳng qua là đã đăng Đỉnh còn những giai Đoạn Như Linh Vị hay Độ Kiếp nếu Thăng Hoa đều Chỉ là Phổ Thông Thánh Vị Cùng Tiên Nhân mà Ko xưng là Chân Thánh hay Kim Tiên, đơn thuần vẫn là Tích Lũy Ngũ Hành Giai đoạn chưa đủ sâu đã Đốt Cháy Giai Đoạn Thăng Hoa dựa vào Ngoại Vật như Khí Vận, Tín Ngưỡng...
Vậy Nên sau Độ Kiếp Đi theo Nghịch dòng tức Lâm Thánh không xưng là Tiên mà gọi là Đại Thừa cùng Tán Tiên "Tiên Hư Giả Ko căn Cơ"
Mà Tiên Mang Bản Chất Hậu Thiên Phàm Vật họ là Tự Mình Tính Toán Công Thức Chuyển Hóa Nên là ko hoàn mỹ có thể từ từ bổ khuyết khi Tri Thức Cao Hơn công Thức chuyển hóa là " Thiên Nhân Hợp Nhất"
Bản Chất Sinh Mệnh Thua Thánh Vị nếu ko có Khí Cụ Linh Bảo Hỗ Trợ 1 gã Thánh Vị Cùng Giai có thể địch lại chục gã Tiên Nhân
Chính Thống Tu Chân Ko Giảng Ngộ Đạo mà là Khoa Học Tri Thức, là Chân Lý Là Bản Chất vậy nên mâu Thuẫn với Lĩnh Ngộ ASTL
Cơ Nhân Tỏa nếu theo HHL diễn biến vốn là ko có tầng 5, vì sau tàng 4 lên Thánh Vị đều phải đi theo phương hướng Ký Thác Đa Nguyên, đều là Sinh Mệnh Thăng Hoa Ký Thác Thánh Đạo vào Đa Nguyên
Trịnh Xá Trong VHTQ cũng là Ký Thác Vào Đa Nguyên để Thành Thánh
Mà Theo Cổ Chung Cực Cách Nói Thì Thánh Vị là mượn Lực Đa Nguyên bằng Thánh Đạo, Tức Là Đạo và Thân Thể khác biệt, nhưng Khi Đạo đã Hấp Thụ được Tinh Hoa của Đa Nguyên Thăng Hoa, bản Thân lại có đủ Cảnh Giới, luc này Đạo lại cùng Thân Hợp là Thành Chung Cực
Mà Xá Thành Tựu Cũng Là Như Vậy
Nhưng Vô Hạn Thự Quang lại có Cách Nói Khác,
Đó là Trực Tiếp Lấy Thân Thể Kết Hợp với ASTL đã diễn hóa đến cực độ thành Tựu Hỗn Nguyên cũng là Thánh Nhân mà Ko cần ký thác tương tự Vĩnh Dạ Hiện Tại Thánh Vị mang Thánh Đạo Tại Thân
Liệu Đây có phải là Bản Chất Chân Chính của Tầng 5 Cơ Nhân Tỏa, lấy Thân Thể cùng Tâm Linh Hợp Nhất Ngay Từ Đầu mà Ko cần Phân Chia Như Thánh Vi
Vậy là Cách Viết có Mâu Thuẫn ko
Mà Thánh Vị lấy Sức Mạnh Từ Thánh Đạo hay ASTL
Tuy Thánh Đạo là Bản Chất cụ Hiện của hết Thảy bản Chất Sinh Mạng Như Linh Hồn, t.ư Tưởng, Chân Linh, ASTL,..... cùng Đa Nguyên Bản Chất Cụ Hiện
Nhưng Như Cách Nói Tại HHL Thánh Vị có VH năng Lượng là nhờ Thánh Đạo cũng cấp là lấy Từ Vũ Trụ Chứ Ko Phải Từ ASTL
Phải Chăng ASTL chưa Phát Triển Hết Mức
Mà ASTL lại được coi là Kỳ Tích duy Nhất
Một Cường Giả Hình Thành Thánh Đạo là Hết Thảy Bản Chất sinh mạng đều tạo Thành, tứ là Thân Thể chỉ là cái Vỏ còn linh hồn là Thánh Đạo, hay Thánh Đạo chỉ lấy bản chất của sinh Mệnh làm thuộc Tính của Thánh Đạo, còn Linh Hồn AsTL đều vẫn tại Thân Thể
"Chiến Thể "chắc Chắn là lấy ý tưởng từ Atatack on Titan roài
Trong VHTQ Hạo Ko có Hạo Thiên Chiến Thể "Chiến Thể Cực Hạn= 105 Thánh Vị" vì khi hắn Thăng Hoa Thất Bại Thân Thể đã Tự Bạo chỉ còn Nguyên Thần, và giết được 108 Thánh Vị là do Tự Bạo Hạo Thiên Kính
Ngoài lề
Trong VHTQ thì Hạo có Đem sinh Mệnh Thừa số Cường Hóa cho 12 Cá Nhân họ là ai
12 Người này có lẽ đều là Nhân Loại Trong Timeline gốc
Chỉ có Là Nhân Loại Hạo Mới Cường Hóa Cho
Còn Tại LHH thì có lẽ 12 Cá Thể này là Vạn Tộc dưới trướng Hoặc là Dị Nhân vậy nên trong Thần Thoại mới mô Tả khác Nhân Loại
Cổ Sau Này Có Cơ Duyên là lấy được Gen của "Tối Sơ Chi Xà" kẻ tự xưng "Tổ-Cổ" cũng chính là cơ duyên "Huyết Nhục Chi Lực" mà Huệ Nói, Có Thể Cổ Đoạt Xá được nó, sau lại có Hạch Tâm Áo Thuật của Hạo cùng Với Phương Thức Vận Hành của Tối Sơ Chi Long Mà Thành Tựu
Hạo Di Trạch (Ko biết Ánh Sáng Tâm Linh của Hạo có Thuộc Tính Gì nhỉ, công Nhân Hắn Nhọ cái gì cũng thông mà ko cái gì có Thành Tựu Chung Cực
1-Nhân Hoàng Vị Cách
2-Thánh Vị
3-Đại Đức Hạnh
4-Lực Cùng Trí.... cuối cùng đều đi tong
1-Cổ:Lực
2-Quân:Trí
3-Tam Thanh:ASTL
4-Nhị Phật:Tín Ngưỡng Hệ Thống
5-12 Người:Sinh Mệnh Thừa Số gồm có những ai nhỉ
-Vô Thiên Ma La
-Tu La Trảm
-Bọn Trương Hảo Hoán
-Tử Nha (Có Lẽ)
-Trấn Nguyên
-Thượng Đế
-Zues....
Ai Cũng ca Ngợi Chính Thống Tu Chân hai đường Thuận Nghịch là Do Nhân Hoàng Sáng Tạo
Mà Từ Hạo Thiên Chiến Thể thì cho thấy Hạo Cũng Mò ra hai con đường là Lực Cô Đọng cùng Pháp Diễn Hóa là Cổ mà Quân Đi sau này cũng là Thuận Nghịch
Lại Mâu Thuẫn
Thế Giới trước có Hạo Thiên Kính Phân Tích Bản Nguyên mà thành Tựu Chung Cực , Hạo Cũng có HTK cùng Duyên Với Áo Thuật, nghi ngờ cái LoGic tộc do hai tay này vô tình hay cố ý tạo nên
10-Thiên Tiên =Tán Tiên Nghịch Dòng=Phổ Thông Thánh Vị Cực Hạn Cùng Đặc Thù Kỹ Năng Liên Quan Đến Năng Lực Của Cao Giai Thánh Vị có thể xưng" Á Thánh"
Cấp Độ này một Lâm Thánh Đã Vô Hạn Tiếp Cận Thánh Vị Cao Giai mà Có Thể xưng đây là Phổ Thông Thánh Vị khai thác đến mức cực hạn lấy 1 địch 10 Phổ Thông Thánh Vị
11-Kim Tiên:Đã bước vào Tứ Tượng Phạm trù
Kim Tiên Có lẽ Là Không Cần 'Thánh Đạo" vì họ có Thể lấy Phù Văn diễn Hóa "Sâm La Van Tượng" chỉ cần năng lực Tính Toán , logic thì sẽ có chiến lực Kinh Người, mà kim Tiên là Ko có bản Nguyên,
Thánh Đạo là Hệ Thống Khác Biệt với Tu Chân Giả, là Đa Nguyên Cụ Hiện Bản Chất Số Lượng là Có Hạn
-Phổ Thông=Cao Giai Thánh Vị=Tiến Vào Chân Thánh Phạm Trù: đã Vượt qua Thời Không Hợp Nhất Giai Đoạn để đạt đến Vạn Ngã Hợp Nhất trong 1 "Thế Giới Tuyến", Thời Không Hợp Nhất Ở đây lag Chỉ bản Thân Thánh Vị Ấn Ký Thánh Đạo vào Bản Chất Đa Nguyên, vượt Qua Vạn Ngã Hợp Nhất Là Đại La Rồi Chung Cực hai cái sau là Phạm trù của cấp Bậc Lưỡng Nghi Kim Tiên là Ko Đạt Được
Tiên Nhân Tương Tự Chiến Thế là Tự Chứng ko quá Phụ Thuộc Thánh Đạo, nhưng Ko Ký Thác Thánh Đạo Thì Họ Bản Chất có thể Thời ko Hợp Nhất Ko, liệu Đồng Vị Cấp Với Thánh Vị Cao Giai Như Kim Tiên có năng Lực làm sụp đổ Thời Không Đồng Vị Thee ko, Có lẽ là ko vì khi nói đến họ Chỉ nói đến Thánh Vị Khi Miêu Tả các Năng Lực này
Đến Nhân Loại Lịch dù vẫn Ca Ngợi Tu Chân nhưng con đường Thánh Vị vẫn rất Chủ Lưu mà ko bị loại bỏ đi như Con Đường Của Tiên Thiên Ma Thần,dường Như Chỉ cần còn Chủ Thần Thì Thánh Vị hệ thống sẽ Vĩnh Viễn Ko Mất Đi
Thế Giới Luân Hồi ko ưu Ái Tu Chân Chính Thống Lắm toàn cho cường Hóa Các Loại để đi theo Thánh Vị con đường
Phải Biết Nhân Loại Tu Chân Hợp Cách Cực Nhiều, mà Tu Chân cũng dễ dàng và Mạnh mẽ... why
Trong Khi Các Loại Như Trí Giả, Tinh Thần Lực Khống Chế Giả lại nhiều Như Nấm....
đây tất có Đại Âm Mưu
Giả Thuyết Nếu Đa Nguyên Hơn 3000 Thánh Vị đều có Người Chứng Đủ mà đều là Chân Thánh thì liệu Bọn họ có Thay Thế Thiên Đạo Bản Chất cũng Như Làm Đa Nguyên Thăng Hoa Gì đó ko nhỉ
Chân Thánh là Trực Tiếp khắc Ấn Ký Trên Màn Đa Nguyên là có hạn Mức cổ Phần Đa Nguyên là Tương Đương Thiên Đạo Tầng Thứ Quyền Hành chỉ là quy Mô Thấp Hơn, yếu hơn nhưng bản chất là Tương Tự
Mà Thực Tế Vốn Không có Chân Thánh nếu có chỉ có Chung Cực Mới Xứng Đáng gọi là Chân Thánh, giống KNT chỉ có có Thánh Nhân Cách Gọi mà ko phải Thánh Vị, Thánh Vị là Cướp Được nếu có Người Ngã Xuống, Hoàng Cấp Có lẽ cũng ko ngoại lệ, nhưng Thánh Nhân thì Vị Đã Hóa Đạo, Đạo Ở Trong Nhân vậy thì ko thể cướp Được (Thắc Mắc KNT chưa có Nhân sao gọi Thánh Nhân ^^???)
Chân Thánh Chỉ là Cách Gọi của việc tự có Cổ Phần của Đa Nguyên hay chỉ là có nhờ Vay Mượn Thôi
còn Nếu có thì Tôn Giả cấp chưa Chứng Đại La cũng là Chưa thể xưng là Chân Thánh vì Chân Thánh là Siêu Thoát Thời Không cũng là chỉ Lưỡng Nghi, mà Tôn Giả vẫn chỉ là Tứ Đại Giai Không phạm Trù
Tôn Giả có mạnh Yếu đa số là Cấp số Tứ Đại , lên Đại La (Thiên Tôn ) ngoài Hoàng thì cũng chỉ cỡ Tam Thanh, lên Bất Hủ( Chí Tôn) chắc chỉ có Nhân Hoàng, Đại Lãnh Chúa... trên Chí Tôn chắc Chỉ có Đại Chí Tôn tương đương Chung Cực cấp như Vĩnh Dạ Chi Chủ,Chí Thánh Nhậm Hoàng
Trích "Cựu Thần" Đoạn này nói về Chân Thánh
"Mảnh này biển thịt y nguyên còn tại không ngừng kịch biến, cái này mục nát thanh âm cũng y nguyên còn tại truyền lại: "Đã dung nạp năm mươi tám ngàn tỷ bảy trăm ba mươi tỷ số lượng sinh linh tinh hoa, nửa đường bị chân thánh phát hiện qua hai lần, vẻn vẹn lấy thân miễn, hiện có mười hai ngàn tỷ chín trăm bảy mươi tỷ sinh linh tinh hoa."
Tên là Thiên Dực Đề Phổ Thiên Sứ tộc thiếu niên trầm mặc một chút, liền tiếp tục dùng trầm thấp thanh âm nói: "Cũng đủ rồi, lúc trước Entropy chi tọa tiên đoán Vĩnh Dạ đã hàng lâm, Thiên Địa cách ly, đa nguyên từ ám, chính là chúng ta phản bản hoàn nguyên cơ hội, ngươi lại chuẩn bị sẵn sàng, đợi cho chúng ta khí vận ngưng tụ thời điểm, chính là ngươi phát động bản nguyên thời điểm."
Nói xong, Thiên Dực Đề Phổ liền định đằng không mà lên, mà cái này biển thịt y nguyên bốc lên, cái kia mục nát tạp âm tựa hồ lộ ra cấp bách: "Thiên Dực Đề Phổ, trừ chúng ta bên ngoài, khác mấy vị đã lấy được 'Thẻ căn cước' cựu thần ngươi có thể liên lạc với?"
Thiên Dực Đề Phổ dừng lại bay lên, hắn trầm mặc, một lúc lâu sau mới lên tiếng: "Chưa từng liên lạc với, mà lại bọn hắn đã không phải cựu thần, mà là tân thần chân thánh, chúng ta cùng bọn hắn đã lại không phải người một đường. . ."
Biển thịt tiếp tục sôi trào nói: "Thế nhưng là tổng có một ít hương hỏa thể diện, mặc kệ là Tứ Tượng, còn là Minh Hà, tóm lại là chúng ta đã từng thượng vị giả, lúc này Vĩnh Dạ, ngàn năm một thuở cơ hội, bọn hắn quản chi lại không nguyện ý để ý tới chúng ta, nhưng cũng sẽ không ghét bỏ mình lực lượng quá nhỏ a? Chúng ta nếu là có thể lần nữa đăng lâm thành thần, tổng cũng là có thể so sánh với chân thánh. .
Hai Thằng Gà còn kêu sẽ Hoàn Nguyên thành Chân Thánh trong Khi Thua bọn Tọa Như Entropy cùng La
=} Chân Thánh theo cách gọi của bọn này là Cao Giai Thánh Vị còn Thua cả Tôn giả Cấp
Bát Đầu Quá Trình Phản Bản Hoàn Nguyên nắm giữ "Tâm Linh đã về Thuộc Tính Cơ Bản trong 4 Yếu Tố"Nắm Giữ Bản Nguyên, nếu có cơ Duyên có "Tiên Thiên Linh Bảo" có thể ký thác Ánh Sáng Tâm Linh Thành Tựu Tiên Thiên
-Cường Giả=Tiên Thiên Thánh Vị=Tạo Vật Chi Chủ có lẽ là Giai đoạn Lĩnh Ngộ Chuyển Đổi 4 Thuộc Tính, một Khi cả 4 đều cân bằng thì là đã thành "Ngụy Hoàng=Tôn Cấp Tu Chân"
-Tôn Giả=Tiên Thiên Cực Hạn=Tứ Đại Giai Không:Đã Là Chân Chính Vĩnh trong Đa Nguyên, lấy Trường Sinh Chủng Thành Vĩnh Sinh Chủng
Là Kim Tiên đã Đạt đến Cấp Độ Cực Hạn nắm Giữ Hoàn Toàn Tứ Tượng Giai Đoạn
12-Đại La Kim Tiên:Bước Vào Lưỡng Nghi Phạm Trù
-Đại La =Thời Không Hợp Nhất: mang Đặc Tính Siêu Việt Thời Không Hạn Chế
Chứng Đạo thì cũng có Thật Giả Đan xen, Đại Tiểu Lẫn Lộn
Như Đông Hoàng hay Thiên Hoàng Chứng Đại La là Nhờ Tiên Thiên Linh Bảo, đây là Ngoại Vật
Nhưng Ngoại Vật là Ngoại Vật Mà Thành Tựu là Thành Tựu
Tam Hoàng Nhân Loại Chứng Được Đại La Trừ Phục Hi Là Luận Ngoại Thì Địa Hoàng hay Oa Hoàng chưa có bằng chứng nào kêu họ chứng được Đại La nhờ Tự Thân mà ko nhờ Ngoại Vật, phải biết dưới cấp Nội Vũ Trụ không có thứ gì là ko thể dùng Ngoại Vật Tạo Thành
Có Chăng thì Nhân Loại có Chính Thống Tu Chân, nên dùng Thuận Đẩy để Chứng Đại La, phải biết Cửu Cung chỉ cần Thời Gian là có thể đến cấp Độ Lâm Chung Cực tiêu biểu là Hạo Tại rất lâu sau thành Tựu
Mà Đa Số Nhân Loại Đại Lão lại đi con đường Nghịch dòng vì xuất phât điểm cao là Thánh Nhân lại có Tiên Thiên Linh Bảo,ko thấy nói có ai đi cả hai đường Trừ Phục Hy
Hai Hoàng còn lại của Nhân Loại chắc cũng chỉ đi 1 đường nhưng tích lũy lâu như vậy đến Nhâm Loại Lịch gần cuối sợ cũng là Đại La Hết cả
-Kim Tính=Vật Chất Năng Lượng Hợp Nhất:
-Chung Cực=Nội Vũ Trụ=Âm Dương Hợp Nhất Chính Phản Quy Vị
Thánh Đạo ko ký thác Tại Hư Không mà Hợp Vào Thân Thể diễn Hóa Nội Vũ Trụ, bản Chất cùng cấp Đa Nguyên
Đạo Chứng được là Vĩnh Chứng cũng là Vĩnh Được tất cả thế Giới Tuyến Quy Nhất
Kỹ Năng
-Nhất Niệm Thay Đổi cơ sở Quy Tắc Đa Nguyên danh xưng 'Quang"
-Đại Thiên Chi Khí Cụ Hiện
-Đạo Giải: trả giá để tạo ra một lần khả năng tính sức mạnh hay cảnh Giới
Có Thể đi Hai Đạo Thuận-Nghịch Thành Tựu nếu đi cả hai đều chứng sẽ từ phổ thông người có Siêu Thoát Thuộc Tính, là một cái đại Thành Tựu ko thể tưởng tượng vì vô số đa nguyên vô tận kỷ nguyên mới sinh ra 1 kẻ trời sinh Siêu Thoát Tiềm Lực, mà đây lại là nhờ tu luyện mà đạt thành tựu
-Khả Năng Tính: Chắc Tầm Nội Vũ Trụ Đỉnh Phong hoặc là Bán Siêu Thoát
13-Hỗn Độn Đại La Kim Tiên=Cấp 6 Siêu Thoát Giả:Tuyệt Đối Tính cùng Duy Nhất Tính Vượt qua Hữu Hạn đạt đến Vô Hạn