Luận Truyện Nhất Niệm Vĩnh Hằng - Nhĩ Căn - Lầu 6: Tam Hoàng đại chiến

hoangkh

Phàm Nhân
Ngọc
21,35
Tu vi
0,00
Chả lẽ nghịch phàm bị phong ấn lại . Như vậy thì hết truyện à. Tg viết vậy thì bèo quá.
Phong ấn xong thì Thuần up thế nào đc lên Vĩnh Hằng Cảnh, nên nhớ cảnh giới cao nhất hiện nay là Vĩnh Hằng Cảnh, đạt đc khi Chúa tể hấp thu đc Vĩnh Hằng Chi Hoa. Giờ tiếp theo sẽ là Thuần đạp lên Nghịch Phàm, lên lv chúa tể, tìm ra kẻ đứng đằng sau Nghịch Phàm, rồi vươn lên Vĩnh Hằng, thế mới kết đc truyện,
Còn trước mắt ta xin Gia Cát Dự: Có thể là chỉ phong ấn tạm thời đc Nghịch Phàm, hoặc là Thuần bị kẹt lại ở trong xác Nghịch Phàm, một bên ko tỉnh lại đc, một bên ko thoát ra đc. Mấy vạn năm sau dần dần Thuần mới ăn dần Nghịch Phàm. Sau đó đi ra, lên Chúa tể, quay lại tiên giới, đi vào sơn cốc đó 1 lần nữa, tìm ra nguồn cơn của nạn châu chấu. Vì bọn Châu chấu này có trước cả Nghịch Phàm chứ ko phải sau này mới có.
Một cách khác nữa là, có thể Nghịch phàm sẽ tỉnh lại, nhưng Thuần dụ theo nó chạy đến chỗ cái đồng hồ cát Thời gian bản nguyên kia, dùng thời gian bản nguyên kia để bắt giam hắn trong quỹ đạo thời gian lưu chuyển một lần nữa, vì vạn năm trong đó mà ở ngoài mới có 1 khắc, thì có khi 2 bên đi vào rồi lạc trong đó luôn, ko ra đc vậy. Vạn vạn năm sau Thuần ngộ dc Thời Gian Bản Nguyên, nhận chủ cái đồng hồ cát, lên lv chúa tể và bóp chết Phàm.
 

Vấn thiên

Phàm Nhân
Ngọc
-150,00
Tu vi
0,00
mấy lão có nhớ Đạo Nguyên ở Ngã dục là ngang Đại thiên tôn k?? chắc Vĩnh Hằng là bước 4 rồi gg lão nhĩ lúc thì bày rõ lắm thứ để cảnh giới thì tùm lum hết cả

Đọc nhớ không kỹ rồi Lão Đại Thiên Tôn = 1-> Cửu Trọng Đạo Thần = 7-> Cửu Nguyên Chí Tôn

Đạo Vô Nhai = Đạp Thiên = Đạo Nguyên

"Đạo Nguyên Cảnh, quả nhiên tồn tại! ! Đạo Nguyên, Đạo Nguyên, hết thảy đạo nguyên điểm! ! Ta từng tại một cuốn sách cổ nhìn lên đã đến ngắn gọn miêu tả, chín đạo Bản nguyên xưng là Chí Tôn, cảnh giới này, có thể so với Bỉ Ngạn Đại Thiên Tôn, có thể so với Bỉ Ngạn Cửu Trọng Đạo Thần!

Mà ta Tiên Giới Đạo Nguyên Cảnh, truy tìm chính là không phải đạo cảnh giới này hướng ra phía ngoài vô hạn khuếch trương, cũng không phải cách khác lối tắt, nhảy ra đạo cảnh giới này, mà là hướng vào phía trong, không ngừng mà tìm kiếm đạo căn nguyên! !

Cái kia hướng ra phía ngoài vô hạn khuếch trương đạo, là Bỉ Ngạn Đạo Vô Nhai

Cái kia nhảy ra đạo cảnh giới này, cách khác lối tắt đấy, là Bỉ Ngạn Đạp Thiên!"
 
Last edited:

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top