Luận Truyện Nhất Niệm Vĩnh Hằng - Nhĩ Căn - Lầu 6: Tam Hoàng đại chiến

Tiểu Hắc

Luyện Khí Trung Kỳ
Chuyển Ngữ Quán Thông
Ngọc
6,85
Tu vi
30,00
cổ đạo là nửa bước đạp thiên như trong NDPT thì là chưa siêu thoát phần hồn mới siêu thoát tu vi ( giống kim bào) nhưng do cổ đạo đc truyền thừa nên k thể đi ra khỏi Tiên Cương chứ k lão cũng đi rồi còn Diệt Sinh cũng chỉ là nửa bước đạp thiên cỡ tầm Tiên- Cổ tổ thôi... HT thì là đạp thiên rồi nhưng k có vị như mấy main ( tức là đạo của hắn k đụng La thiên)
Ko phải. Là vì lão có chấp niệm với đạo của lão. Tô minh chém tương lai giữ quá khứ. Lão chém quá khứ giữ tương lai huy hoàng. Đạo lão tuyệt đối ko thua Tô minh. Dù sao tu sĩ cả đời chỉ muốn hiểu rõ đạo mà thôi. Hơn nữa lão ko chỉ cỡ Đạo cổ được. Đạo cổ tu vi gì. Sao có thể có thọ nguyên qua bao nhiêu kỷ kiếp qua bao nhiêu lần La Thiên diệt thế. Ta Khẳng định tại Cầu Ma Diệt Sinh Lão Nhân đã Đạo Vô Nhai.
Ở Cầu Ma, lần đầu tiên Diệt Sinh xuất hiện chỉ có tu vi Đạo Thần nhị trọng, còn Cổ Đạo từ lâu đã vượt qua 5 cây Đạp Thiên kiều, dừng bước ở cây thứ 6, tức ngang với Đạo Thần lục trọng. Cổ Đạo cũng tồn tại từ rất rất xa xưa, nhiều thế hệ Đại Thiên Tôn ở Tiên Cương thay đổi nhưng Cổ Đạo vẫn sống, trong khi Đại Thiên Tôn tương đương 1 con Tang Tương, chứng tỏ Cổ Đạo cũng sống qua nhiều kỷ nguyên Tang Tương sinh diệt như Diệt Sinh. Diệt Sinh thành đạo rất lâu sau khi cá đổ ước với Tô Minh, cuối truyện, lúc Tô Minh ngao du tinh không tìm cách hồi sinh cho thân nhân mới gặp lại Diệt Sinh, khi ấy có lẽ Diệt Sinh đã bước vào Đạo Vô Nhai, tương đương với tu vi Đạo Nguyên, nhưng thần hồn chưa chân chính Siêu Thoát, tu vi ngang ngửa với Lục Mặc, Huyền Táng. Còn cả La Thiên giới chỉ có 3 người là Thương Mang lão tổ, Tô Minh, Vương Lâm mới chân chính là Siêu Thoát, sau thêm Mạnh Hạo nữa.
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top