Luận Truyện Nhất Niệm Vĩnh Hằng - Nhĩ Căn - Lầu 6: Tam Hoàng đại chiến

TIÊU THÁNH TỔ

Phàm Nhân
Ngọc
251,86
Tu vi
0,00
Diệt Sinh phải tầm Cổ Đạo rồi nửa bước nữa là thành Huyền Táng đến cuối NDPT có thể là đến cỡ HT rồi nhưng mà đạo lão k dứt đc nên vẫn chưa bước ra Đạo Nhai thực sự
Ko phải. Là vì lão có chấp niệm với đạo của lão. Tô minh chém tương lai giữ quá khứ. Lão chém quá khứ giữ tương lai huy hoàng. Đạo lão tuyệt đối ko thua Tô minh. Dù sao tu sĩ cả đời chỉ muốn hiểu rõ đạo mà thôi. Hơn nữa lão ko chỉ cỡ Đạo cổ được. Đạo cổ tu vi gì. Sao có thể có thọ nguyên qua bao nhiêu kỷ kiếp qua bao nhiêu lần La Thiên diệt thế. Ta Khẳng định tại Cầu Ma Diệt Sinh Lão Nhân đã Đạo Vô Nhai.
 

Nghê Phong

Phàm Nhân
Ngọc
-150,00
Tu vi
0,00
Hãy để ý là trong Cầu Ma là Diệt Sinh có thể xuất thân từ Tang Tương đại giới khác Tang Tương của Tô Minh, nhưng mà những điều này là do Tô Minh phỏng đoán thôi. Vì Diệt Sinh đã đem một cánh của Tang Tương đến giới của Tô Minh. Có thể là Diệt Sinh là người của Tang Tương, lão giúp Huyền Táng tìm tế phẩm và vị trí các Tang Tương để Huyền Táng sống lại nhằm tìm hiểu cách lên Đạo Vô Nhai. Nhưng biết đâu ko phải. Biết đâu lão là người của Vĩnh Hằng giới, lão đạp vào Bất Khả Ngôn rồi bước ra Thương Mang vì BTT hóa quỷ đánh với La Thiên nên quê hương tan nát. Lão phải tìm nơi mới.
Còn BTT công pháp. Nên nhớ phân thân hắn là gì, giống như nhân sơn quyết vậy, khi Mạnh Hạo Siêu Thoát đó. Thương Mang lão tổ bảo vệ MH. Thứ hai. Khi Thủy Trạch Quốc Độ là con cá sấu. Trong Ngã Dục cũng có con cá Sấu canh giữ Hoàng Tuyền. Thứ ba. Mai rùa luyện linh, Thương Mang lão tổ cũng để lại chí bảo như vậy. Cuối cùng. Thanh đồng đăng của Thương Mang lão tổ cho Mạnh Hạo có ngọn lửa giống lửa luyện linh. Ta có 7 phàn chắc BTT là Quỷ
Hơn nữa công pháp của hắn Tại Thiên Tôn kì gồm Quá khứ, Sinh tử môn, bỉ ngạn hoa điều dính dáng tới địa ngục, liên quan tới U Minh. Hắn tu thời gian chi đạo mà tại cấm địa La Thiên có một cái Thanh Tuyền quan dùng thời gian chi đạo tẩm bổ để một nữ nhân trong đó tỉnh lại. Đó có thể là Đỗ Lăng Phỉ.
Hãy để ý là trong Cầu Ma là Diệt Sinh có thể xuất thân từ Tang Tương đại giới khác Tang Tương của Tô Minh, nhưng mà những điều này là do Tô Minh phỏng đoán thôi. Vì Diệt Sinh đã đem một cánh của Tang Tương đến giới của Tô Minh. Có thể là Diệt Sinh là người của Tang Tương, lão giúp Huyền Táng tìm tế phẩm và vị trí các Tang Tương để Huyền Táng sống lại nhằm tìm hiểu cách lên Đạo Vô Nhai. Nhưng biết đâu ko phải. Biết đâu lão là người của Vĩnh Hằng giới, lão đạp vào Bất Khả Ngôn rồi bước ra Thương Mang vì BTT hóa quỷ đánh với La Thiên nên quê hương tan nát. Lão phải tìm nơi mới.
Còn BTT công pháp. Nên nhớ phân thân hắn là gì, giống như nhân sơn quyết vậy, khi Mạnh Hạo Siêu Thoát đó. Thương Mang lão tổ bảo vệ MH. Thứ hai. Khi Thủy Trạch Quốc Độ là con cá sấu. Trong Ngã Dục cũng có con cá Sấu canh giữ Hoàng Tuyền. Thứ ba. Mai rùa luyện linh, Thương Mang lão tổ cũng để lại chí bảo như vậy. Cuối cùng. Thanh đồng đăng của Thương Mang lão tổ cho Mạnh Hạo có ngọn lửa giống lửa luyện linh. Ta có 7 phàn chắc BTT là Quỷ
Hơn nữa công pháp của hắn Tại Thiên Tôn kì gồm Quá khứ, Sinh tử môn, bỉ ngạn hoa điều dính dáng tới địa ngục, liên quan tới U Minh. Hắn tu thời gian chi đạo mà tại cấm địa La Thiên có một cái Thanh Tuyền quan dùng thời gian chi đạo tẩm bổ để một nữ nhân trong đó tỉnh lại. Đó có thể là Đỗ Lăng Phỉ.
Hợp lý ! Cộng thêm cái tính phá làng phá xóm của Thuần thì ko trật đi đâu dc ? :015:
 

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top