Trực tiếp đánh tới. Rồi đoạn sau lại va chạm bên ngoài cự nhân chúa tể. Ai giải thích dùm 2 đoạn này vớiTại đây hấp lực xuống, cái này cây quạt đi về phía trước quỹ tích, lại một lần nữa cải biến, trải qua trước sau hai lần điều chỉnh về sau, lúc này đây cây quạt phương hướng, không hề sẽ cùng vĩnh hằng Tiên Vực gặp thoáng qua, mà là. . . Trực tiếp đánh tới!
Chuẩn xác mà nói, va chạm không phải là vĩnh hằng Tiên Vực bản thổ, mà là. . . Tại bề ngoài cái kia cỗ Cự Nhân Chúa Tể!”
Đoạn này hơi mông lung thật. Đạo hữu cứ hiểu là btt lục thành đạo chủng thì cái quạt nó cảm ứng đc cái đạo chỉnh của btt nên nó chuyển hướng xẹt qua VHĐL NHƯNG KHI BTT SÁNG TẠO CÔNG PHÁP, TAM NIỆM ( QK-HT-TL) HỢP NHẤT THÌ DÍNH DÁNG TỚI LỰC LƯỢNG THỜI GIAN, VÀ QUA ĐÓ CŨNG HÉ LỘ PHẬN NÀO THÂN PHẬN THẬT SỰ CỦA THUẦN VÀ CÂY QUẠT VÀ BTT CHẮC CHẮN LIÊN QUAN TỚI NHAU. TA DỰ BTT CÓ THỂ LÀ CÁI TÊN THIÊN NGOẠI DÙNG 1 BÀN TAY ĐẬP CHẾT 3 VỊ CHÚA TỂ AHĐọc 2 lần chương này cảm nhận đây là chương thất vọng nhất của lão nhĩ. Miêu tả cái đạo với thần thông của BTT mông lung khó hiểu, như có như không. Quá khứ hiện tại và tương lai thằng mẹ nào chả có
Đoạn cuối chương lại càng khó hiểu
Trực tiếp đánh tới. Rồi đoạn sau lại va chạm bên ngoài cự nhân chúa tể. Ai giải thích dùm 2 đoạn này với![]()
Cái quạt lại là chất dinh dưỡng của Thuần thôi. Thật đấy![]()
Ta cũng thấy BTT và cây quạt có duyên với nhau. Theo ta hiểu thì não nhĩ mô tả cây quạt đãng chỉ bay qua VHTV nhưng do 2 lần tác động của BTT nó đổi hướng bay vào VHTV. Như kiểu sao băng đổi hướng bay vào trái đất. Không hiểu ở chỗ lão nhĩ bảo trực tiếp đánh tới VHTV rồi đoạn sau lại bảo chuẩn xác va chạm ở cự nhân chúa tể ( ta đọc cả bản cv bên truyệncv cũng vậy)Đoạn này hơi mông lung thật. Đạo hữu cứ hiểu là btt lục thành đạo chủng thì cái quạt nó cảm ứng đc cái đạo chỉnh của btt nên nó chuyển hướng xẹt qua VHĐL NHƯNG KHI BTT SÁNG TẠO CÔNG PHÁP, TAM NIỆM ( QK-HT-TL) HỢP NHẤT THÌ DÍNH DÁNG TỚI LỰC LƯỢNG THỜI GIAN, VÀ QUA ĐÓ CŨNG HÉ LỘ PHẬN NÀO THÂN PHẬN THẬT SỰ CỦA THUẦN VÀ CÂY QUẠT VÀ BTT CHẮC CHẮN LIÊN QUAN TỚI NHAU. TA DỰ BTT CÓ THỂ LÀ CÁI TÊN THIÊN NGOẠI DÙNG 1 BÀN TAY ĐẬP CHẾT 3 VỊ CHÚA TỂ AH
Em lại hiểu khác lão. Theo e hiểu thì cái quạt đây bay gần vh đại lục thôi. Khi thuần tạo ra công pháp mới đâm vào.Ta cũng thấy BTT và cây quạt có duyên với nhau. Theo ta hiểu thì não nhĩ mô tả cây quạt đãng chỉ bay qua VHTV nhưng do 2 lần tác động của BTT nó đổi hướng bay vào VHTV. Như kiểu sao băng đổi hướng bay vào trái đất. Không hiểu ở chỗ lão nhĩ bảo trực tiếp đánh tới VHTV rồi đoạn sau lại bảo chuẩn xác va chạm ở cự nhân chúa tể ( ta đọc cả bản cv bên truyệncv cũng vậy)
Ta hiểu lờ mờ đoạn sau lão giải thích nếu ko có tác đông của thuần thì sẽ va chạm vào chúa tể cự nhân bên ngoài VHTV. Mà theo cách trình bầy của lão ko dám chắc chắn. Phai chăng lão tẩu hoả nhập ma viết thiếu chữ
Tô mình là ma ( hay quỷ nhỉ )Giữa quá khứ và tương lai là số mệnh - Tô Minh.
Nắm quá khứ giữ tương lai, nhìn lấy hiện thực là Vương Lâm đạo. Đạo BTT tương tự Vương Lâm
Cảm ơn đạo hữu đã mở. Chắc tại hạ gần đây đầu óc mông lung lên ko theo kịp mạch suy nghĩ của lão nhĩ. Thấy suy nghĩ của đạo hữu cũng có vẻ hợp lý.Em lại hiểu khác lão. Theo e hiểu thì cái quạt đây bay gần vh đại lục thôi. Khi thuần tạo ra công pháp mới đâm vào.
1- cự nhân bên ngoài che gần hết VH đại lục này. Nên đụng vào sẽ đụng lão to đầu đấy trước.
2- khả năng liên quan btt lại không cao. Mà là liên quan tới VH đại lục hơn. Kiểu như chứa chấp 3 tên thái cổ thì khí tức sẽ làm cái quạt đó bay vào. Vì ku thuần + công pháp thì chuẩn chỉnh để lên thái cổ ( 3 thái cổ của 2 vị hoàng tạo thành khí tức gì đó )
3- là mấy lão thái cổ kia ko ra khỏi VH đại lục dc. Nên chỉ có thể nhìn cái quạt đấy đụng vào. Và bao nhiêu năm sau đó lão cự nhân sẽ thức tỉnh dc.
4- vài cháp sau sẽ có biểu hiện hay 1 vài cái khí tức khỉ khô gì đó làm mọi ng biết cự nhân thức tỉnh
Cái laban tròn bể 1 miếng hình cái quạt. Haha. E thấy mấy phần của lão nhĩ hay díh tới laban định giới phếtNhắc cái quạt mới nhớ, cái bìa ban đầu trên qidian của Nhất Niệm Vĩnh Hằng có cái quạt.![]()
Chào mừng bạn đến với diễn đàn Bạch Ngọc Sách
Để xem đầy đủ nội dung và sử dụng các tính năng, mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản