Luận Truyện Huyền Giới Chi Môn - Vong Ngữ - Lầu 2: Thanh Lan Thánh Đồ

Bạn thấy tốc độ ra chương của bản dịch hiện tại như thế nào?

  • Bạn đói thuốc, thời gian ra chương quá chậm :dead:

  • Có cũng được, không cũng không sao :bansung:

  • Tốc độ hiện tại ok rồi :giatminh:


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.

c20lanh123

Phàm Nhân
Ngọc
-349,00
Tu vi
0,00
Chương 150 :
Yên La dùng còn sống cánh tay phải mạnh mẽ chống đỡ về phía trước bò sát, kia lồng ngực xương sườn nhiều chỗ hiện ra vết rạn, đủ để thấy trước đây chiến tranh kịch liệt, bất quá đầu lâu của nó, cánh tay phải cùng chỗ nối tiếp xương vai, nhưng không có một tia vết rách.

Chương 165 :
Mà giờ khắc này Yên La, trên người cốt cách bày biện ra xám trắng nhan sắc, bất quá hắn cánh tay phải cùng đầu lâu so mặt khác cốt cách có chút bất đồng, nhìn về phía trên nhiều hơn một loại óng ánh cảm giác.

Có bác nào tò mò về cánh tay phải + đầu lâu của Yên Là có gì đặc biệt như em không ạ? :nhamnho:
 

Phèn Chua

Phàm Nhân
Ngọc
962,73
Tu vi
0,00
Mình xin đưa ra một số kiến giải về cảnh giới Thuật sĩ và Võ giả:

Trên cơ sở là dựa theo hai công pháp Thôn Nguyệt Thức và Hấp Nhật Thức. Thôn Nguyệt có thể chuyển hóa lực lượng ánh trăng thành Pháp Lực, Hấp Nhật thì lại chuyển hóa lực lượng ánh mặt trời thành Chân Khí. Theo một cách gọi khác thì Nhật - Nguyệt chính là Âm - Dương, từ đó suy ra Pháp Lực - Chân Khí là hai loại lực lượng đại biểu cho Âm - Dương.
Hai vòng xoáy Pháp Lực - Chân Khí trong đan điền Thạch Mục tạo nên một đồ án Âm - Dương, hay nói cách khác là một Thái Cực đồ. Thái Cực là khởi nguồn của vạn vật, vậy muốn từ Thái Cực diễn hóa ra những thứ đằng sau thì yêu cầu phải Võ Pháp song tu mới được. Thạch Mục có thể luyện Hỏa Viên Kinh mà tăng độ cảm ứng của linh căn Hỏa Thuộc Tính thì người khác cũng làm được, nên có thể Võ Giả đến một cảnh giới rất cao nào đó muốn đột phá thì phải trùng tu Pháp Lực và ngược lại.
Có bạn nghĩ Pháp Lực và Chân Khí dung hợp, mình cho rằng nó sẽ tiếp xúc và chuyển hóa qua lại như một vòng tuần hoàn, tức là từ Chân Khí đổi thành Pháp lực và từ Pháp lực thành Chân Khí, chứ không trộn lẫn vào nhau để tạo ra một loại lực lượng mới.
Từ Tinh Giai đến Nguyệt Giai là quá trình thắp sáng 7 ngôi sao trong biển thần thức, sau đó hình thành một vầng trăng, trăng sẽ từ khuyết tới tròn. Khi trăng tròn sẽ là cảnh giới Nguyệt Giai viên mãn. Còn bên cảnh giới Võ Giả thì tác giả chỉ nói đến biến hóa của Vòng Xoáy Chân Khí, nhưng đặt tên là Địa giai chắc mang ý nghĩa nào đó, cũng như biến hóa của vòng xoáy Pháp Lực sẽ như thế nào. Mình có dự đoán nhưng tạm thời chờ tác giả viết tiếp để nghiệm chứng điều mình nghĩ. Nếu bạn nào có thể đoán ra hai từ Địa giai và Thiên Vị có nghĩa là gì thì nói ra để cùng bình luận.
 

vdthkdt

Phàm Nhân
Ngọc
38,61
Tu vi
0,00
Mình xin đưa ra một số kiến giải về cảnh giới Thuật sĩ và Võ giả:

Trên cơ sở là dựa theo hai công pháp Thôn Nguyệt Thức và Hấp Nhật Thức. Thôn Nguyệt có thể chuyển hóa lực lượng ánh trăng thành Pháp Lực, Hấp Nhật thì lại chuyển hóa lực lượng ánh mặt trời thành Chân Khí. Theo một cách gọi khác thì Nhật - Nguyệt chính là Âm - Dương, từ đó suy ra Pháp Lực - Chân Khí là hai loại lực lượng đại biểu cho Âm - Dương.
Hai vòng xoáy Pháp Lực - Chân Khí trong đan điền Thạch Mục tạo nên một đồ án Âm - Dương, hay nói cách khác là một Thái Cực đồ. Thái Cực là khởi nguồn của vạn vật, vậy muốn từ Thái Cực diễn hóa ra những thứ đằng sau thì yêu cầu phải Võ Pháp song tu mới được. Thạch Mục có thể luyện Hỏa Viên Kinh mà tăng độ cảm ứng của linh căn Hỏa Thuộc Tính thì người khác cũng làm được, nên có thể Võ Giả đến một cảnh giới rất cao nào đó muốn đột phá thì phải trùng tu Pháp Lực và ngược lại.
Có bạn nghĩ Pháp Lực và Chân Khí dung hợp, mình cho rằng nó sẽ tiếp xúc và chuyển hóa qua lại như một vòng tuần hoàn, tức là từ Chân Khí đổi thành Pháp lực và từ Pháp lực thành Chân Khí, chứ không trộn lẫn vào nhau để tạo ra một loại lực lượng mới.
Từ Tinh Giai đến Nguyệt Giai là quá trình thắp sáng 7 ngôi sao trong biển thần thức, sau đó hình thành một vầng trăng, trăng sẽ từ khuyết tới tròn. Khi trăng tròn sẽ là cảnh giới Nguyệt Giai viên mãn. Còn bên cảnh giới Võ Giả thì tác giả chỉ nói đến biến hóa của Vòng Xoáy Chân Khí, nhưng đặt tên là Địa giai chắc mang ý nghĩa nào đó, cũng như biến hóa của vòng xoáy Pháp Lực sẽ như thế nào. Mình có dự đoán nhưng tạm thời chờ tác giả viết tiếp để nghiệm chứng điều mình nghĩ. Nếu bạn nào có thể đoán ra hai từ Địa giai và Thiên Vị có nghĩa là gì thì nói ra để cùng bình luận.
có phải ý bạn là địa giai tạo ra đất đai ... thiên giai hình thành trời ... tụ chung lại võ đạo tạo thiên địa ... thuật sĩ tạo nhật nguyệt các vì sao ... 2 thứ kết hợp tạo ra thế giới ...
 

bachng

Phàm Nhân
Ngọc
62,00
Tu vi
0,00
Thăm dò thực lực thôi và xem tm có đúng là người của nhật nguyệt giáo.
Liễu ngạn chắc phải địa giai nếu không làm sao phát hiện tu vi của tm được
Cu thạch bị úp sọt mà k thấy ai luận bàn nhỉ? Thăm dò thực lực hay mưu đồ vs cu thạch đây . theo ta dự đoán chắc là thăm dò thực lực mà thôi.
 
Status
Not open for further replies.

Những đạo hữu đang tham gia đàm luận

Top