ĐoànThiênThổ
Phàm Nhân
Trung kính làm cốc bia e ơuBông kia mang đi đập đá rồi nhưng bông đang cài có vẻ giống![]()
Trung kính làm cốc bia e ơuBông kia mang đi đập đá rồi nhưng bông đang cài có vẻ giống![]()
Chak main sẽ up Linh giai trước khi tham gia đại điển. Mà k thấy nhắc đến vụ Thoát Thai quyết nữa nhỉ
Quyển 2 rồi, có ai hiểu Minh Nguyệt Chi Thương là ý gì k![]()
Cm1 ơn tiên tử đặt ra chi tiết này rất chuẩn, ta cũng thắc mắc k biết con này là cái giống gì=> 150ncon chim Càn Anh này ko biết là giống đực hay cái đây ta? nếu là cái thì gọi là "con chim", chứ giống đực thì sua này nên sửa lại thành " thằng" ... mà chương mới nhất này thấy con chim này có điệu bộ giống mấy thằng thái giám núp bóng cậy chủ quá
dự đoán chuẩn xác => 100ndự là nhóm TM bị thằng địa giai liệt xà tộc truy đuổi
khống khéo TM bị dán ảnh truy nã rồi
các lão này dự cứ như là đọc trước rồi vậy => 100nMình cũng thích thế, dự đoán đội của HMM sẽ chia ra để chạy. KTT với TM sẽ lạc nhau. TM sẽ lên Tiên Thiên sau đó mới gặp lại KTT. Khi tới đại lục TM sẽ trở thành đầu lĩnh của đội HMM>có như vậy thì mới khác lần xông man hoang trước
hay cho một phát hiện kinh hãi thế tục của đại tỷ => 150nMà màn chim nhau của Yên La vs TM trong phòng khách kinh vãi, cả màn gài hoa lên đầu lâu xương sọta hoài nghi lão Vong có sở thích biến thái, lệch lạc
![]()
mình cũng đoán có kém ai đâu nhỉtrong quá trình tới chính môn hắn sẽ up tiên thiên, ít nhất là trước khi đánh nhau tranh xếp hạng giành slot đi phó bản
thanh kiu vinamilk vì lão đã mất công đi tìm =>150nLưỡi đao 3 thước 6 tấc = 82,8cm
Chuôi đao 1 xích 2 tấc = 26,6cm
Đoản côn 3 thước 4 tấc = 80,5cm
Cả thanh Mạch đao dài 8 thước 2 tấc = 189,9 cm
Tính ra cũng không vướng víu lắm a ^^
- 1 thước (1 xích, tchi) = 10 tấc = 0,23 m
- 1 tấc, thốn (cun) = 10 phân = 2,3 cm
nhọc công lão rồi, ta tặng lão 100n nhéChim kia đau khổ tái têSáo ai vang vọng lê thê không ngừng
Ông trời nổi giận bừng bừngRa nghiêm lệnh xuống giết từng sinh linh
Chân thành dũng cảm thông minhAnh hùng cái thế một mình đứng ra
Nghịch thiên hồi chuyển phong baMột đao bổ xuống sơn hà chia đôi
Thế nhưng cũng chỉ vậy thôiSức rồi cũng hết mệnh rồi cũng tan
Thân vừa chết xác nhập quanThì hồn đã bị kẻ gian báo thù
Trời xanh có mắt như mùVong linh hào kiệt cầm tù chẳng tha
Khắp nơi vất vưởng hồn maCố hương hiu quạnh như là bỏ hoang.
ồ, tiểu đệ cũng nghi vấn như lão ca vậy à...Có một điều đáng lưu ý ở chương này. Đó là phù trận trên Vẫn Thiết Mạch Đao kích hoạt mà không cần Chân Khí hay Pháp Lực. Hình như chỉ cần tác động lực đủ mạnh lên thôi.
Về hai cái chiêu thức một Côn, một Đao vừa rồi ta cảm giác nguyên lý giống nhau. 13 đao hợp nhất và 7 côn chồng lên cũng đều là điệp gia để tăng lực công kích, thế sao 7 côn lại tiêu hao nhiều chân khí hơn? Có lẽ uy lực của 7 côn lớn hơn.
cám ơn phân tích của lão nhé => 100nTa thì nghĩ khác lão.KTT nói muốn gặp lại TAXN nên thất đại tông môn đều có truyền thừa từ Đông Châu Đại Lục và mỗi môn phái là một tông phái khác nhau.Như HMM thuộc Thiên Ma Tông cử hành Ma Dương Đại Điển,tương tự Thiên Âm Tông thì Thăng Tiên Đại Điển thế thôi.
Uy lực 7 côn lớn hơn vì nó thuộc về một bộ võ kĩ tiên thiên côn pháp (luyện qua 6 tầng mới đến tầng 7) hẳn hòi.Do đó khi thi triển cực kỳ hao tổn chân khí,còn 13 thức PTĐP hợp lại chẳng qua chỉ là một chiêu võ kĩ tiên thiên trước đó bị người ta phân giản ra thôi.VN cho TM lĩnh hội nên mới đặt tên Quyển Tàn Vân.
rất hay cho bài bình về "Dũng sĩ" => 200nThoạt kỳ thủy,khi xảy ra Nhân-Man đại chiến cái tên Dũng Sĩ Chi Môn dễ làm ta liên tưởng đến một dũng sĩ giết địch hiển hách trên chiến trường lập đại công.Nhưng không!Dưới bút pháp tài tình của Vong Ngữ,khéo léo gài vào tình tiết Thạch Mục trúng Vạn Kiếp Thi Hồn Chú,buột cô thân lẻn vào Man Hoang.Từ đây dưới cơ duyên xảo hợp,đại diện phe nhân tộc tiến vào cấm địa Dũng Sĩ Chi Môn.Vô tình là nhân tố bí ẩn phân định cuộc đổ ước,dẫn đến Nhân-Man hòa đàm.Cũng lập đại công đó,nhưng với trường nghĩa lớn hơn nhiều .Khác với hai tác phẩm trước,lần đầu tiên Vong Ngữ đổi mới,cho nhân vật chính rạng danh tên tuổi ngay cấm địa,Thánh Tuyết Cung,trên đất kẻ thù khi thực lực chưa đến Tiên Thiên.Đau đớn hay vinh hạnh thay từ “dũng sĩ”cực kỳ ý nghĩa với các cư dân thảo nguyên lại trang trọng trao cho dũng sĩ Thạch Mục.
Tạm quên đi sự đối lập giữa được và mất qua ý thức hệ mỗi con người Nhân-Man.Theo dòng chảy 30 năm một lần,phải chăng chàng trai quê mùa,ở vùng tu tiên hẻo lánh vượt vũ môn trở thành dũng sĩ(chân truyền đệ tử)Thiên Ma Tông,đặt nền tảng kết thúc quyển 01-Dũng Sĩ Chi Môn đầy bất ngờ lẫn thú vị.
đệ ủng hộ ý của tỷ tỷ, mặc dù k biết sau này cưới vợ có ủng hộ nữa không..Chắc vậy đó, với xã hội thực dụng như hiện nay thì gần như chân lý. Nhưng con ng ko phải con vật, chỉ có dục vọng bản năng, đạo lý nhân tri còn ở đo'. Một xã hội loài ng chỉ áp dụng quy tắc của thú hoang, chỉ biết mạnh đc yếu thua, chỉ nhìn vô giá trị lợi dụng thì còn ra gì nữa
Vd như: Động vật đối xử với những con già, yếu trong bầy là vứt bỏ, bị lớp trẻ hơn hạ bệ toi mạng.
Loài người ko thế. Nếu có nam nhân nào viện cái lý do: ta mạnh, ta đang ở đỉnh cao, có quyền, có tiền ta có bồ là chuyện đương nhiên. Vậy khi hắn già, hắn lão, hắn ốm yếu, hắn hết giá trị ai sẽ nhìn hắn đây? Hợp vì cái gì thì tán vì cái đó, trừ ng nhà hắn ra ai sẽ quan tâm hắn? Lại nói, một kẻ hết giá trị, bị vứt bỏ, bị đào thải, cũng là chân lý vậy.
Chân lý là đung' đắn, nhưng chân lý vô tình. Con ng mà vô tình, đến cuối cùng kẻ phải nếm quả đắng ko ai ngoài hắn.
Lại nói, nam nhân mạnh thì có nhiều nữ nhân, nhưng chắc gì đều là tình yêu? 1 vòng lẩn quẩn tình tiền thôi. Muốn như trong tiểu thuyết? Tỉnh ngủ đi. Nếu các tác giả làm đc thì việc gì bọn hắn phải yy khổ râm qua việc viết sách chớtuy ko đúng hết, nhưng đa phần là vậy
(Ngoài lề: khinh bỉ các tác giả viết văn mạng TQ 1 chút: các vị hầu hết đều là trạch nam trạch nữ rúc ở trong nhà gõ chữ thiếu giao tiếp xã hội đi? Viết văn cũng cần vốn sống mà, đứng dậy ra ngoài giaoo lưu rồi về viết văn sinh động hơn đc ko? Nhân vật của các vị quá đon giản, thuộc tính quá ít rồi.
--------------
Nên nói con người, kể cả phụ nữ, sướng khổ là do mình. Nam nhân trăng hoa nữ nhân mạnh mẽ thì dứt áo phân ly, nữ nhân yếu đuối (hoặc vì n lý do khác) thì cắn răng chịu đựng. Chúng ta chỉ quản đc bản thân chúng ta, ko quản đc ng khác muốn làm gì. Lựa chọn thế nào là do mình cả. Đã chọn xong rồi thì cũng phải chịu trách nhiệm cho lựa chọn đó. Nhiều chị e đau lòng nhưng ko bỏ đc chồng/ny, rồi bày ra 1 bộ nửa sống nửa chết. Làm chi khổ vậy chài, tự ngược rồi tự bi là 1 loại khoái cảm hay sao?
Tình yêu, hôn nhân là 1 kiểu đầu t.ư. Doanh nhân thành đạt là dám chơi dám chịu
---------
cái này ta thích ak...nói như vậy nghĩa là ai lấy được cô em thì sẽ thoải mái lấy thêm vài vợ nữa![]()
rất tinh tế, huynh chọc chỗ nào, chỗ đấy ra nướcCái Yên La mạnh nhất ở đây chính là tốc độ và ẩn thân. Nếu làm sát thủ thì không gì hơn... Xem ra hậu chiêu cuối cùng của Thạch Mục là hóa khỉ phải dùng đến rồi. Nếu Mục hóa khỉ thì rất có thể tiến vào lại cái mộng cảnh lúc trước để tái ngộ Cửu Chuyển Huyền Công.
Chương này còn hé lộ một giáo phái không đơn giản là Minh Nguyệt giáo, cái tên Mình Nguyệt này hẳn là muốn nói đến Huyết Nguyệt ở t.ử Linh Giới? Cũng có thể là chỉ những thuật sĩ tu luyện công pháp liên quan tới ánh trăng mới triệu hoán được khô lâu.
Chào mừng bạn đến với diễn đàn Bạch Ngọc Sách
Để xem đầy đủ nội dung và sử dụng các tính năng, mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản