cái này có chỗ nào đê mà bình luận được àÔi..... Thật là viiiiii diệu

cái này có chỗ nào đê mà bình luận được àÔi..... Thật là viiiiii diệu

cái này có chỗ nào đê mà bình luận được à![]()


Tại hạ xin phép cáo lui vậy! 
"Thế đạo vô thường nào ai biết trước được điều gì."Hắc hắc, nằm mơ chăng? Giấc mộng của một chú cá mới viễn vông và nhỏ bé làm sao
Thế đạo vô thường? Vậy thì đạo hữu làm gì có đạo Tình cơ chứ, có chăng là tự huyễn hoặc mình thôi"Thế đạo vô thường nào ai biết trước được điều gì."
Thế đạo vô thường? Vậy thì đạo hữu làm gì có đạo Tình cơ chứ, có chăng là tự huyễn hoặc mình thôi
Gốc xà lách số 3 lão nhéChuyện là bần đạo khổ tu chân tình đạo qua không biết bao nhiêu tuế nguyệt.
Nay đã đến bình cảnh, cần phải tìm các bức danh họa ẩn chứa chân tình chi đạo để mà tham ngộ mới mong có ngày đột phá tu vi.
Mong chư vị đạo hữu có thể gia ân mà cho bần đạo được biết nơi chốn nào có thể tìm được tình họa tựa như thế này:
![]()
Để giúp bần đạo vượt qua bích chướng mà tiến gần 1 bước đến với chân tình chi đạo.
Dạ Khuyết kính bút
Ý của lão ấy là yêu nhiều thì yếu đó màÝ đạo hữu là ?

Ta còn chưa dám bàn đến luân hồi. Chủ trương của ta là: "nhân sinh khổ đoản, chẳng bằng trân trọng người bên mình"Lời ấy sai rồi.
Bỉ Ngạn tuy hoa diệp bất kiến. Nhưng vẫn không buông bỏ chấp niệm mà đời đời kiếp kiếp, ngàn vạn luân hồi một lần rồi lại một lần nở rộ.
Chỉ cần chân tâm thì dù là thiên ý hay nhân tâm đều có thể thay đổi.
Nếu như buông bỏ thì sẽ chẳng có hi vọng gì, vẫn còn chấp niệm là vẫn còn hi vọng dù cho nhỏ nhoi thế nào đi chăng nữa.
Ai dám bảo Bỉ Ngạn chi hoa hoa diệp đời đời bất kiến, thế sự vô thường chỉ cần trong tâm bỉ Ngạn vẫn còn chấp niệm thì bần đạo tin rằng sẽ có 1 ngày thiên hoang địa lão mệnh trời thay đổi.
Vậy... tu đạo để làm gì ạ?Bần đạo thấy đạo hữu trên có vẻ ngờ vực chân tình chi đạo, nên mới bộc bạch đôi lời thôi mà![]()

Nghe Giống Si Tình đạo tâm của Chu Đình trong Tiên Nghịch nhỉĐạo của lão phu chính là từ trong chân ái mà tham ngộ thiên đạo.
Dùng thân nhập tình, dùng tình dưỡng tâm, dùng tâm thám đạo.
Đạo này khác hẳn song tu chi đạo cả 2 không cùng một đường.
Chân tình đạo không cần nguyên âm, không chú trọng lấy âm bồi dương mà gia tăng linh lực.
Cái chân tình đạo chú trọng là tình cảm chân thành. Người tu chân tình đạo phải có một mảnh chân tâm truy cầu chân ái, mượn nhờ chân tình mà gia tăng tâm cảnh.
Chào mừng bạn đến với diễn đàn Bạch Ngọc Sách
Để xem đầy đủ nội dung và sử dụng các tính năng, mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản